Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung chất lượng




Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng
shop thời trang tại các tỉnh thành với chất lượng cao và nhiều loại mẫu mã đẹp

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quầnn áo cho shop ở trên.

Shop của bạn cần mua móc treo quần áo chất lượng tốt. Bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.
Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
Moc go, moc treo quan ao, moc quan ao, moc quan ao cho shop, ban moc treo, moc nhung, moc nhua
Móc gỗ
Moc go, moc treo quan ao, moc quan ao, moc quan ao cho shop, ban moc treo, moc nhung, moc nhua
Móc nhựa
Moc go, moc treo quan ao, moc quan ao, moc quan ao cho shop, ban moc treo, moc nhung, moc nhua
Móc nhung

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thẻ treo (hangtag) quần áo đẹp

Thẻ treo là gì?

Trong lĩnh vực thời trang, thẻ treo được sử dụng rất nhiều. Có thể là mọi người vẫn đang sử dụng thẻ treo nhưng lại không sử dụng từ ngữ này để mô tả. Thẻ treo có rất rất nhiều tên gọi khác nhau: thẻ bài, mác áo, mác giấy, mạc giấy, mạc áo, hangtag, …..mỗi người một cách dùng mỗi người một cách gọi.

Thẻ treo là cái không thể thiếu trong bất kì shop thời trang nào, thẻ treo cũng có nhiều mục đích khác nhau:
- Dùng để dán giá cả của sản phẩm
- Dùng trang trí cho bắt mắt
- Dùng ghi chú thông tin cửa hàng thời trang
- Dùng để hướng dẫn sử dụng
- Dùng để nhận diện sản phẩm
 - Dùng để ghi size hoặc mã
The treo dep 2013 Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo shop thời trang

Thẻ treo làm bằng chất liệu gì?

Chất liệu được dùng nhiều nhất để làm thẻ treo đẹp là giấy, định lượng phổ biến là giấy B300 (độ dày bằng với card visit). Ngoài chất liệu giấy ra thì một số chất liệu như: nhựa, gỗ, nilon…. nhưng rất ít người sử dụng vì chi phí giá thành khá cao, nếu không muốn nói là rất cao.

Thẻ treo bằng giấy là lựa chọn tối ưu nhất của nhiều shop thời trang ở Tp.HCM, số lượng dùng rất nhiều, trung bình mỗi shop sử dụng từ 1,000 – 2,000 thẻ treo là chuyện rất bình thường. Một số shop thời trang lớn hơn thì số lượng thẻ treo được dùng có thể lên đến số vài chục ngàn cái.

the treo the bai Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ bài thẻ treo quần áo

Hình dạng cơ bản của thẻ treo là hình chữ nhật, có những kích thước như: 3 x 9 (cm) hoặc 4 x 8 (cm) đây là 2 kích thước được ưa chuộng nhất. Vì sự hài hoà và thể hiện đủ nội dung cần thiết. Để tạo sự khác biệt, một số cửa hàng thời trang chọn cho mình những hình dạng khác nhau để làm thẻo treo: hình trái tim, hình cây, hình em bé, hình ngôi sao, hình vòng tròn……. rất nhiều hình dạng đẹp

Thẻo treo đẹp phụ thuộc vào yếu tố gì?

Để làm nên 1 chiếc thẻ treo đẹp thì điều quan trọng chính là thiết kế phải đẹp. Màu sắc hài hoà, bố cục rõ ràng, nội dung vừa đủ…tiếp theo là kích thước của thẻ treo, điều này làm cho thẻ treo của bạn trở nên khác biệt và đẹp hơn.
the treo dep Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo đẹp thời trang

Ngoài ra còn mộ số cách để làm thẻ treo đẹp hơn, đó là áp dụng những kĩ thuật trong in ấn: ép kim, bế nổi, bo góc tròn, hoặc làm thành những hình dạng đặc biệt….Với những kĩ thuật trên thì đảm bảo thẻ treo của shop bạn vừa đẹp vừa độc đáo.
The treo ep kim vang Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo có ép kim vàng

Sử dụng chất liệu khác ngoài giấy cũng làm tôn vinh lên vẻ đẹp của của một chiếc thẻ treo. Điều này đã được chứng minh ở những thương hiệu nổi tiếng và lớn trong lĩnh vực thời trang. Họ luôn có những chiếc thẻ treo đặc trưng và rất khó để làm giống vậy.

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Những manocanh hoàn hảo không ý trí


Trong số người bận rộn nhất trong những ngày cuối năm này dĩ nhiên là có các thợ may. Ông thợ may đầu hẻm nhà tôi không có thì giờ ngồi la cà cà phê sáng như trước đây, bởi hằng đêm phải thức đến khuya lắc để cắt may.

Trong tiệm của ông ai cũng hối hả, trừ ba cô manocanh đứng làm dáng bên ngoài. Các cô rất đẹp, rất diện và không hề bận tâm gì đến chuyện năm hết Tết đến, còn ông chủ thì đang gầy rộc đi vì công việc. Trên những thân hình manocanh được tính toán đến từng milimet của các cô, ông đã phô diễn được hết bình sinh sở học và tuyệt kỹ tay nghề.

Ba triệu đồng cho ba cô manocanh bằng nhựa trộn thạch cao. Tháo rời, đầu lìa khỏi cổ, tay chân lìa khỏi thân mình, xếp gọn bỏ vào thùng chở về, lại ráp vào, chụp lên ba cái đầu trọc ba mái tóc giả, quần áo mốt nhất diện vào. Thế là có tiên giáng trần. Ở Sài Gòn không thể đếm được có bao nhiêu cô tiên như thế.

manocanh, manocanh nu


Tiên cô, tiên cậu, tiên nhi đồng, tiên châu Âu da trắng, tiên châu Phi da đen, tiên châu Á da vàng. Có tiên bụng mang dạ chửa vì đang quảng cáo cho một mốt áo bầu.

Thật tình mà nói, ngoài các siêu người mẫu, các bà, các cô chẳng mấy ai có được thân hình siêu kiều diễm của các manocanh. Sự cân đối, hài hòa của cả ba vòng gần như là hoàn hảo. Ngoài ra, họ còn có những đức tính ưu việt như: khoái diện đẹp nhưng không biết xài tiền; không biết thỏ thẻ nhưng cũng không biết cằn nhằn, cáu gắt; rất thủy chung nhưng lại không biết ghen bóng, ghen gió...

Tóm lại, manocanh có những ưu điểm cánh đàn ông rất thích mà các bà khó đáp ứng được. Nếu quý ông nào muốn có một người đàn bà bằng xương bằng thịt nhưng lại đẹp và có đủ những đức tính của manocanh thì tôi xin mách nhỏ, hãy tin vào quyền năng của các vị thần mà tìm thuyền bè cho một chuyến ra khơi như câu chuyện sau đây.

Số là, tôi có đọc đâu đó trong thần thoại Hy Lạp rằng: Ngày xưa, có một điêu khắc gia giong buồm ra khơi rồi mất tích ngoài biển cả. Người ta nghĩ rằng ông đã vùi thây trong làn nước. Nhưng không, ông bị bão thổi dạt vào một hoang đảo.

Sau đó, trong những ngày cô quạnh trên hoang đảo, ông giải sầu bằng cách hoàn tất một pho tượng mỹ nhân tạc bằng đá núi. Công trình của ông tuyệt vời đến nỗi ông yêu say đắm tác phẩm của mình, rồi quyết định ở lại đó cho đến hết cuộc đời để được ngày đêm vuốt ve, ôm ấp nàng tượng yêu dấu.

Mối tình của ông đã làm xúc động nữ thần Aphrodite (còn gọi là Venus - Nữ thần tình yêu và sắc đẹp). Thần đã hóa phép để tượng đá kia hóa thành người thật với máu, thịt, xương, da và có linh hồn.

Câu chuyện thần thoại chấm dứt ở đây, nhưng tôi nghĩ rằng sự nhiệm mầu đó lại là khởi đầu đoạn đời bất hạnh của ông. Chỉ nghĩ đến chuyện sống trên hoang đảo suốt đời với duy nhất một mỹ nhân là tôi đã rùng mình ớn lạnh!

Rời xứ thần thoại, mời bạn quay về Sài Gòn. Cách đây không lâu, tôi suýt gây ra tai nạn trên một con đường lớn ở trung tâm thành phố (hình như là đường Đồng Khởi) vì tôi ngó thấy, rồi nhìn mê mải vào cửa kính của một cửa hiệu sang trọng trưng bày các cô manocanh trên người chỉ có hai, hoặc một mảnh vải bé xíu, màu sắc lung linh cực kỳ gợi cảm và bắt mắt.

Ồ, thì ra đó là cửa hiệu chuyên bán đồ lót phụ nữ. Không chỉ ở đó, trong nhiều cửa hiệu thời trang khác, các cô chỉ được che đậy một phần thân thể, khi thì mặc áo ở trên và để trống phần dưới, hoặc ngược lại váy ở dưới và để trống phần trên.

Nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng rất dễ gây tai họa cho những kẻ có đôi mắt tò mò như tôi. Mà lạ, sao người ta chỉ làm ra những manocanh có thân hình toàn hảo mà không chế tạo những ma-nơ-canh có chút khiếm khuyết nhỉ?

Tôi lùn và hơi mập, bụng lại hơi bự, nhưng nhìn chung dẫu sao cũng khá quyến rũ và phúc hậu (bạn gái tôi thành thật nói vậy!). Các chuyên gia về trang phục thời trang trong các tờ báo nói rằng người như tôi thì nên mặc quần áo cùng màu có kẻ sọc dọc mới hạp.

Nếu các tiệm trưng bày những manocanh có nhân dạng giông giống tôi thì có phải tôi đã dễ dàng quyết định trong việc chọn tiệm may nào, hoặc chọn ông (hay cô) thợ may khả tín nào để "trao thân". Giá mà lúc này có được một ông manocanh có thể hình khiêm tốn như tôi thì hay biết mấy.

Còn mấy chàng trai đang đứng chào hàng ở đây chàng nào cũng thước tấc đạt tiêu chuẩn người mẫu quốc tế cả, chẳng có ai như mình. Nhìn họ xong, nhìn lại mình, dẫu là người có chút "nhan sắc" như tôi đôi lúc cũng thấy mặc cảm, tự ti.

Ai cũng muốn có một thân hình đẹp. Nhưng những người quá béo, quá gầy, quá lùn, quá lòng khòng, hay gù lưng, lệch vai, chân ngắn, chân dài cũng không phải ít. Thưa các ông thợ may, thưa các nhà thiết kế mỹ thuật, đến bao giờ Sài Gòn mới có một tiệm may trưng bày các manocanh với hình thù hấp dẫn vừa phải kể trên?

Nếu có thì các ông có thể tự hào tâu với các thượng đế của mình rằng: "Muôn tâu bệ hạ! Cho dù long thể của bệ hạ có lệch pha đến cỡ nào chăng nữa thì tay nghề của hạ thần vẫn có thể "mông má” lại để bọn diễn viên Hollywood phải ganh tỵ!".

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Danh thiếp giá trị nhất thế giới


Theo chúng ta đã biết thì card visit (name card hay danh thiếp) là vật phẩm quảng cáo để giới thiệu với mọi người về thông tin cá nhân, nghề nghiệp… Bình thường thì giá danh thiếp cũng tầm 200.000 vnđ là chúng ta sẽ có những tấm danh thiếp đẹp cho riêng mình.
Nay chúng tôi sẽ cho các bạn thấy tấm danh thiếp đắt nhất thế giới, xem coi nó có khác biệt gì so với tấm danh thiếp bình thường.

Mỗi lần đưa danh thiếp, chủ nhân sẽ mất 1.500 USD (tương đương 31 triệu đồng).
Black Astrum - một công ty chuyên chế tạo các sản phẩm xa xỉ vừa ra mắt Signature Card, một loại danh thiếp chỉ dành cho giới siêu giàu. Danh thiếp này được làm từ thép Thụy Sĩ đính kim cương. Mỗi lần đưa tấm danh thiếp này cho ai đó, chủ nhân của nó sẽ tốn khoảng 31 triệu đồng (1.500 USD).

Tấm danh thiếp này được coi là "biểu tượng đặc biệt cho địa vị và sự giàu có". Một hộp danh thiếp sẽ được gắn trên 30 carat kim cương. Khách hàng đặt loại danh thiếp này có 3 lựa chọn: hộp 25 chiếc, 50 chiếc hoặc 100 chiếc.

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,


Giám đốc sáng tạo của Black Astrum - Sufian Khawaja phát biểu "Chúng tôi có rất nhiều yêu cầu từ những người nổi tiếng tại Hoa Kỳ hay những doanh nhân quốc tế. Nhưng chúng tôi chỉ chế tạo loại danh thiếp này cho những người người quan trọng nhất..." Loại danh thiếp này ban đầu là một dự án dành cho một gia đình giàu có tại Trung Đông.

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

In ấn nghệ thuật font chữ



In ấn Typography (nghệ thuật font chữ) có thể tạo sự khác biệt lớn trong phong cách và diện mạo của một quảng cáo in. Những người làm quảng cáo và marketing (tiếp thị, quảng bá) rất cần thiết trong nhiều ngành khác nhau vì một quảng cáo tốt, hay có thể đem lại doanh thu bán hàng rất lớn. Không giống quảng cáo trên tivi, mọi người sẽ buộc phải ngồi một chỗ và xem để chờ chương trình của họ tiếp tục; với quảng cáo in đẹp họ có thể chủ động lật nhanh hay bỏ qua nó để đến với bài báo họ muốn đọc.

Vì vậy mục đích của in ấn quang cáo là khiến người đọc phải dừng lại, xem quảng cáo và ghi nhớ thông điệp được truyền tải. Để làm được điều này, câu văn hay cụm từ trong quảng cáo in của bạn phải thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức. Đó cũng chính là lý do tại sao Typography lại được các nhà thiết kế đồ họa và quảng cáo quan tâm nhiều đến vậy.

  Có 3 chú ý cần biết khi bạn lựa chọn từ ngữ cho quảng cáo:

1. Hãy nói rất ít nhưng truyền tải được nhiều nội dung. Những quảng cáo in thông minh thường chỉ thể hiện một hay một vài từ và sau đó những từ khác được biểu thị theo cách đối lập.

2. Dù bạn nói điều thú vị hay nhàm chán, bạn phải “biểu diễn” chúng theo một cách thật thu hút. Một tấm quảng cáo đầy chữ sẽ không giữ được sự hấp dẫn của bất kỳ ai. Nên bắt đầu với một vài câu có khả năng lôi kéo, gợi tò mò cho người đọc hoặc sử dụng Typography ẩn tượng để khiến người xem muốn đọc từ đầu đến cuối.

3. Đừng nói điều gì với những câu chữ quá rõ ràng. Hãy sử dụng hình dạng của chữ cái hoặc vật thể trong quảng cáo. 

Có rất nhiều loại hình quảng cáo in nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu quảng cáo sử dụng Typography rất hiệu quả, đẹp mắt và đáng xem.

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep


Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Xu hướng manơcanh sài gòn


 manocanh nu 011 196x300 Xu hướng manơcanh

- Xu hướng manocanh hiện tại khá đa dạng:  Từ  người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, hàng mi cong vút tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn… Không những mẫu manocanh này còn được gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.


- Nhiều cửa hàng quần áo muốn làm mới để thu hút khách, nên họ thường đổi manocanh. Ngay cả những người bán quần áo hàng chợ cũng có xu hướng sử dụng manơcanh để chào hàng, thay vì treo quần áo lên dây hay bày dưới đất như trước.  Rõ ràng khi có mẫu giả, bộ quần áo nhìn bắt mắt hơn hẳn so với khi để dưới sạp hay treo trên móc áo.

- Những người muốn làm nổi bật bộ quần áo thường có xu hướng chọn manocanh bán thân, không đầu, không tay. Còn những người muốn làm toát lên toàn bộ dáng quần áo khi mặc thường chọn manơcanh đầy đủ các bộ phận và có thêm tóc giả.
 manocanh nu 01 300x199 Xu hướng manơcanh

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bán móc treo quần áo ( móc gỗ, móc nhựa, móc nhung) ở Đà Nẳng


Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang ở Đà Nẵng

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của ở Đà Nẵng, bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Túi vải thân thiện môi trường (túi vải không dệt Polypropylene)


 Loại túi vải không dệt PP (Polypropylene) là loại với nguyên liệu sản xuất túi xanh sạch cho môi trường. Vật liệu sử dụng làm túi được sử dụng là vải không dệt, làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại. Vải không dệt có thể phân hủy nhanh trong môi trường đất và không thải ra bất kỳ chất nguy hiểu nào cho con người và thiên nhiên,được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thân thiện môi trường mà còn thời trang, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải.

- Túi vải không dệt có độ bền cao hơn túi giấy và túi nilon nhiều lần.
- Túi có khả năng làm sạch và làm mới bằng cách thông thường (bằng tay/máy giặt/xà phòng, nước..).
- Túi vải không dệt có nhiều màu sắc và độ mỏng dày khác nhau, đồng thời dễ dàng thể hiện logo, hình ảnh thương hiệu của bạn trên bề mặt túi.
- Túi vải không dệt có thể được gấp gọn chiếm rất ít diện tích. Cùng kích thước với túi giấy vải có thể thu gọn diện tích gấp nhiều lần. Ví dụ: Thùng 30x40cm có thể chứa 100 túi giấy thì có thể chứa được 500 túi vải.

Ngoài ra, túi vải không dệt còn có khả năng tái chế, không thấm nước và không bắt lửa. Chính  vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Phong trào vận động sử dụng túi vải không dệt
Tính tự huỷ của túi thân thiện môi trường.

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học.Tự hủy thông thường (degradable): là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ.Tự hủy sinh học (biodegradable) là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ (compost).

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Tuyên truyền mọi người dùng túi thân thiện môi trường

Vải không dệt ( vật liệu thân thiên môi trường )

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP ( polypropylene ) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần.

Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống như:

Túi vải không dệt, túi sinh thái tự phân huỷ, làm vỏ đĩa CD với nguyên liệu vải không dệt. Theo số liệu thống kê, mức tiêu thụ vải không dệt của Nhật Bản năm 2009 đạt 338.480 tấn, trong đó sản phẩm được dùng trong lĩnh vực y tế chiếm 26,7%, đồ dùng gia dụng 18,5%, xây dựng dân dụng 8,7%..

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bao nilon và các khoản đánh thuế khi sử dụng


Hiện nay thì tình trạng ô nhiễm môi trường do túi nilon đã tác hại nhiều đến đời sống và sức khỏe không chỉ là Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới. Với hiện trạng này thì 9/10 Cục Thuế TPCHM có công văn số 7729/CT–TTHT  trả lời văn bản số 7729/CT–TTHT  02/2012/CV-BM ngày 24/09/2012 của Công ty TNHH SX & TM Bảo Mã với nội dung  như sau

Căn cứ Thông tư số 152/2011/TT-BTC ngày 11/11/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định số 67/2011/NĐ-CP ngày 08/08/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật thuế bảo vệ môi trường:

- Tại Khoản 1 Điều 3 quy định :
“Người nộp thuế bảo vệ môi trường là tổ chức, hộ gia đình, cá nhân sản xuất, nhập khẩu hàng hóa thuộc đối tượng chịu thuế quy định tại Điều 1 của Thông tư này.”

- Tại Khoản 4 Điều 7 quy định:
“Đối với các tổ chức, cá nhân mua hàng hoá đã được nộp thuế bảo vệ môi trường về để sản xuất, kinh doanh thì thuế bảo vệ môi truờng của hàng mua được hạch toán vào giá vốn hàng hoá hoặc giá thành sản phẩm sản xuất”

- Tại Điều 8 quy định:
“Người nộp thuế bảo vệ môi trường được hoàn thuế bảo vệ môi trường đã nộp trong một số trường hợp sau:
1. Hàng hóa nhập khẩu còn lưu kho, lưu bãi tại cửa khẩu và đang chịu sự giám sát của cơ quan Hải quan được tái xuất khẩu ra nước ngoài.

2. Hàng hóa nhập khẩu để giao, bán cho nước ngoài thông qua đại lý tại Việt Nam; xăng, dầu bán cho phương tiện vận tải của hãng nước ngoài trên tuyến đường qua cảng Việt Nam hoặc phương tiện vận tải của Việt Nam trên tuyến đường vận tải quốc tế theo quy định của pháp luật.

3. Hàng hóa tạm nhập khẩu để tái xuất khẩu theo phương thức kinh doanh hàng tạm nhập, tái xuất được hoàn lại số thuế bảo vệ môi trường đã nộp tương ứng với số hàng tái xuất khẩu.

4. Hàng nhập khẩu do người nhập khẩu tái xuất khẩu (kể cả trường hợp trả lại hàng) ra nước ngoài được hoàn lại số thuế bảo vệ môi trường đã nộp đối với số hàng tái xuất ra nước ngoài.

5. Hàng tạm nhập khẩu để tham gia hội chợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm được hoàn lại số thuế bảo vệ môi truờng đã nộp tương ứng với số hàng hoá khi tái xuất khẩu ra nước ngoài.

in tui nilon, in tui, in an bao bi, in an tui nilon


Việc hoàn thuế bảo vệ môi trường theo quy định tại Điều này chỉ thực hiện đối với hàng hóa thực tế xuất khẩu. Thủ tục, hồ sơ, trình tự, thẩm quyền giải quyết hoàn thuế bảo vệ môi trường đối với hàng xuất khẩu được thực hiện theo quy định như đối với việc giải quyết hoàn thuế nhập khẩu theo quy định của pháp luật về thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu.”

Theo trình bày trong tháng 7 năm 2012 Công ty sản xuất túi nilon (thuộc đối tượng chịu thuế bảo vệ môi trường) bán cho Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac (doanh nghiệp chế xuất) để đóng gói sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài thì Công ty là đối tương phải kê khai, nộp thuế bảo vệ môi trường, Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac được hạch toán số thuế bảo vệ môi trường của hàng hóa mua vào vào giá vốn hàng hoá hoặc giá thành sản phẩm sản xuất. Công ty (Bên bán túi nylon) và Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac (Bên mua) không thuộc đối tượng được hoàn thuế bảo vệ môi trường.

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Thần tượng với thân hình giống manocanh

- Gần đây, những thần tượng với cơ thể giống manocanh đã trở thành một chủ đề nóng, đặc biệt khi phải tất bật với các hoạt đồng, nhưng vẫn sở hữu được dáng người hoàn hảo. Với chế độ tập luyện khắc nghiệt và những hạn chế cho cơ thể, họ vẫn cho thấy được thân hình hoàn mĩ, và được phong cho danh hiệu “Dáng người manocanh”.

manocanh, manocanh dep

- Ngoài việc được biết đến là một tín đồ thời trang, Park Bom của 2NE1 còn có một cơ thể rất đẹp, được mọi người ví là “dáng người manocanh”. Nhiều người đã rất ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Park Bom khi nhìn thấy cô đi mua sắm trong những ngày ở lại Singapore tham dự giải MAMA. Thoại nhìn mọi người đều tưởng cô là manocanh đẹp, sau một lúc mới nhận ra đó là người thật, biểu tượng sắc đẹp của 2NE1, Park Bom.

- Bức ảnh của Bom được công bố trên cộng đồng mạng đã trở thành chủ đề nóng. Khoác lên mình một chiếc áo không tay màu đen và chiếc quần shorts da báo, Bom đã cho thấy thân hình tuyệt mĩ của cô, vẻ đẹp hấp dẫn bởi đôi chân thon dài đáng ghen tỵ.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nghề manocanh sống

- Manocanh sống chỉ ở độ tuổi 17, 18 trẻ trung, xinh đẹp lại khoác trên mình những chiếc váy áo thướt tha, yểu điệu như những người mẫu khiến cho không ít bạn trẻ "sục sôi" với nghề, dẫu biết rằng tuổi thọ của nghề thật ngắn ngủi.

Trẻ trung, tự tin và xinh đẹp, yếu tố để làm "canh sống"

Những cô gái ở độ tuổi 17 - 19 
- Tú Lan, một "manocanh sống" mới vào nghề cho biết: "Lúc đầu em cũng thấy ngại khi phải đứng mẫu trước những ánh mắt tò mò của người đi đường và khách hàng, nhưng sau vài bữa thì quen. Giờ em thích lắm. Làm nghề không chỉ vui mà còn được tự do chọn lựa những bộ váy đẹp khoác lên mình. Em rất thích".
rất nhí nhảnh 
- Cũng giống như Tú Lan, cô sinh viên năm thứ 2 trường Cao đẳng Du lịch, Trần Thu Hương, chia sẻ: "Em làm manocanh sống rất tình cờ. Mới đầu em chỉ xin vào làm nhân viên bán hàng, được vài hôm, chị Hương Ly, chủ cửa hàng hỏi em có muốn làm mannocanh sống không. Thấy hay hay với lại được mặc đẹp, thế là em đồng ý luôn. Được mặc đẹp mà chị!"


Nhìn nét dịu dàng của manocanh sống

- Tuy nhiên, thu nhập của một manơcanh sống lại chẳng được bao nhiêu. Thu Hương kể, trung bình, mỗi tối một manơcanh sống chỉ có thể kiếm được hơn 30.000 đồng cho hai giờ đứng làm mẫu. Hương chia sẻ: "Như em vừa bán hàng vừa tranh thủ làm manocanh còn đỡ, mỗi tháng thu nhập cũng được 2,5 triệu, chưa kể thưởng, còn các bạn khác chỉ làm manơcanh không, chỉ được 1 triệu đồng/tháng tiền lương thôi".


và dễ thương


Tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp


"Canh sống" khiến cho nhiều người đi qua phải đứng lại ngắm nhìn


- Nếu như Hương đi làm để "có thêm một khoản" để "trang trải cho cuộc sống sinh viên" thì Tú Lan "đi làm chỉ vì vui và được mặc đẹp chứ không nghĩ đến chuyện kiếm tiền nhờ nghề". Bởi, đây là nghề không ổn định. Thu Hương chia sẻ: "Nghề này bạc lắm chị ạ. Cứ 3 tháng, cửa hàng đổi manơcanh một lần để làm mới hình ảnh và để khách hàng không bị nhàm chán khi bước chân vào cửa hàng, cho nên sau 3 tháng, các manơcanh phải chuyển sang cửa hàng khác hoặc tìm công việc mới để làm".



Hương cũng cho biết cô là manơcanh sống có "tuổi thọ" lâu nhất tại cửa hàng, tính đến thời điểm này, Hương đã có 5 tháng làm nghề, Hương bảo rằng đó là "sự ưu ái" đối với em "nhưng cũng đã đến lúc em nhường lại chỗ đứng cho các bạn khác để làm nhân viên bán hàng đơn thuần".
 

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lựa chọn bao bì, nhãn mác gì khi mua hàng


Với quá trình phát triển nghẹt thở của sản phẩm trên các kênh bán hàng đã tạo nên một sự hỗn độn trong thiết kế và in ấn bao bìnhãn mác sản phẩm. Điều họ muốn là làm thế nào để thiết kế thông qua bao bì và nhãn mác thì hình ảnh thương hiệu có thể tạo độ tin cậy về chất lượng cho người tiêu dùng và nhờ đó được công nhận về mặt giá trị cũng như giá cả phù hợp.
 Các nhà tiếp thị đã nhận thấy mối lo lắng này bắt đầu từ khi người mua hàng than phiền với họ rằng đã có quá nhiều sản phẩm với bao bìnhãn mác đa dạng để lựa chọn trong một siêu thị. Trong khi đó các siêu thị lại khuyến cáo  rằng họ cần tăng giá bán để hỗ trợ cho việc kinh doanh của họ.
 Sự gia tăng ồ ạt của nhiều lọai sản phẩm đã tạo ra sự nhàm chán. Trước đây việc mua hàng thường thông qua những cửa hàng nhỏ và các cửa hiệu chuyên biệt (các cửa hàng chỉ chuyên bán 1 chủng loại sản phẩm), thì ngày nay mọi chủng loại đều có sẵn và được bán rộng rãi.
 Những nhà bán sỉ và bán hạ giá khổng lồ như Target và Kmart do hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế nên đã không ngần ngại thuê mướn những “ông vua thiết kế” với những tên tuổi được khẳng định như Michael Graves và Martha Stewart.
 Sự mở rộng của các mặt hàng đã tạo nên những kênh bán hàng đa phương tiện và cũng đã gây ra sự hỗn độn trong việc thiết kế, khiến nó ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các chuyên viên tiếp thị muốn xây dựng thương hiệu và xây dựng các giải pháp thiết kế bao bì, giúp chúng có sức thuyết phục, nhất quán và “đáng đồng tiền bát gạo”.
 Giải pháp về thiết kế đã được ứng dụng và lôi cuốn sự chú ý mạnh mẽ. Nhưng liệu nó có quá bị lạm dụng không? Thiết kế là một qui trình giải quyết vấn đề. Nó là một công cụ giúp thương hiệu tránh khỏi việc bị “chìm” đi hay bị kém hiệu quả.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Thiết kế bao bì hỗ trợ rất nhiều cho công việc bán hàng cũng như đại diện cho một thương hiệu. Việc thiết kế một bao bì tốt phải truyền cho sản phẩm một thuộc tính ẩn và thể hiện được chất lượng của sản phẩm.
 Ngày nay với quá nhiều mẫu thiết kế đã làm giảm đi – hay vượt quá cam kết về chất lượng sản phẩm. Để giái quyết vấn đề đó cần tuân thủ 4 nguyên tắc hướng dẫn việc thiết kế bao bì sau:

 Thể hiện sự mong đợi của khách hàng

 Điều tốt nhất bạn có thể làm để thỏa mãn người tiêu dùng là thực hiện đúng lời hứa của mình. Nếu sản phẩm của bạn là thực sự tuyệt vời, và chỉ dành cho tầng lớp quí phái, bao bì của bạn nói lên tất cả. Hoặc nếu, sản phẩm của bạn dựa trên yếu tố giá cả hợp lý, bao bì bạn phải thể hiện được điều đó.
Không lâu trước đây, Hardy’s – công ty sản xuất rượu đứng thứ 2 của Úc – giới thiệu một nhãn hiệu mới “Stamp of Austalia” (tạm dịch: phong cách Úc ) tại Mỹ. Dù có rất nhiều khách hàng đòi hỏi một chai rượu phải mang tính mỹ thuật cao, thế nhưng “Stamp of Austalia” vẫn gây ngạc nhiên lớn với thiết kế đẹp đi kém với một mức giá bình dân( khoảng 6$/chai).
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Thiết kế bao bì đẹp
Việc  gây ấn tượng lớn với thiết kế “Stamp of Austalia” và với vẻ bề ngòai đẹp mắt, chai rượu Hardy’s đã tạo ra một xu hướng thiết kế cao cấp, luôn được xem là chỉ dành cho những chai rượu vang đắt tiền, nay đã quay ngược 180o trở thành phong trào mới thể hiện sự sang trọng, giá rẻ, là thức uống mỗi ngày.
Việc thiết kế đạt được hiệu quả cao khi nó thoát khỏi những qui luật bình thường.

 Thể hiện được sự tin cậy

 Không phụ thuộc vào chủng loại sản phẩm hay những lời cam kết của bạn, quan trọng là bạn phải khiến cho người mua tin tưởng vào điều bạn nói. Việc thiết kế sẽ giúp bạn thông qua bao bì, đồ họa và trưng bày góp phần hình thành hành vi mua của khách hàng, và đem lại cho họ một cảm nhận tốt về sự sạch sẽ, sự hấp dẫn và những thông tin cần thiết ban đầu về món hàng.
 Đối với những cửa hàng chuyên dụng, quyết định mua hàng lại phần lớn thuộc về những lợi ích cảm tính như “sang trọng”, “tao nhã” và “sành điệu”. Để đáp ứng được những điều ấy đòi hỏi sử dụng những nguyên liệu truyền thống và cổ điển như thủy tinh hay kim loại.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Tất nhiên, bạn có rất nhiều cách để thể hiện chất lượng và sự tín nhiệm. Những yếu tố thiết kế chính – bao gồm màu sắc, nội dung, trình bày, hình minh họa, nghệ thuật in và nghệ thuật chụp hình – có vai trò cực kì quan trọng và chúng là một phần của cách thức bạn tác động đến đối tượng khách hàng của mình.

Giá cả hợp lý

 Giá cả là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Trong lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng thường xem giá cả là yếu tố quyết định bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu ưa thích. Đối với những cửa hàng chuyên biệt, giá không chỉ thể hiện giá trị của sản phẩm mà còn là yếu tố đo lường tính độc đáo và chất lượng của sản phẩm.
 Điều đó giải thích vì sao những sản phẩm tiêu dùng thường ngày phù hợp với bao bì plastic và giấy, đặc biệt do giá cả là yếu tố cạnh tranh quyết định. Tương tự, chất liệu bao bì càng mắc tiền và có tiêu chuẩn càng cao thì càng được ưa chuộng ở những cửa hàng cao cấp.

 Không bỏ qua cơ hội trưng bày sản phẩm

 Một ảnh hưởng tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng là việc trưng bày sản phẩm. Trong các siêu thị, các gian hàng trưng bày có thể lên đến 100,000 phút vuông (1 phút ~ 0.348 m). Người tiêu dùng thường đi dạo một mình trên các lối đi và lựa chọn mua hàng cho họ. Vì vậy ngòai yếu tố giá thì bề ngòai sản phẩm và việc trưng bày có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của họ.
 Ở những cửa hàng chuyên biệt, không gian trưng bày thường nhỏ và riêng biệt. Mối quan hệ giữa thiết kế bao bì và giá cả vẫn rất quan trọng, nhưng chúng ta không thể bỏ qua sự tác động của việc trưng bày ấn tượng, thái độ phục vụ khách hàng  và sự niềm nở của nhân viên, nhất là những chủng loại hàng cao cấp như rượu.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Bao bì đựng đồ
 Cho dù khoảng cách giữa 2 gian hàng này ngày càng thu hẹp, những giải pháp thiết kế và tạo dựng giá trị riêng cho mỗi gian vẫn còn sự tách rời nhau. Việc nắm vững chúng giúp các nhà tiếp thị nắm bắt cơ hội của mình và hành động thích hợp.
 Những yếu tố cơ bản xây dựng thương hiệu thành công sẽ vẫn không phụ thuộc nhiều vào tính đại trà hay tính đặc thù của sản phẩm. Những yếu tố về tín nhiệm, thiết kế bao bì sản phẩm, chiến lược giá và hệ thống trưng bày sẽ ngày càng tác động lớn hơn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Cách sử dụng danh thiếp của người nhật


Tấm danh thiếp (name card hay card visit) đã trở nên quen thuộc của các doanh nhân, danh thiếp luôn mở đầu các cuộc giao dịch kinh doanh. Tuy nhiên, tại mỗi nơi, văn hoá sử dụng danh thiếp lại có những cách thức khác nhau. Và có lẽ không nơi nào tấm danh thiếp lại được coi trọng như tại Nhật Bản.

Các doanh nhân Nhật Bản luôn được mệnh danh là những người rất tiết kiệm, tính toán trong chi tiêu nhưng lại rất hào phóng khi sử dụng danh thiếp của mình. Theo một thống kê mới nhất của tờ Nihon Kaizai Nhật bản, trung bình tại Nhật Bản một doanh nhân sử dụng khoảng 20 tấm danh thiếp/ngày, đồng thời người Nhật Bản trao tay nhau khoảng 45 triệu danh thiếp/ngày. Những con số trên chứng tỏ Nhật Bản là một trong những quốc gia sử dụng nhiều danh thiếp nhất thế giới trong kinh doanh.

Hiện nay, rất nhiều công ty, nhiều doanh nhân muốn hợp tác làm ăn với doanh nhân Nhật Bản. Nhưng đa phần trong số họ không hiểu hết văn hoá danh thiếp của Nhật Bản, dẫn đến tình trạng đôi khi làm mất lòng các đối tác Nhật Bản.

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit

1/ Hãy chú ý đến “chế độ đẳng cấp” khi trao đổi danh thiếp
Nền kinh tế Nhật Bản cũng như người dân Nhật Bản rất nhạy cảm về chế độ đẳng cấp. Trước mỗi cuộc giao dịch kinh doanh, khi trao đổi danh thiếp  người Nhật phải xác định được hàm và chức vị cao nhất của đối tác. Điều này là rất quan trọng khi áp dụng lễ nghi, quyết định sự thành bại trong giao tiếp hay trong các cuộc giao dịch kinh doanh. Các đàm phán thảo luận sẽ cởi mở hơn nếu địa vị ngang hàng thì hay người giao dịch bình đẳng, dễ ăn dễ nói.

2/ Người Nhật quen xưng hô theo danh vị cao nhất của đối tác ghi trong danh thiếp.
Khi hợp tác với doanh nhân Nhật hãy theo thói quen này mà xưng hô với họ. Chẳng hạn như giám đốc thì thường gọi là “giám đốc” chứ không xưng hô theo kiểu “ông” hay “anh”.

3/ Người Nhật có biểu hiện rõ rệt trên nét mặt khi trao đổi danh thiếp
Đây là cơ sở để các doanh nhân nước ngoài nắm bắt được chức vị hay vị trí của doanh nhân Nhật Bản. Điều đáng chú ý là động tác và biểu hiện trên nét mặt khi trao đổi danh thiếp cũng có thể đoán ra chức vị cao thấp của đôi bên. Thông thường, động tác khom lưng nhiều, nét mặt khiêm tốn, chân thành thì chức vụ của người trao danh thiếp thấp. Khom lưng càng ít, vẻ mặt tự tin lớn thì chức cụ càng cao.

4/ Đừng tùy tiện sử dụng danh thiếp khi làm ăn với người Nhật
Doanh nhân Nhật không có thói quen tuỳ tiện trao đổi danh thiếp. Trong các trường hợp giao dịch kinh doanh, đàm phán hợp đồng thì nếu một người có địa vị thấp nếu không được người khác dẫn dắt hoặc không vì lý do đặc biệt cần thiết thì không đủ tư cách trao đổi danh thiếp với người có địa vị cao hơn. Vấn đề này xuất phát từ truyền thống văn hoá “đẳng cấp” của người Nhật Bản. Trong kinh doanh, khi bạn muốn hẹn đàm phán giao dịch với một đối tác Nhật Bản thì bạn nên dựa vào chức vụ của mình để hẹn đúng người có chức vụ tương xứng với bạn. Còn nếu bạn muốn hẹn một người có chức vụ cao hơn thì tốt nhất là nên có uỷ quyền của cấp trên tương xứng.

5/ Gọi tên chính xác đối tác Nhật Bản được ghi trong danh thiếp

Xuất phát từ truyền thống lịch sử văn hoá lâu đời của mình, người Nhật dựa vào danh thiếp để gọi chính xác và đúng tên người giao dịch bởi vì họ tên người Nhật rất phức tạp. Có thể nói, Nhật Bản là nước có nhiều họ nhất trên thế giới, có đến 370.000 họ trong khi tiếng Nhật chỉ có 50 âm cơ bản, khiến khi nói chuyện dễ gặp các từ đồng âm khác nghĩa. Ví dụ: Sasaki có thể đại diện cho 9 họ; Goto đại diện cho 11 họ; Koji đại diện 12 họ,…

6/ Hãy sử dụng tấm danh thiếp trang nhã, lịch sự
Người Nhật còn có thói quen in danh thiếp một cách trang nhã, dễ đọc theo một quy tắc nhất định, Chức vụ thường được in đậm nổi bật nhất, thường chỉ ghi chức vụ cao nhất để khỏi làm nhiễu trí nhớ của người muốn giao dịch. Nếu danh thiếp của bạn có sự khác biệt về hình thức với người Nhật Bản thì tốt nhất nếu có quyết định làm ăn với người Nhật thì bạn nên chuẩn bị cho mình một hộp danh thiếp lịch sự, gây ấn tượng với người Nhật, điều này là rất quan trọng trong việc lấy cảm tình đầu tiên của người Nhật.

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Ghi cái gì trên danh thiếp ?


Card visit (name card hay danh thiếp) luôn luôn mang thông tin kinh doanh nhỏ nhưng hữu ích về một công ty hoặc cá nhân bạn. Phần lớn danh thiếp thương mại ít nhất phải có tên cá nhân hoặc công ty, nhưng bạn có thể sử dụng những yếu tố khác để tạo nên một danh thiếp kinh doanh tốt

+ Tên khi in danh thiếp

Tên cá nhân hoặc công ty trên danh thiếp phải là yếu tố nổi bật nhất

+ Tên thương mại công ty trên danh thiếp
Danhthiếp thương mại luôn có tên công ty hoặc tên tổ chức, nó cũng phải là phần nổi bật trên danh thiếp, và sẽ được dễ dàng nhận biết với hình ảnh logo tạo điểm nhấn (về kích thước hoặc vị trí trên danh thiếp, cung cấp thông tin cho người nhận

+ Địa chỉ trên danh thiếp
Địa chỉ liên hệ trên danh thiếp hoặc địa chỉ thư điện tử là 1 phần không thể thiếu của danh thiếp.

+ Số điện thoại liên lạc
Số điện thoại liên lạc phone, fax, voice, di động, bạn có thể bỏ bất cử phần nào cảm thấy không phù hợp cho việc liên lạc. Đừng quên đánh mã số liên lạc quốc gia, mã vùng. Sử dụng các dấu gạch, khoảng trắng hoặc các ký tự đặc biệt khác, Trình bày một cách nhất quán trong thiết kế phần số điện thoại này trên danh thiếp.

+ Địa chỉ thư điện tử trên card visit
Là một yếu tố quan trong trong kinh doanh thương mại điện tử, nhưng với những tổ chức thương mại lớn có thể bỏ mẫu này trong dòng liên lạc trừ phi nó có ích trong công việc của bạn.

+ Địa chỉ websites trên danh thiếp
Có thể thể hiện tiền tố  http://  trên URL. Giống như thư điện tử đây cũng là phần rất quan trọng

+ Chức danh cá nhân
Phần này không nhất thiết, một và doanh nghiệp có thể đưa phần này vào, nó thể hiện quy mô của doanh nghiệp.

+ Ghi chú về ngành nghề kinh doanh
Chuyển tải thông tin lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, chúng ta có thể có được lợi ích khi chuyển tải được thông tin này, với những dòng thông tin ngắn, cô đọng về lĩnh vực kinh doanh

+ Biểu tượng logo trên danh thiếp
Logo nên sử dụng đồng nhất trên danh thiếp thương mại, nó trợ giúp cho công tác nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

+ Hình ảnh đồ họa trên danh thiếp
Những công ty nhỏ không có logo có thể chọn những hỉnh ảnh hoặc minh họac giúp mô tả lĩnh vực họat động của công ty, những hình ảnh nhỏ đặt vào trong danh thiếp có thể rất hữu ích cho công việc kinh doanh

+ Danh mục sản phẩm dịch vụ
Với danh thiếp 2 mặt ta có thể tận dụng mặt 2 để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp trên danh thiếp

Dưới đây là 1 số mẫu danh thiếp đẹp mà Apsara

in danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep depin danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep dep
in danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep depin danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep dep


Nếu các bạn có nhu cầu về in card visit hãy liên hệ với Apsara.
Rất vui khi phục vụ Quý khách.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Những yếu tố cần có trên danh thiếp

Danh thiếp (name card hay card visit) là là ấn phẩm dùng để thể hiện những thông tin liên quan về bản thân của người sở hửu như: nghề nghiệp, chức vụ, thông tin liên lạc, tên, … Ngoài ra, card visit đẹp còn thể hiện được phong cách chuyên nghiệp và sáng tạo để thu hút được cái nhìn đầu tiên của mọi người. 

Vì vậy mọi chi tiết từ vật liệu giấy đến màu sắc phải phù hợp cần được suy nghĩ tính toán cụ thể. Rất nhiều mẫu có sẵn trên internet có thể giúp bạn điều này. Dưới đây là bộ sưu tậm mẫu card visit đẹp với rất nhiều thiết kế mẫu mã độc đáo & sáng tạo, điều này có thể giúp bạn có một cái nhìn và cảm nhận khác nhau trong quá trình tìm một mẫu card visit phù hợp với mình.



Dưới đây là 9 yếu tố để cho card visit của bạn được chuyên nghiệp và thu hút hơn 

1. Sử dụng cả hai mặt khi in card visit - bạn sẽ tăng gấp đôi cơ hội để quảng cáo với khách hàng mà chỉ mất thêm rất ít tiền. Hãy ghi trên mặt sau cardvisit 

* Danh sách các dịch vụ của bạn 

* Những lời bình luận tốt của khách hàng về bạn 

* Một cái gì đó hữu ích - như lịch hoặc thông tin gì đó 

* Tiểu sử của bạn 

2. Thông tin: Hãy chắc chắn rằng danh thiếp nói điều gì đó về bạn. Có rất nhiều cardvisit rất tồi, vì sao bởi vì một vài người bắt đầu khởi sự kinh doanh và việc có 1 danh thiếp là 1 công việc gạch đầu dòng của họ trong danh sách công việc bắt đầu. Nhưng đừng nên làm như vậy, nên suy nghĩ khi đặt cái gì vào đó. Hãy làm cho nó trở nên, sáng tạo, đồng nhất, và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc kinh doanh của bạn 

3. Đơn giản Làm cho các thông tin quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, hãy làm cho nó nổi bật. 

4.Đánh giá: Điều này nghe như có vẻ bình thường, bạn hãy lấy thử vài chiếc danh thiếp ở các cửa hàng và xem người ta thường ghi thông tin gì trên đó và bạn có thể thể hiện 

- Tên cửa hàng của bạn 

- Các chi nhánh 

- Hình ảnh 

- Thông tin doanh nghiệp 

5. Nhấn mạnh những lợi ích của việc kinh doanh trong danh thiếp . Cho dù đó là trong một dòng tag theo tên doanh nghiệp của bạn hoặc trong một danh sách, chắc chắn rằng bạn nói với khách hàng tiềm năng những gì họ sẽ nhận được từ hoạt động danh thiếp kinh doanh với bạn. 

* Tính năng = phẩm chất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn 

* Lợi ích = những gì các tính năng đó có nghĩa là khách hàng của bạn 

6. Hãy ghi đầy đủ thông tin liên lạc trong danh thiếp 

7. Khẩu hiệu của cty bạn và bạn nên phóng nó to lên trên danh thiếp của bạn. Đó là những gì làm cho bạn & đối thủ cạnh tranh khác nhau. Cho dù đó là giá cả, sản phẩm, vị trí, tính cách của bạn, hay cái gì khác, cần có một cái gì đó thật sự khác biệt mà làm cho bạn nổi bật. 

8. Logo trên danh thiếp. Tất cả các hệ thống tài liệu doanh nghiệp của bạn nên thiết lập một hình ảnh đồng nhất để dễ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, do đó hãy chắc chắn rằng danh thiếp của bạn phù hợp với sự đồng nhất của hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty. Với một hình ảnh công ty đồng nhất làm cho danh thiếp dễ dàng hơn để tạo ấn tượng. 

9. Làm điều gì đó khác biệt . Sử dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một danh thiếp có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi, cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp . Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới! 

10. Hãy gửi cardvisit cho mọi người! Hãy thử điều này hãy gửi cho - giao dịch viên, thủ quỹ, các máy chủ. Bạn sẽ ngạc nhiên xem bao nhiêu người có thể nhận được! . Để lại chúng trên các bảng thông báo ở quán cà phê và giặt tự động. Để chúng ở khắp mọi nơi!