Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)


Chìa khóa thành công cơ bản trong ngành bán lẻ đó là nghệ thuật trình bày và sắp xếp hàng hoá bán ra. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần lớn các quyết định mua sắm từ khách hàng diễn ra ngay tại các quầy hàng bán lẻ. Và theo kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia trong ngành, việc tìm kiếm những giá kệ đúng chuẩn luôn là một thử thách với rất nhiều tiêu chuẩn được đặt ra sao cho các giá kệ mà ta chọn phải  phù hợp khi được đặt trong bất kỳ không gian nào,
Và nhất định có thể chứa đựng bất kỳ loại hàng hóa nào với hình dáng hay kích thước ra sao. Cách mà ta chọn giá kệ cũng thể hiện việc không gian trong cửa hàng đang được sử dụng như thế nào.  Như vậy có thể nói, nếu giá kệ được sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng thêm không gian cho cửa hàng, giàm bớt sự lộn xộn, giúp cho cửa hàng trông có vẻ được tổ chức một cách chuyên nghiệp hơn.
Có nhiều lý do khiến các nhà bán lẻ khá cầu kỳ mỗi lần họ lựa chọn các giá kệ. Đó là vì họ cần thoả mãn nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày.  Nào, ta bắt đầu đi vào yêu cầu đầu tiên nhé: giới thiệu được tối đa hàng hoá tại tất cả các khu vực của cửa hàng cả về số lượng lẫn khối lượng. Trong đó là không có phần nào của kệ bị để trống một cách lãng phí. Phần dưới của kệ cũng nên được tận dụng để trưng bày hàng hóa giống như mọi phần khác của kệ. Sẽ không có nhà bán lẻ nào lại mất thời gian để thương lượng cho những loại giá kệ mà bản thân nó không thể chứa, đựng những sản phẩm nặng hơn hay to lớn hơn. Các giá kệ cần có hình dạng sao cho dễ chất hàng lên và có thể giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán.
trung bay quay ke Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
 Mục đích thứ hai của các giá kệ trong bán lẻ là giúp cho khách hàng có thể trông thấy càng nhiều càng tốt các sản phẩm được bán. Đơn cử là việc có nhiều loại kệ được thiết kế và lắp ráp thêm phần đầu kệ, cho phép nhà bán lẻ có thể làm nổi bật hơn những sản phẩm được giới thiệu thêm. Và khi xét trên tổng thể thì phần đầu kệ này còn “đáng giá”  hơn cả phần còn lại của kệ.
Quá trình chọn lựa giá kệ nói chung khá đơn giản. Tuy nhiên, điều cốt yếu là phải xác định xem yếu tố nào là quan trọng nhất cần cân nhắc cho cửa hàng. Mặc dù một vài người có thể cảm thấy rằng việc tối đa không gian mà hàng hóa có thể được sắp sếp mới là cần thiết thì một số khác lại cho rằng việc dễ sắp đặt và tháo ráp mới là điều quan trọng khi mà các sản phẩm sẽ được trưng bày luân chuyển theo mùa hay theo từng thời điểm.
Một điểm khác biệt nữa mà nhiều chủ cửa hàng tìm kiếm đó là những mẫu giá kệ chú trọng đến việc đẩy mạnh hàng bán thông qua việc tối đa sản phẩm trưng bày, như phần đầu kệ. Nhìn chung, các nhà bán lẻ nên lựa chọn sự phối hợp những yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa giá kệ. Các cửa hàng có thể thu được nhiều lợi ích nếu biết lựa chọn cẩn thận đúng loại quầy, kệ. Nhiều cửa hàng sẽ vận hành tốt hơn với những loại giá kệ phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ, loại giá kệ ở khu vực tính tiền cần khác biệt nhiều so với các loại quầy, kệ còn lại trong cửa hàng vì lí do cơ bản là tại khu vực tính tiền, các kệ sẽ được dùng với mục đích đẩy mạnh hơn việc mua sắm.
Một ví dụ khác có thể kể đến, các cửa hàng rượu thông thường cần những loại giá kệ giúp hỗ trợ đầy mạnh việc mua từ khách hàng hơn là việc có thể chất nhiều hàng trên kệ. Các cửa hàng tạp hóa, ngược lại cần trưng dụng những loại kệ cao hơn với phần đầu kệ rộng để có thể tập trung hơn vào việc bán hàng hơn là nhấn mạnh vào sản phẩm. Hay vị trí xếp đặt các giá kệ cũng quan trọng không kém. Những mẫu quầy, kệ tối ưu nhất cho việc đầy mạnh mua hàng nên đặt gần quầy tính tiền khi khách hàng thường đứng chờ đến lượt của mình. Mặt khác, phần giá kệ còn lại của cửa hàng nên khác biệt so với giá kệ khu vực tính tiền vì nó rất quan trọng trong việc nhấn mạnh và tích trữ càng nhiều hàng hóa càng tốt.
trung bay quay ke1 Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
Tối đa hóa lợi nhuận qua việc chọn lựa giá kệ – Những lời khuyên
Bạn muốn các kệ có thể chứa cùng lúc nhiều hàng hóa nặng hoặc  hàng có kích thước lớn hơn, thì những kệ hàng bằng kim loại luôn là những lựa chọn tốt nhất. Cách sử dụng các quầy cũng phải chú ý rằng giá kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và giá kệ cao nhất để phía cuối. Bạn nên theo phong cách nào? Phong cách mở hay phong cách đóng? Phong cách mở là tạo ra khoảng không gian rộng giữa 2 kệ trưng bày hàng hoá, và 2 kệ này được xếp theo dạng 2 cánh cửa mở rộng hình chữ V, và khoảng cách tối thiểu là 1,2 m. Không gian đóng thì khoảng cách giữa 2 kệ có thể hẹp hơn 1,2 m và 2 kệ được xếp theo kiểu dạng song song, sát nhau (kiểu này rất thông dụng ở Việt Nam vì tiết kiệm được mặt bằng). Thông thường, không gian mở tạo cảm giác tâm lý thân thiện và thoải mái hơn kiểu không gian đóng.
Mặc dù các quầy, kệ bán lẻ được sử dụng cho các mục đích thực tế nhưng nó cũng cần có vẻ ngoài hiện đại vì nó sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị thu hút hơn. Ngoài ra, nó cũng góp phần làm cho hàng bán cũng trở nên đẹp hơn. Trưng bày tại cửa hàng có ba dạng cơ bản: bên cạnh quầy thu tiền, trong các giá kệ và trưng bày trên sàn. Dạng nào cũng phải đảm bảo hai yếu tố vừa lôi cuốn người mua vừa cung cấp đủ thông tin để đảm bảo việc mua hàng.
Nếu có thể “ngự trị” tại một vị trí đẹp trên sàn, doanh nghiệp cần phải xem xét những yếu tố sau khi thiết kế và trưng bày hàng hóa trên chiếc kệ riêng của mình: sự chắc chắn và kinh tế về chất liệu, giới hạn về kích cỡ và thời gian sản xuất hợp lý để đạt hiệu quả nhất về chi phí. Tạo ra những chủ đề hấp dẫn hay kể một câu chuyện là một trong những cách tạo ra hình dạng trưng bày bắt mắt và thu hút sự chú ý của người mua hàng. Luôn lưu ý là quầy kệ trưng bày phải phù hợp với kênh bán lẻ và cũng như với từng địa điểm bán và thích hợp với sản phẩm, linh hoạt trong sử dụng và có thể trụ vững trên sàn.
Thường những tông màu chủ đạo là màu đen và trắng với những kệ trưng bày đơn giản nhằm toát lên vẻ đẹp thực sự đẳng cấp của nhãn hiệu của bạn.- Bạn cũng nên thuê các nhà thiết kế cho cửa hàng bạn, vì họ sẽ biết được làm như thế nào để cho phù hợp với không gian, diện tích cửa hàng bạn. Bạn không nên quá tiết kiệm trong việc này vì nghĩ mình có thể làm được, không cần nhà thiết kế, tuy nhiên điều này sẽ mang lại lợi ích nhiều cho bạn sau này.
trung bay quay ke2 Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
Thử đóng vai trò của một người đi mua hàng, khách hàng sẽ làm gì nếu mỗi lần bước vào cửa hàng của bạn họ lại có cảm giác như mình đang khám phá một thế giới bí ẩn với nhiều điều thú vị đang chờ đợi? Đáp án là họ sẽ thường xuyên ghé thăm để khám phá cho bằng hết thế giới đó. Vậy sao bạn không bắt đầu thiết kế ngay một thế giới mang lại cho bạn nhiều lợi ích đến vậy?

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần cao cấp

Bạn đang là nhà may, nhà thiết kế thời trang. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở làm nhãn mác cao cấp - chất lượng.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

In thẻ treo (hang tag) 2013

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang 


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Poster quảng cáo là gi ?


Poster là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm,thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. Poster đẹp và ấn tượng  sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Nắm bắt được những yêu cầu và mức độ quan trọng.

Các đặc điểm cần chú ý khi thiết kế poster quảng cáo:
- Mẫu Poster đặc biệt phát huy tác dụng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, sự kiện ở những nơi công cộng, đông người, người qua lại nhiều,...

- Poster là sản phẩm quảng bá công chúng rộng rãi, vì lý do thẩm mỹ mà loại hình quảng cáo trên cũng được liệt kê vào danh sách của các cơ quan chức năng kiểm soát nghiêm ngặt về giấy phép...
- Poster thường được thiết kế và in trên khổ lớn và là lựa chọn cuả nhiều nhà quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông một quảng cáo Poster cần phải được thiết kế bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ cho tới khâu thi công.

poster, poster quang cao dien thoai

poster, poster quang cao dien thoai

Chất liệu giấy và kích thước:
- Thông thường thì được in trên chất liệu giấy Couché hoặc Biston 250 - 300 và được cán một lớp màng lên bề mặt (màng bóng hoặc màng mờ)
- So với tờ rơi hay brochure thi kích thước của poster lớn hơn rất nhiêu, kích thước thông dụng của poster thường là (40 x 60)cm và (50 x 70)cm

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Hangtag vuông và hangtag tròn



Kích thước mới! Lựa chọn mới! Xu hướng sử dụng thẻ hangtag (thẻ treo) tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là yêu cầu ngày càng tăng về độ đa dạng của chiếc hangtag đẹp. Nếu như trước kia có Regular Card, 2/3 và 1/2 thì giờ đây mọi người đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn về các kích thước hangtag khác như hangtag vuông và hangtag tròn.

Sự đa dạng của hangtag cũng chính là sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn là một trong số những người quan tâm, hãy xem những bộ sưu tập dưới đây nhé.

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron