Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

In thẻ treo (hang tag) chất lượng

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Luật cơ bản về thiết kế danh thiếp


Luật xấp xỉ

Bạn hãy nhìn vào 1 chiếc danh thiếp in dưới đây

 danh thiep, name card, card visit
  
- Bạn nhìn thấy bao nhiêu thành phần trong chiếc danh thiếp nhỏ bé này
- Bao nhiêu lần mắt bạn phải dừng lại để nhìn một thứ gì đó

Câu Trả lời: Mắt bạn dừng lại 5 lần, dĩ nhiên có 5 thành phần trên chiếc danh thiếp

Thế bạn đã bắt đầu đọc từ điểm nào
- Dĩ nhiên đoạn giữa - vì chữ nó to và đậm nhất.

Bạn đọc gì tiếp theo
- Từ trái sang phải - theo quy luật của mắt người

Điều gì sẽ xảy ra khi mắt bạn đọc đến góc cuối bên phải - mắt bạn sẽ hướng đi đâu nữa

Chúng ta sẽ nghiên cứu 1 ví dụ tiếp

 danh thiep, name card, card visit


Bạn nhìn thấy 2 dòng chữ đậm trên danh thiếp - Thế bây giờ mắt bạn đọc bắt đầu từ đâu
Từ phía trên bên trái hay dòng chữ đậm ở giữa

Sau khi bạn đọc 2 dòng chữ đậm, mắt bạn sẽ nhìn đi đâu - có lẽ mắt bạn quay lại và tập trung vào dòng chữ đậm ở giữa và mắt sẽ cố gắng nắm bắt các từ thông tin ở các góc.

Khi một vài đối tượng xấp xỉ ở gần nhau chúng sẽ trở nên 1 đối tượng hơn là các thành phần riêng rẽ. Trong cuộc sống xấp xỉ hoặc ở gần ngụ ý như là có mối quan hệ.

Bằng cách nhóm các đối tượng  tương tự thành 1. Sẽ có vài điều sẽ xảy ra. Chiêc danh thiếp trông sẽ gọn gàng trật tự hơn. Nên hiểu rằng điểm nhìn khi bắt đầu đọc thông điệp, và điểm kế thúc khi mắt đọc xong. Và khoảng trắng (khoảng không) bao quanh chữ sẽ hợp lý hơn nhiều.

Vấn đề xảy ra với chiếc danh thiếp số 1 là các thành phần của chúng nằm rời rạc và không liên quan đến nhau. Không rõ là mắt bạn sẽ bắt đầu từ đâu.

Nếu là tôi, tôi sẽ gộp tất cả các thành phần lại - và hãy xem hiệu quả của nó

 danh thiep, name card, card visit

Bây giờ sẽ không phải lo xảy ra việc bạn sẽ bắt đầu đọc ừ đâu và mắt bạn sẽ đọc gì tiếp theo và khi nào kết thúc.

Bây giờ chúng ta sẽ so sánh 3 chiếc danh thiếp đứng gần nhau


 danh thiep, name card, card visit

Luật canh lề

Trong ví dụ bên dưới bạn sẽ nhìn thấy các nội dung trên danh thiếp được gióng hàng từ trên xuống dưới và canh lề giữa.
Thể hiện nội dung ở giữa bình thường trông có vẻ không được mạnh cho lắm.
Nếu gióng hàng canh lề bên trái hoặc phải sử thể hiện các dòng text sẽ gọn gàng hơn và nhìn trông ấn tượng hơn bởi nó bám dọc theo cạnh lề của card visit

 danh thiep, name card, card visit
Ví dụ này có cách sắp xếp các đối tượng text thành nhóm theo luật xấp xỉ. Các đoạn text được canh giữa mặc dù việc canh lề này là hợp lý những các cạnh trông hơi yếu, bạn không nhìn thấy các điểm mạnh của dòng thông tin

 danh thiep, name card, card visit

Ở ví dụ này nội dung thông tin cũng tương tự như trên chỉ khác là chúng được canh phải, bạn có thể thấy sự chắc chắn ở cạnh bên phải.
Điểm nhìn mạnh đã được tạo liên kế với cạnh của 2 nhóm nội dung thông tin. Đó chính là sức mạnh của cạnh mang lại sự vững chắc ổn định cho layout.

Luật lặp lại

Đây là chiếc card visit đã được bố trí yếu tố lặp lại ở phần phone number: in đậm mạnh giống dòng đầu tiên. Hãy nhìn vào nó và chú ý vị trí khi mắt bạn di chuyển, khi bạn gặp phải số phone bạn nhìn đi đâu tiếp theo? Có phải bạn đang tìm mội kiểu chữ đậm giống như vậy. Đây chính là thủ thuật thị giác của các nhà thiết kế để kiểm soát mắt người đọc nhằm duy trì sự chú ý của người đọc trên trang càng lâu càng tốt. Sự lặp lại kiểu font chữ đậm đã giúp đồng nhất được tòan bộ thiết kế. Đây là cách dễ dàng nhất để cấu trúc chặt chẽ các thiết kế lại với nhau



  danh thiep, name card, card visit

danh thiep, name card, card visit
Khi mắt nhìn lướt xuống dòng thông tin cuối cùng sẽ nhận thấy yếu tố font chữ đậm được lặp lại như dòng đầu tiên - điều này sẽ đưa cho danh thiếp có được sự đồng nhât.

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mẫu card visit đẹp 2013



Mẫu name card bussiness chào đón năm 2013

Tháng 12 đang dần trôi qua, hôm nay Apsara xin gửi đến độc giả và quý khách hàng bộ sưu tập mẫu card visit đẹp (name card hay danh thiếp) 2013 rất sang trọng và không thiếu phần phong cách chuyên biệt. Đây là bộ sựu tập card visit đẹp 2013, hy vọng với bộ sưu tập card visit này, sẽ đem đến những thành công trong những ngày cuối cùng của năm 2012 và chào đón nhưng thành công mới trong năm 2013 sắp tới.

Dưới đây là bộ sưu tập danh thiếp 2013 chào đoán năm mới

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013

card visit dep 2013 

Hãy chọn cho mình một chiếc card visit 2013 để chào đoán năm mới đầy vui tươi và được nhiều may mắn từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Nếu các quý khách có nhu cầu xin liên hệ với Apsara để được tư vấn các mẫu mới nhất nhé. 

Video Card visit Apsara


In thẻ treo (in hang tag) ở Đà Nẵng




Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo tại Đà Nẵng và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại Đà Nẵng

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Những mẫu bao bì thú vị (phần 2)



Bài trước chúng ta đã xem những bao bì thú vị đã phần nào đó làm tăng sự sáng tạo và cảm nhận được những điều mới lạ trong bao bì sản phẩm. Bài này chúng ta sẽ đến những mẫu bao bì thú vị phần 2.

Mẫu bao bì sản phẩm có thể khiến người mua hàng ấn tượng và được tái sản xuất trong nhiều năm là một trong những thử thách thật sự của các nhà thiết kế đồ họa.

Bao bì đẹp không chỉ là vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm mà còn là công cụ để giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì vậy, bạn việc thiết kế và in ấn bao bì cần phải chú trọng thật kỹ lưỡng.

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế bao bì sản phẩm thú vị phần 2 đã khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Apsara chia sẻ những hình ảnh này không chỉ với mục đích gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế bao bì sản phẩm mà còn muốn đem lại sự thú vị cho bạn đọc mỗi ngày bởi sự độc đáo của bao bì.

 Bao bì túi trà
bao bi tui tra

Bao bì cây cọ
bao bì cay co

Bao bì mì ống
bao bi mi ong

Bao bì phô mai hình cây bút chì
bao bi pho mai

Bao bì rượu Two Roots
bao bi ruou

Bao bì bản đồ
bao bi ban do

Bao bì hạt dẻ
bao bi hat de