Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Manocanh bọc vải vs Manocnah bọc nhung

Manocanh bọc vải theo cách gọi thông thường thì đây là manocanh bọc nhung. Cũng có loại manocanh bọc vải, loại này thường dùng cho các nhà thiết kế thời trang vì có thể ghim kim vào được. Nhưng hầu như khách hàng hỏi manocanh bọc vải thì hết 90% là mua manocanh bán thân bọc nhung.

Vấn đề có sự nhầm lẫn này thường thì do khi mình nhìn manocanh bọc vải nhung cũng giống manocanh bọc vải thường (có ghim kim được), nên trong cách gọi cũng không phân biệt là có cần ghim kim được hay không. Nhưng khi những nhà thiết kế hỏi về manocanh bọc vải thì chính xác là họ đang cần loại manocanh có thể ghim kim được.

Manocanh bọc vài / Manocanh bọc nhung

Giá manocanh bọc vải (có thể ghim kim được) mắc hơn gấp 2 hoặc 3 lần so với giá manocanh bọc nhung. Có thể vì cấu tạo đặc biết để có thể ghim kim được mà manocanh bọc vải mắc hơn.

Hiện tại nhưng tượng mẫu bọc nhung đã sản xuất được tại Việt Nam nhưng manocanh vải thì tới thời điểm này vẫn chưa thấy cơ sở nào sản xuất loại này. Thường thì các cửa hàng bán manocanh đều nhập loại này từ Trung Quốc hoặc mua lại từ các nơi nhập trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét