Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Làm thẻ treo đẹp và in ấn thẻ treo chuyên nghiệp

Thẻ treo đẹp

- Trong  quá trình thiết kế thẻ treo thì điều mang lại một Thẻ treo đẹp chính là sự đơn giản và thông tin vừa đủ. Tại sao tôi lại nói là đơn giản lại đẹp, bởi vì đây là thẻ treo không phải là card visit nhưng một số shop thời trang luôn bỏ rất nhiều thông tin lên thẻ treo và biến chúng gần giống như card visit chỉ khác mỗi chỗ là có thêm lỗ để xỏ dây.

- Một thẻ treo tiêu chuẩn chỉ bao gồm: Logo của shop, thông tin giá và mã số. Ngoài ra không nên thêm thông tin gì vì những thông tin như địa chỉ, số điện thoại, website … đã có thể hiện trên card visit. Do đó càng ít thông tin thì Thẻ treo càng đẹp.
The treo Vodiva Thẻ treo đẹp thiết kế và in ấn chuyên nghiệp
Thiết kế và in ấn Thẻ treo

- Sau phần lựa chọn thông tin đưa và hangtag (thẻ treo) thì việc kế tiếp là chọn kích thước để thiết kế, kích thước thẻ treo phải luôn nhỏ hơn tấm danh thiếp, không ai bắt buộc điều này nhưng để có 1 hangtag đẹp thì kích thước cần phải nhỏ hơn.

- Kích thước thẻ treo thường được các shop thời trang chọn lựa: 3,5 x 9 (cm),  4 x 9 (cm), 3.5 x 7 (cm), 3 x 8 (cm)…. với kích thước này thì rất dễ tạo nên 1 hangtag ấn tượng.

The treo dep Thẻ treo đẹp thiết kế và in ấn chuyên nghiệp

- Màu sắc cho thẻ treo cũng quan trọng, nếu chúng ta chọn màu theo tông của của hàng thì cũng phải phối màu lại sao cho phù hợp, chứ đừng cứng nhắc đem nguyên xi.

- Nếu có điều kiện thì các bạn có thể làm thêm những dịch vụ cộng thêm như: ép kim, bế nổi, bồi cho giấy dày hơn…. tất nhiên là chi phí sẽ tăng lên rất đáng kể và tất nhiên là bạn sẽ sở hữu 1 chiếc Thẻ treo rất độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét