Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

In ấn bao nilon Đà Nẵng

Dịch vụ in ấn bao bì nilon tại Đã Nẵng của APSARA đã có mặt được gần 2 năm. Trong thời gian này chúng tôi nhận thấy nhu cầu của các shop thời trang và nhà may ngày càng tăng cao.

Nhưng bên cạnh đó cũng còn rất nhiều cửa hàng thời trang chọn hình thức in số lượng ít + giá rẻ. Điều này một phần là đúng với tình hình thực tế của shop nhưng chúng ta cũng nên nghĩ xa hơn 1 tí về tương lai của shop, với giá rẻ thì chất lượng của bao nilon cũng thấp. Đây cũng là điều tất nhiên vì nếu chất lượng cao + giá thành rẻ thì không nhà sản xuất nào có thể làm được.

in an, in bao nilon, in an bao bi nilon, in an bao bi,

Tại APSARA chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm đạt yêu cầu chung và giá thành phù hợp. Túi nilon in ấn là một trong số rất nhiều mặt hàng khác được bán tại APSARA ĐÀ NẴNG.

Chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn đến in ấn bao nilon đẹp, giá thành hợp lý + chất lượng tốt vì sự phát triển của các cửa hàng thời trang và nhà may cũng chính là sự phát triển của APSARA.

Trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều sản phẩm nilon nhưng APSARA chỉ cung cấp 2 dạng chính là: in ấn túi nilon HD (hay còn được gọi là bao xốp) và in ấn túi nilon PE (bao dẻo). Đây là 2 dạng túi được sử dụng nhiều nhất trong các shop thời trang.

Ngoài 2 loại trên còn những túi nilon như: tui có quai xách bằng nhựa (loại túi nilon này một thời rất được ưa chuộng nhưng do giá thành không rẻ nên các shop cũng hạn chế), túi nilon có xếp hông và xếp đáy, túi nilon HD cao cấp (giá thành bằng với túi nilon PE).

Với số lượng in túi nilon lớn các bạn nên chọn hình thức in ống đồng, chi phí ban đầu sẽ cao nhưng đổi lại là những lần sau các bạn sẽ không tốn trục ống đồng. Chất lượng in luôn đạt hiệu quả cao nhất, tỉ lệ in chồng màu rất chính xác vì bao nilon được in bằng máy thay vì in lụa thủ công.

Đến với APSARA các bạn yên tâm về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét