Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nghề manocanh sống

- Manocanh sống chỉ ở độ tuổi 17, 18 trẻ trung, xinh đẹp lại khoác trên mình những chiếc váy áo thướt tha, yểu điệu như những người mẫu khiến cho không ít bạn trẻ "sục sôi" với nghề, dẫu biết rằng tuổi thọ của nghề thật ngắn ngủi.

Trẻ trung, tự tin và xinh đẹp, yếu tố để làm "canh sống"

Những cô gái ở độ tuổi 17 - 19 
- Tú Lan, một "manocanh sống" mới vào nghề cho biết: "Lúc đầu em cũng thấy ngại khi phải đứng mẫu trước những ánh mắt tò mò của người đi đường và khách hàng, nhưng sau vài bữa thì quen. Giờ em thích lắm. Làm nghề không chỉ vui mà còn được tự do chọn lựa những bộ váy đẹp khoác lên mình. Em rất thích".
rất nhí nhảnh 
- Cũng giống như Tú Lan, cô sinh viên năm thứ 2 trường Cao đẳng Du lịch, Trần Thu Hương, chia sẻ: "Em làm manocanh sống rất tình cờ. Mới đầu em chỉ xin vào làm nhân viên bán hàng, được vài hôm, chị Hương Ly, chủ cửa hàng hỏi em có muốn làm mannocanh sống không. Thấy hay hay với lại được mặc đẹp, thế là em đồng ý luôn. Được mặc đẹp mà chị!"


Nhìn nét dịu dàng của manocanh sống

- Tuy nhiên, thu nhập của một manơcanh sống lại chẳng được bao nhiêu. Thu Hương kể, trung bình, mỗi tối một manơcanh sống chỉ có thể kiếm được hơn 30.000 đồng cho hai giờ đứng làm mẫu. Hương chia sẻ: "Như em vừa bán hàng vừa tranh thủ làm manocanh còn đỡ, mỗi tháng thu nhập cũng được 2,5 triệu, chưa kể thưởng, còn các bạn khác chỉ làm manơcanh không, chỉ được 1 triệu đồng/tháng tiền lương thôi".


và dễ thương


Tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp


"Canh sống" khiến cho nhiều người đi qua phải đứng lại ngắm nhìn


- Nếu như Hương đi làm để "có thêm một khoản" để "trang trải cho cuộc sống sinh viên" thì Tú Lan "đi làm chỉ vì vui và được mặc đẹp chứ không nghĩ đến chuyện kiếm tiền nhờ nghề". Bởi, đây là nghề không ổn định. Thu Hương chia sẻ: "Nghề này bạc lắm chị ạ. Cứ 3 tháng, cửa hàng đổi manơcanh một lần để làm mới hình ảnh và để khách hàng không bị nhàm chán khi bước chân vào cửa hàng, cho nên sau 3 tháng, các manơcanh phải chuyển sang cửa hàng khác hoặc tìm công việc mới để làm".



Hương cũng cho biết cô là manơcanh sống có "tuổi thọ" lâu nhất tại cửa hàng, tính đến thời điểm này, Hương đã có 5 tháng làm nghề, Hương bảo rằng đó là "sự ưu ái" đối với em "nhưng cũng đã đến lúc em nhường lại chỗ đứng cho các bạn khác để làm nhân viên bán hàng đơn thuần".
 

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lựa chọn bao bì, nhãn mác gì khi mua hàng


Với quá trình phát triển nghẹt thở của sản phẩm trên các kênh bán hàng đã tạo nên một sự hỗn độn trong thiết kế và in ấn bao bìnhãn mác sản phẩm. Điều họ muốn là làm thế nào để thiết kế thông qua bao bì và nhãn mác thì hình ảnh thương hiệu có thể tạo độ tin cậy về chất lượng cho người tiêu dùng và nhờ đó được công nhận về mặt giá trị cũng như giá cả phù hợp.
 Các nhà tiếp thị đã nhận thấy mối lo lắng này bắt đầu từ khi người mua hàng than phiền với họ rằng đã có quá nhiều sản phẩm với bao bìnhãn mác đa dạng để lựa chọn trong một siêu thị. Trong khi đó các siêu thị lại khuyến cáo  rằng họ cần tăng giá bán để hỗ trợ cho việc kinh doanh của họ.
 Sự gia tăng ồ ạt của nhiều lọai sản phẩm đã tạo ra sự nhàm chán. Trước đây việc mua hàng thường thông qua những cửa hàng nhỏ và các cửa hiệu chuyên biệt (các cửa hàng chỉ chuyên bán 1 chủng loại sản phẩm), thì ngày nay mọi chủng loại đều có sẵn và được bán rộng rãi.
 Những nhà bán sỉ và bán hạ giá khổng lồ như Target và Kmart do hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế nên đã không ngần ngại thuê mướn những “ông vua thiết kế” với những tên tuổi được khẳng định như Michael Graves và Martha Stewart.
 Sự mở rộng của các mặt hàng đã tạo nên những kênh bán hàng đa phương tiện và cũng đã gây ra sự hỗn độn trong việc thiết kế, khiến nó ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các chuyên viên tiếp thị muốn xây dựng thương hiệu và xây dựng các giải pháp thiết kế bao bì, giúp chúng có sức thuyết phục, nhất quán và “đáng đồng tiền bát gạo”.
 Giải pháp về thiết kế đã được ứng dụng và lôi cuốn sự chú ý mạnh mẽ. Nhưng liệu nó có quá bị lạm dụng không? Thiết kế là một qui trình giải quyết vấn đề. Nó là một công cụ giúp thương hiệu tránh khỏi việc bị “chìm” đi hay bị kém hiệu quả.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Thiết kế bao bì hỗ trợ rất nhiều cho công việc bán hàng cũng như đại diện cho một thương hiệu. Việc thiết kế một bao bì tốt phải truyền cho sản phẩm một thuộc tính ẩn và thể hiện được chất lượng của sản phẩm.
 Ngày nay với quá nhiều mẫu thiết kế đã làm giảm đi – hay vượt quá cam kết về chất lượng sản phẩm. Để giái quyết vấn đề đó cần tuân thủ 4 nguyên tắc hướng dẫn việc thiết kế bao bì sau:

 Thể hiện sự mong đợi của khách hàng

 Điều tốt nhất bạn có thể làm để thỏa mãn người tiêu dùng là thực hiện đúng lời hứa của mình. Nếu sản phẩm của bạn là thực sự tuyệt vời, và chỉ dành cho tầng lớp quí phái, bao bì của bạn nói lên tất cả. Hoặc nếu, sản phẩm của bạn dựa trên yếu tố giá cả hợp lý, bao bì bạn phải thể hiện được điều đó.
Không lâu trước đây, Hardy’s – công ty sản xuất rượu đứng thứ 2 của Úc – giới thiệu một nhãn hiệu mới “Stamp of Austalia” (tạm dịch: phong cách Úc ) tại Mỹ. Dù có rất nhiều khách hàng đòi hỏi một chai rượu phải mang tính mỹ thuật cao, thế nhưng “Stamp of Austalia” vẫn gây ngạc nhiên lớn với thiết kế đẹp đi kém với một mức giá bình dân( khoảng 6$/chai).
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Thiết kế bao bì đẹp
Việc  gây ấn tượng lớn với thiết kế “Stamp of Austalia” và với vẻ bề ngòai đẹp mắt, chai rượu Hardy’s đã tạo ra một xu hướng thiết kế cao cấp, luôn được xem là chỉ dành cho những chai rượu vang đắt tiền, nay đã quay ngược 180o trở thành phong trào mới thể hiện sự sang trọng, giá rẻ, là thức uống mỗi ngày.
Việc thiết kế đạt được hiệu quả cao khi nó thoát khỏi những qui luật bình thường.

 Thể hiện được sự tin cậy

 Không phụ thuộc vào chủng loại sản phẩm hay những lời cam kết của bạn, quan trọng là bạn phải khiến cho người mua tin tưởng vào điều bạn nói. Việc thiết kế sẽ giúp bạn thông qua bao bì, đồ họa và trưng bày góp phần hình thành hành vi mua của khách hàng, và đem lại cho họ một cảm nhận tốt về sự sạch sẽ, sự hấp dẫn và những thông tin cần thiết ban đầu về món hàng.
 Đối với những cửa hàng chuyên dụng, quyết định mua hàng lại phần lớn thuộc về những lợi ích cảm tính như “sang trọng”, “tao nhã” và “sành điệu”. Để đáp ứng được những điều ấy đòi hỏi sử dụng những nguyên liệu truyền thống và cổ điển như thủy tinh hay kim loại.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Tất nhiên, bạn có rất nhiều cách để thể hiện chất lượng và sự tín nhiệm. Những yếu tố thiết kế chính – bao gồm màu sắc, nội dung, trình bày, hình minh họa, nghệ thuật in và nghệ thuật chụp hình – có vai trò cực kì quan trọng và chúng là một phần của cách thức bạn tác động đến đối tượng khách hàng của mình.

Giá cả hợp lý

 Giá cả là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Trong lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng thường xem giá cả là yếu tố quyết định bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu ưa thích. Đối với những cửa hàng chuyên biệt, giá không chỉ thể hiện giá trị của sản phẩm mà còn là yếu tố đo lường tính độc đáo và chất lượng của sản phẩm.
 Điều đó giải thích vì sao những sản phẩm tiêu dùng thường ngày phù hợp với bao bì plastic và giấy, đặc biệt do giá cả là yếu tố cạnh tranh quyết định. Tương tự, chất liệu bao bì càng mắc tiền và có tiêu chuẩn càng cao thì càng được ưa chuộng ở những cửa hàng cao cấp.

 Không bỏ qua cơ hội trưng bày sản phẩm

 Một ảnh hưởng tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng là việc trưng bày sản phẩm. Trong các siêu thị, các gian hàng trưng bày có thể lên đến 100,000 phút vuông (1 phút ~ 0.348 m). Người tiêu dùng thường đi dạo một mình trên các lối đi và lựa chọn mua hàng cho họ. Vì vậy ngòai yếu tố giá thì bề ngòai sản phẩm và việc trưng bày có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của họ.
 Ở những cửa hàng chuyên biệt, không gian trưng bày thường nhỏ và riêng biệt. Mối quan hệ giữa thiết kế bao bì và giá cả vẫn rất quan trọng, nhưng chúng ta không thể bỏ qua sự tác động của việc trưng bày ấn tượng, thái độ phục vụ khách hàng  và sự niềm nở của nhân viên, nhất là những chủng loại hàng cao cấp như rượu.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Bao bì đựng đồ
 Cho dù khoảng cách giữa 2 gian hàng này ngày càng thu hẹp, những giải pháp thiết kế và tạo dựng giá trị riêng cho mỗi gian vẫn còn sự tách rời nhau. Việc nắm vững chúng giúp các nhà tiếp thị nắm bắt cơ hội của mình và hành động thích hợp.
 Những yếu tố cơ bản xây dựng thương hiệu thành công sẽ vẫn không phụ thuộc nhiều vào tính đại trà hay tính đặc thù của sản phẩm. Những yếu tố về tín nhiệm, thiết kế bao bì sản phẩm, chiến lược giá và hệ thống trưng bày sẽ ngày càng tác động lớn hơn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Cách sử dụng danh thiếp của người nhật


Tấm danh thiếp (name card hay card visit) đã trở nên quen thuộc của các doanh nhân, danh thiếp luôn mở đầu các cuộc giao dịch kinh doanh. Tuy nhiên, tại mỗi nơi, văn hoá sử dụng danh thiếp lại có những cách thức khác nhau. Và có lẽ không nơi nào tấm danh thiếp lại được coi trọng như tại Nhật Bản.

Các doanh nhân Nhật Bản luôn được mệnh danh là những người rất tiết kiệm, tính toán trong chi tiêu nhưng lại rất hào phóng khi sử dụng danh thiếp của mình. Theo một thống kê mới nhất của tờ Nihon Kaizai Nhật bản, trung bình tại Nhật Bản một doanh nhân sử dụng khoảng 20 tấm danh thiếp/ngày, đồng thời người Nhật Bản trao tay nhau khoảng 45 triệu danh thiếp/ngày. Những con số trên chứng tỏ Nhật Bản là một trong những quốc gia sử dụng nhiều danh thiếp nhất thế giới trong kinh doanh.

Hiện nay, rất nhiều công ty, nhiều doanh nhân muốn hợp tác làm ăn với doanh nhân Nhật Bản. Nhưng đa phần trong số họ không hiểu hết văn hoá danh thiếp của Nhật Bản, dẫn đến tình trạng đôi khi làm mất lòng các đối tác Nhật Bản.

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit

1/ Hãy chú ý đến “chế độ đẳng cấp” khi trao đổi danh thiếp
Nền kinh tế Nhật Bản cũng như người dân Nhật Bản rất nhạy cảm về chế độ đẳng cấp. Trước mỗi cuộc giao dịch kinh doanh, khi trao đổi danh thiếp  người Nhật phải xác định được hàm và chức vị cao nhất của đối tác. Điều này là rất quan trọng khi áp dụng lễ nghi, quyết định sự thành bại trong giao tiếp hay trong các cuộc giao dịch kinh doanh. Các đàm phán thảo luận sẽ cởi mở hơn nếu địa vị ngang hàng thì hay người giao dịch bình đẳng, dễ ăn dễ nói.

2/ Người Nhật quen xưng hô theo danh vị cao nhất của đối tác ghi trong danh thiếp.
Khi hợp tác với doanh nhân Nhật hãy theo thói quen này mà xưng hô với họ. Chẳng hạn như giám đốc thì thường gọi là “giám đốc” chứ không xưng hô theo kiểu “ông” hay “anh”.

3/ Người Nhật có biểu hiện rõ rệt trên nét mặt khi trao đổi danh thiếp
Đây là cơ sở để các doanh nhân nước ngoài nắm bắt được chức vị hay vị trí của doanh nhân Nhật Bản. Điều đáng chú ý là động tác và biểu hiện trên nét mặt khi trao đổi danh thiếp cũng có thể đoán ra chức vị cao thấp của đôi bên. Thông thường, động tác khom lưng nhiều, nét mặt khiêm tốn, chân thành thì chức vụ của người trao danh thiếp thấp. Khom lưng càng ít, vẻ mặt tự tin lớn thì chức cụ càng cao.

4/ Đừng tùy tiện sử dụng danh thiếp khi làm ăn với người Nhật
Doanh nhân Nhật không có thói quen tuỳ tiện trao đổi danh thiếp. Trong các trường hợp giao dịch kinh doanh, đàm phán hợp đồng thì nếu một người có địa vị thấp nếu không được người khác dẫn dắt hoặc không vì lý do đặc biệt cần thiết thì không đủ tư cách trao đổi danh thiếp với người có địa vị cao hơn. Vấn đề này xuất phát từ truyền thống văn hoá “đẳng cấp” của người Nhật Bản. Trong kinh doanh, khi bạn muốn hẹn đàm phán giao dịch với một đối tác Nhật Bản thì bạn nên dựa vào chức vụ của mình để hẹn đúng người có chức vụ tương xứng với bạn. Còn nếu bạn muốn hẹn một người có chức vụ cao hơn thì tốt nhất là nên có uỷ quyền của cấp trên tương xứng.

5/ Gọi tên chính xác đối tác Nhật Bản được ghi trong danh thiếp

Xuất phát từ truyền thống lịch sử văn hoá lâu đời của mình, người Nhật dựa vào danh thiếp để gọi chính xác và đúng tên người giao dịch bởi vì họ tên người Nhật rất phức tạp. Có thể nói, Nhật Bản là nước có nhiều họ nhất trên thế giới, có đến 370.000 họ trong khi tiếng Nhật chỉ có 50 âm cơ bản, khiến khi nói chuyện dễ gặp các từ đồng âm khác nghĩa. Ví dụ: Sasaki có thể đại diện cho 9 họ; Goto đại diện cho 11 họ; Koji đại diện 12 họ,…

6/ Hãy sử dụng tấm danh thiếp trang nhã, lịch sự
Người Nhật còn có thói quen in danh thiếp một cách trang nhã, dễ đọc theo một quy tắc nhất định, Chức vụ thường được in đậm nổi bật nhất, thường chỉ ghi chức vụ cao nhất để khỏi làm nhiễu trí nhớ của người muốn giao dịch. Nếu danh thiếp của bạn có sự khác biệt về hình thức với người Nhật Bản thì tốt nhất nếu có quyết định làm ăn với người Nhật thì bạn nên chuẩn bị cho mình một hộp danh thiếp lịch sự, gây ấn tượng với người Nhật, điều này là rất quan trọng trong việc lấy cảm tình đầu tiên của người Nhật.

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Ghi cái gì trên danh thiếp ?


Card visit (name card hay danh thiếp) luôn luôn mang thông tin kinh doanh nhỏ nhưng hữu ích về một công ty hoặc cá nhân bạn. Phần lớn danh thiếp thương mại ít nhất phải có tên cá nhân hoặc công ty, nhưng bạn có thể sử dụng những yếu tố khác để tạo nên một danh thiếp kinh doanh tốt

+ Tên khi in danh thiếp

Tên cá nhân hoặc công ty trên danh thiếp phải là yếu tố nổi bật nhất

+ Tên thương mại công ty trên danh thiếp
Danhthiếp thương mại luôn có tên công ty hoặc tên tổ chức, nó cũng phải là phần nổi bật trên danh thiếp, và sẽ được dễ dàng nhận biết với hình ảnh logo tạo điểm nhấn (về kích thước hoặc vị trí trên danh thiếp, cung cấp thông tin cho người nhận

+ Địa chỉ trên danh thiếp
Địa chỉ liên hệ trên danh thiếp hoặc địa chỉ thư điện tử là 1 phần không thể thiếu của danh thiếp.

+ Số điện thoại liên lạc
Số điện thoại liên lạc phone, fax, voice, di động, bạn có thể bỏ bất cử phần nào cảm thấy không phù hợp cho việc liên lạc. Đừng quên đánh mã số liên lạc quốc gia, mã vùng. Sử dụng các dấu gạch, khoảng trắng hoặc các ký tự đặc biệt khác, Trình bày một cách nhất quán trong thiết kế phần số điện thoại này trên danh thiếp.

+ Địa chỉ thư điện tử trên card visit
Là một yếu tố quan trong trong kinh doanh thương mại điện tử, nhưng với những tổ chức thương mại lớn có thể bỏ mẫu này trong dòng liên lạc trừ phi nó có ích trong công việc của bạn.

+ Địa chỉ websites trên danh thiếp
Có thể thể hiện tiền tố  http://  trên URL. Giống như thư điện tử đây cũng là phần rất quan trọng

+ Chức danh cá nhân
Phần này không nhất thiết, một và doanh nghiệp có thể đưa phần này vào, nó thể hiện quy mô của doanh nghiệp.

+ Ghi chú về ngành nghề kinh doanh
Chuyển tải thông tin lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, chúng ta có thể có được lợi ích khi chuyển tải được thông tin này, với những dòng thông tin ngắn, cô đọng về lĩnh vực kinh doanh

+ Biểu tượng logo trên danh thiếp
Logo nên sử dụng đồng nhất trên danh thiếp thương mại, nó trợ giúp cho công tác nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

+ Hình ảnh đồ họa trên danh thiếp
Những công ty nhỏ không có logo có thể chọn những hỉnh ảnh hoặc minh họac giúp mô tả lĩnh vực họat động của công ty, những hình ảnh nhỏ đặt vào trong danh thiếp có thể rất hữu ích cho công việc kinh doanh

+ Danh mục sản phẩm dịch vụ
Với danh thiếp 2 mặt ta có thể tận dụng mặt 2 để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp trên danh thiếp

Dưới đây là 1 số mẫu danh thiếp đẹp mà Apsara

in danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep depin danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep dep
in danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep depin danh thiep, in name card, in card visit, mau card visit dep, mau name card dep, mau danh thiep dep


Nếu các bạn có nhu cầu về in card visit hãy liên hệ với Apsara.
Rất vui khi phục vụ Quý khách.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Những yếu tố cần có trên danh thiếp

Danh thiếp (name card hay card visit) là là ấn phẩm dùng để thể hiện những thông tin liên quan về bản thân của người sở hửu như: nghề nghiệp, chức vụ, thông tin liên lạc, tên, … Ngoài ra, card visit đẹp còn thể hiện được phong cách chuyên nghiệp và sáng tạo để thu hút được cái nhìn đầu tiên của mọi người. 

Vì vậy mọi chi tiết từ vật liệu giấy đến màu sắc phải phù hợp cần được suy nghĩ tính toán cụ thể. Rất nhiều mẫu có sẵn trên internet có thể giúp bạn điều này. Dưới đây là bộ sưu tậm mẫu card visit đẹp với rất nhiều thiết kế mẫu mã độc đáo & sáng tạo, điều này có thể giúp bạn có một cái nhìn và cảm nhận khác nhau trong quá trình tìm một mẫu card visit phù hợp với mình.



Dưới đây là 9 yếu tố để cho card visit của bạn được chuyên nghiệp và thu hút hơn 

1. Sử dụng cả hai mặt khi in card visit - bạn sẽ tăng gấp đôi cơ hội để quảng cáo với khách hàng mà chỉ mất thêm rất ít tiền. Hãy ghi trên mặt sau cardvisit 

* Danh sách các dịch vụ của bạn 

* Những lời bình luận tốt của khách hàng về bạn 

* Một cái gì đó hữu ích - như lịch hoặc thông tin gì đó 

* Tiểu sử của bạn 

2. Thông tin: Hãy chắc chắn rằng danh thiếp nói điều gì đó về bạn. Có rất nhiều cardvisit rất tồi, vì sao bởi vì một vài người bắt đầu khởi sự kinh doanh và việc có 1 danh thiếp là 1 công việc gạch đầu dòng của họ trong danh sách công việc bắt đầu. Nhưng đừng nên làm như vậy, nên suy nghĩ khi đặt cái gì vào đó. Hãy làm cho nó trở nên, sáng tạo, đồng nhất, và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc kinh doanh của bạn 

3. Đơn giản Làm cho các thông tin quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, hãy làm cho nó nổi bật. 

4.Đánh giá: Điều này nghe như có vẻ bình thường, bạn hãy lấy thử vài chiếc danh thiếp ở các cửa hàng và xem người ta thường ghi thông tin gì trên đó và bạn có thể thể hiện 

- Tên cửa hàng của bạn 

- Các chi nhánh 

- Hình ảnh 

- Thông tin doanh nghiệp 

5. Nhấn mạnh những lợi ích của việc kinh doanh trong danh thiếp . Cho dù đó là trong một dòng tag theo tên doanh nghiệp của bạn hoặc trong một danh sách, chắc chắn rằng bạn nói với khách hàng tiềm năng những gì họ sẽ nhận được từ hoạt động danh thiếp kinh doanh với bạn. 

* Tính năng = phẩm chất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn 

* Lợi ích = những gì các tính năng đó có nghĩa là khách hàng của bạn 

6. Hãy ghi đầy đủ thông tin liên lạc trong danh thiếp 

7. Khẩu hiệu của cty bạn và bạn nên phóng nó to lên trên danh thiếp của bạn. Đó là những gì làm cho bạn & đối thủ cạnh tranh khác nhau. Cho dù đó là giá cả, sản phẩm, vị trí, tính cách của bạn, hay cái gì khác, cần có một cái gì đó thật sự khác biệt mà làm cho bạn nổi bật. 

8. Logo trên danh thiếp. Tất cả các hệ thống tài liệu doanh nghiệp của bạn nên thiết lập một hình ảnh đồng nhất để dễ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, do đó hãy chắc chắn rằng danh thiếp của bạn phù hợp với sự đồng nhất của hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty. Với một hình ảnh công ty đồng nhất làm cho danh thiếp dễ dàng hơn để tạo ấn tượng. 

9. Làm điều gì đó khác biệt . Sử dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một danh thiếp có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi, cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp . Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới! 

10. Hãy gửi cardvisit cho mọi người! Hãy thử điều này hãy gửi cho - giao dịch viên, thủ quỹ, các máy chủ. Bạn sẽ ngạc nhiên xem bao nhiêu người có thể nhận được! . Để lại chúng trên các bảng thông báo ở quán cà phê và giặt tự động. Để chúng ở khắp mọi nơi!