Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Túi vải thân thiện môi trường (túi vải không dệt Polypropylene)


 Loại túi vải không dệt PP (Polypropylene) là loại với nguyên liệu sản xuất túi xanh sạch cho môi trường. Vật liệu sử dụng làm túi được sử dụng là vải không dệt, làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại. Vải không dệt có thể phân hủy nhanh trong môi trường đất và không thải ra bất kỳ chất nguy hiểu nào cho con người và thiên nhiên,được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thân thiện môi trường mà còn thời trang, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải.

- Túi vải không dệt có độ bền cao hơn túi giấy và túi nilon nhiều lần.
- Túi có khả năng làm sạch và làm mới bằng cách thông thường (bằng tay/máy giặt/xà phòng, nước..).
- Túi vải không dệt có nhiều màu sắc và độ mỏng dày khác nhau, đồng thời dễ dàng thể hiện logo, hình ảnh thương hiệu của bạn trên bề mặt túi.
- Túi vải không dệt có thể được gấp gọn chiếm rất ít diện tích. Cùng kích thước với túi giấy vải có thể thu gọn diện tích gấp nhiều lần. Ví dụ: Thùng 30x40cm có thể chứa 100 túi giấy thì có thể chứa được 500 túi vải.

Ngoài ra, túi vải không dệt còn có khả năng tái chế, không thấm nước và không bắt lửa. Chính  vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Phong trào vận động sử dụng túi vải không dệt
Tính tự huỷ của túi thân thiện môi trường.

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học.Tự hủy thông thường (degradable): là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ.Tự hủy sinh học (biodegradable) là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ (compost).

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Tuyên truyền mọi người dùng túi thân thiện môi trường

Vải không dệt ( vật liệu thân thiên môi trường )

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP ( polypropylene ) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần.

Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống như:

Túi vải không dệt, túi sinh thái tự phân huỷ, làm vỏ đĩa CD với nguyên liệu vải không dệt. Theo số liệu thống kê, mức tiêu thụ vải không dệt của Nhật Bản năm 2009 đạt 338.480 tấn, trong đó sản phẩm được dùng trong lĩnh vực y tế chiếm 26,7%, đồ dùng gia dụng 18,5%, xây dựng dân dụng 8,7%..

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bao nilon và các khoản đánh thuế khi sử dụng


Hiện nay thì tình trạng ô nhiễm môi trường do túi nilon đã tác hại nhiều đến đời sống và sức khỏe không chỉ là Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới. Với hiện trạng này thì 9/10 Cục Thuế TPCHM có công văn số 7729/CT–TTHT  trả lời văn bản số 7729/CT–TTHT  02/2012/CV-BM ngày 24/09/2012 của Công ty TNHH SX & TM Bảo Mã với nội dung  như sau

Căn cứ Thông tư số 152/2011/TT-BTC ngày 11/11/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định số 67/2011/NĐ-CP ngày 08/08/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật thuế bảo vệ môi trường:

- Tại Khoản 1 Điều 3 quy định :
“Người nộp thuế bảo vệ môi trường là tổ chức, hộ gia đình, cá nhân sản xuất, nhập khẩu hàng hóa thuộc đối tượng chịu thuế quy định tại Điều 1 của Thông tư này.”

- Tại Khoản 4 Điều 7 quy định:
“Đối với các tổ chức, cá nhân mua hàng hoá đã được nộp thuế bảo vệ môi trường về để sản xuất, kinh doanh thì thuế bảo vệ môi truờng của hàng mua được hạch toán vào giá vốn hàng hoá hoặc giá thành sản phẩm sản xuất”

- Tại Điều 8 quy định:
“Người nộp thuế bảo vệ môi trường được hoàn thuế bảo vệ môi trường đã nộp trong một số trường hợp sau:
1. Hàng hóa nhập khẩu còn lưu kho, lưu bãi tại cửa khẩu và đang chịu sự giám sát của cơ quan Hải quan được tái xuất khẩu ra nước ngoài.

2. Hàng hóa nhập khẩu để giao, bán cho nước ngoài thông qua đại lý tại Việt Nam; xăng, dầu bán cho phương tiện vận tải của hãng nước ngoài trên tuyến đường qua cảng Việt Nam hoặc phương tiện vận tải của Việt Nam trên tuyến đường vận tải quốc tế theo quy định của pháp luật.

3. Hàng hóa tạm nhập khẩu để tái xuất khẩu theo phương thức kinh doanh hàng tạm nhập, tái xuất được hoàn lại số thuế bảo vệ môi trường đã nộp tương ứng với số hàng tái xuất khẩu.

4. Hàng nhập khẩu do người nhập khẩu tái xuất khẩu (kể cả trường hợp trả lại hàng) ra nước ngoài được hoàn lại số thuế bảo vệ môi trường đã nộp đối với số hàng tái xuất ra nước ngoài.

5. Hàng tạm nhập khẩu để tham gia hội chợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm được hoàn lại số thuế bảo vệ môi truờng đã nộp tương ứng với số hàng hoá khi tái xuất khẩu ra nước ngoài.

in tui nilon, in tui, in an bao bi, in an tui nilon


Việc hoàn thuế bảo vệ môi trường theo quy định tại Điều này chỉ thực hiện đối với hàng hóa thực tế xuất khẩu. Thủ tục, hồ sơ, trình tự, thẩm quyền giải quyết hoàn thuế bảo vệ môi trường đối với hàng xuất khẩu được thực hiện theo quy định như đối với việc giải quyết hoàn thuế nhập khẩu theo quy định của pháp luật về thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu.”

Theo trình bày trong tháng 7 năm 2012 Công ty sản xuất túi nilon (thuộc đối tượng chịu thuế bảo vệ môi trường) bán cho Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac (doanh nghiệp chế xuất) để đóng gói sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài thì Công ty là đối tương phải kê khai, nộp thuế bảo vệ môi trường, Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac được hạch toán số thuế bảo vệ môi trường của hàng hóa mua vào vào giá vốn hàng hoá hoặc giá thành sản phẩm sản xuất. Công ty (Bên bán túi nylon) và Công ty TNHH thực Phẩm Asuzac (Bên mua) không thuộc đối tượng được hoàn thuế bảo vệ môi trường.

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Thần tượng với thân hình giống manocanh

- Gần đây, những thần tượng với cơ thể giống manocanh đã trở thành một chủ đề nóng, đặc biệt khi phải tất bật với các hoạt đồng, nhưng vẫn sở hữu được dáng người hoàn hảo. Với chế độ tập luyện khắc nghiệt và những hạn chế cho cơ thể, họ vẫn cho thấy được thân hình hoàn mĩ, và được phong cho danh hiệu “Dáng người manocanh”.

manocanh, manocanh dep

- Ngoài việc được biết đến là một tín đồ thời trang, Park Bom của 2NE1 còn có một cơ thể rất đẹp, được mọi người ví là “dáng người manocanh”. Nhiều người đã rất ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Park Bom khi nhìn thấy cô đi mua sắm trong những ngày ở lại Singapore tham dự giải MAMA. Thoại nhìn mọi người đều tưởng cô là manocanh đẹp, sau một lúc mới nhận ra đó là người thật, biểu tượng sắc đẹp của 2NE1, Park Bom.

- Bức ảnh của Bom được công bố trên cộng đồng mạng đã trở thành chủ đề nóng. Khoác lên mình một chiếc áo không tay màu đen và chiếc quần shorts da báo, Bom đã cho thấy thân hình tuyệt mĩ của cô, vẻ đẹp hấp dẫn bởi đôi chân thon dài đáng ghen tỵ.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nghề manocanh sống

- Manocanh sống chỉ ở độ tuổi 17, 18 trẻ trung, xinh đẹp lại khoác trên mình những chiếc váy áo thướt tha, yểu điệu như những người mẫu khiến cho không ít bạn trẻ "sục sôi" với nghề, dẫu biết rằng tuổi thọ của nghề thật ngắn ngủi.

Trẻ trung, tự tin và xinh đẹp, yếu tố để làm "canh sống"

Những cô gái ở độ tuổi 17 - 19 
- Tú Lan, một "manocanh sống" mới vào nghề cho biết: "Lúc đầu em cũng thấy ngại khi phải đứng mẫu trước những ánh mắt tò mò của người đi đường và khách hàng, nhưng sau vài bữa thì quen. Giờ em thích lắm. Làm nghề không chỉ vui mà còn được tự do chọn lựa những bộ váy đẹp khoác lên mình. Em rất thích".
rất nhí nhảnh 
- Cũng giống như Tú Lan, cô sinh viên năm thứ 2 trường Cao đẳng Du lịch, Trần Thu Hương, chia sẻ: "Em làm manocanh sống rất tình cờ. Mới đầu em chỉ xin vào làm nhân viên bán hàng, được vài hôm, chị Hương Ly, chủ cửa hàng hỏi em có muốn làm mannocanh sống không. Thấy hay hay với lại được mặc đẹp, thế là em đồng ý luôn. Được mặc đẹp mà chị!"


Nhìn nét dịu dàng của manocanh sống

- Tuy nhiên, thu nhập của một manơcanh sống lại chẳng được bao nhiêu. Thu Hương kể, trung bình, mỗi tối một manơcanh sống chỉ có thể kiếm được hơn 30.000 đồng cho hai giờ đứng làm mẫu. Hương chia sẻ: "Như em vừa bán hàng vừa tranh thủ làm manocanh còn đỡ, mỗi tháng thu nhập cũng được 2,5 triệu, chưa kể thưởng, còn các bạn khác chỉ làm manơcanh không, chỉ được 1 triệu đồng/tháng tiền lương thôi".


và dễ thương


Tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp


"Canh sống" khiến cho nhiều người đi qua phải đứng lại ngắm nhìn


- Nếu như Hương đi làm để "có thêm một khoản" để "trang trải cho cuộc sống sinh viên" thì Tú Lan "đi làm chỉ vì vui và được mặc đẹp chứ không nghĩ đến chuyện kiếm tiền nhờ nghề". Bởi, đây là nghề không ổn định. Thu Hương chia sẻ: "Nghề này bạc lắm chị ạ. Cứ 3 tháng, cửa hàng đổi manơcanh một lần để làm mới hình ảnh và để khách hàng không bị nhàm chán khi bước chân vào cửa hàng, cho nên sau 3 tháng, các manơcanh phải chuyển sang cửa hàng khác hoặc tìm công việc mới để làm".



Hương cũng cho biết cô là manơcanh sống có "tuổi thọ" lâu nhất tại cửa hàng, tính đến thời điểm này, Hương đã có 5 tháng làm nghề, Hương bảo rằng đó là "sự ưu ái" đối với em "nhưng cũng đã đến lúc em nhường lại chỗ đứng cho các bạn khác để làm nhân viên bán hàng đơn thuần".
 

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lựa chọn bao bì, nhãn mác gì khi mua hàng


Với quá trình phát triển nghẹt thở của sản phẩm trên các kênh bán hàng đã tạo nên một sự hỗn độn trong thiết kế và in ấn bao bìnhãn mác sản phẩm. Điều họ muốn là làm thế nào để thiết kế thông qua bao bì và nhãn mác thì hình ảnh thương hiệu có thể tạo độ tin cậy về chất lượng cho người tiêu dùng và nhờ đó được công nhận về mặt giá trị cũng như giá cả phù hợp.
 Các nhà tiếp thị đã nhận thấy mối lo lắng này bắt đầu từ khi người mua hàng than phiền với họ rằng đã có quá nhiều sản phẩm với bao bìnhãn mác đa dạng để lựa chọn trong một siêu thị. Trong khi đó các siêu thị lại khuyến cáo  rằng họ cần tăng giá bán để hỗ trợ cho việc kinh doanh của họ.
 Sự gia tăng ồ ạt của nhiều lọai sản phẩm đã tạo ra sự nhàm chán. Trước đây việc mua hàng thường thông qua những cửa hàng nhỏ và các cửa hiệu chuyên biệt (các cửa hàng chỉ chuyên bán 1 chủng loại sản phẩm), thì ngày nay mọi chủng loại đều có sẵn và được bán rộng rãi.
 Những nhà bán sỉ và bán hạ giá khổng lồ như Target và Kmart do hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế nên đã không ngần ngại thuê mướn những “ông vua thiết kế” với những tên tuổi được khẳng định như Michael Graves và Martha Stewart.
 Sự mở rộng của các mặt hàng đã tạo nên những kênh bán hàng đa phương tiện và cũng đã gây ra sự hỗn độn trong việc thiết kế, khiến nó ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các chuyên viên tiếp thị muốn xây dựng thương hiệu và xây dựng các giải pháp thiết kế bao bì, giúp chúng có sức thuyết phục, nhất quán và “đáng đồng tiền bát gạo”.
 Giải pháp về thiết kế đã được ứng dụng và lôi cuốn sự chú ý mạnh mẽ. Nhưng liệu nó có quá bị lạm dụng không? Thiết kế là một qui trình giải quyết vấn đề. Nó là một công cụ giúp thương hiệu tránh khỏi việc bị “chìm” đi hay bị kém hiệu quả.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Thiết kế bao bì hỗ trợ rất nhiều cho công việc bán hàng cũng như đại diện cho một thương hiệu. Việc thiết kế một bao bì tốt phải truyền cho sản phẩm một thuộc tính ẩn và thể hiện được chất lượng của sản phẩm.
 Ngày nay với quá nhiều mẫu thiết kế đã làm giảm đi – hay vượt quá cam kết về chất lượng sản phẩm. Để giái quyết vấn đề đó cần tuân thủ 4 nguyên tắc hướng dẫn việc thiết kế bao bì sau:

 Thể hiện sự mong đợi của khách hàng

 Điều tốt nhất bạn có thể làm để thỏa mãn người tiêu dùng là thực hiện đúng lời hứa của mình. Nếu sản phẩm của bạn là thực sự tuyệt vời, và chỉ dành cho tầng lớp quí phái, bao bì của bạn nói lên tất cả. Hoặc nếu, sản phẩm của bạn dựa trên yếu tố giá cả hợp lý, bao bì bạn phải thể hiện được điều đó.
Không lâu trước đây, Hardy’s – công ty sản xuất rượu đứng thứ 2 của Úc – giới thiệu một nhãn hiệu mới “Stamp of Austalia” (tạm dịch: phong cách Úc ) tại Mỹ. Dù có rất nhiều khách hàng đòi hỏi một chai rượu phải mang tính mỹ thuật cao, thế nhưng “Stamp of Austalia” vẫn gây ngạc nhiên lớn với thiết kế đẹp đi kém với một mức giá bình dân( khoảng 6$/chai).
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Thiết kế bao bì đẹp
Việc  gây ấn tượng lớn với thiết kế “Stamp of Austalia” và với vẻ bề ngòai đẹp mắt, chai rượu Hardy’s đã tạo ra một xu hướng thiết kế cao cấp, luôn được xem là chỉ dành cho những chai rượu vang đắt tiền, nay đã quay ngược 180o trở thành phong trào mới thể hiện sự sang trọng, giá rẻ, là thức uống mỗi ngày.
Việc thiết kế đạt được hiệu quả cao khi nó thoát khỏi những qui luật bình thường.

 Thể hiện được sự tin cậy

 Không phụ thuộc vào chủng loại sản phẩm hay những lời cam kết của bạn, quan trọng là bạn phải khiến cho người mua tin tưởng vào điều bạn nói. Việc thiết kế sẽ giúp bạn thông qua bao bì, đồ họa và trưng bày góp phần hình thành hành vi mua của khách hàng, và đem lại cho họ một cảm nhận tốt về sự sạch sẽ, sự hấp dẫn và những thông tin cần thiết ban đầu về món hàng.
 Đối với những cửa hàng chuyên dụng, quyết định mua hàng lại phần lớn thuộc về những lợi ích cảm tính như “sang trọng”, “tao nhã” và “sành điệu”. Để đáp ứng được những điều ấy đòi hỏi sử dụng những nguyên liệu truyền thống và cổ điển như thủy tinh hay kim loại.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
 Tất nhiên, bạn có rất nhiều cách để thể hiện chất lượng và sự tín nhiệm. Những yếu tố thiết kế chính – bao gồm màu sắc, nội dung, trình bày, hình minh họa, nghệ thuật in và nghệ thuật chụp hình – có vai trò cực kì quan trọng và chúng là một phần của cách thức bạn tác động đến đối tượng khách hàng của mình.

Giá cả hợp lý

 Giá cả là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Trong lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng thường xem giá cả là yếu tố quyết định bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu ưa thích. Đối với những cửa hàng chuyên biệt, giá không chỉ thể hiện giá trị của sản phẩm mà còn là yếu tố đo lường tính độc đáo và chất lượng của sản phẩm.
 Điều đó giải thích vì sao những sản phẩm tiêu dùng thường ngày phù hợp với bao bì plastic và giấy, đặc biệt do giá cả là yếu tố cạnh tranh quyết định. Tương tự, chất liệu bao bì càng mắc tiền và có tiêu chuẩn càng cao thì càng được ưa chuộng ở những cửa hàng cao cấp.

 Không bỏ qua cơ hội trưng bày sản phẩm

 Một ảnh hưởng tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng là việc trưng bày sản phẩm. Trong các siêu thị, các gian hàng trưng bày có thể lên đến 100,000 phút vuông (1 phút ~ 0.348 m). Người tiêu dùng thường đi dạo một mình trên các lối đi và lựa chọn mua hàng cho họ. Vì vậy ngòai yếu tố giá thì bề ngòai sản phẩm và việc trưng bày có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của họ.
 Ở những cửa hàng chuyên biệt, không gian trưng bày thường nhỏ và riêng biệt. Mối quan hệ giữa thiết kế bao bì và giá cả vẫn rất quan trọng, nhưng chúng ta không thể bỏ qua sự tác động của việc trưng bày ấn tượng, thái độ phục vụ khách hàng  và sự niềm nở của nhân viên, nhất là những chủng loại hàng cao cấp như rượu.
in bao bi, in nhan mac, lam nhan mac
Bao bì đựng đồ
 Cho dù khoảng cách giữa 2 gian hàng này ngày càng thu hẹp, những giải pháp thiết kế và tạo dựng giá trị riêng cho mỗi gian vẫn còn sự tách rời nhau. Việc nắm vững chúng giúp các nhà tiếp thị nắm bắt cơ hội của mình và hành động thích hợp.
 Những yếu tố cơ bản xây dựng thương hiệu thành công sẽ vẫn không phụ thuộc nhiều vào tính đại trà hay tính đặc thù của sản phẩm. Những yếu tố về tín nhiệm, thiết kế bao bì sản phẩm, chiến lược giá và hệ thống trưng bày sẽ ngày càng tác động lớn hơn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng