Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Túi vải thân thiện môi trường (túi vải không dệt Polypropylene)


 Loại túi vải không dệt PP (Polypropylene) là loại với nguyên liệu sản xuất túi xanh sạch cho môi trường. Vật liệu sử dụng làm túi được sử dụng là vải không dệt, làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại. Vải không dệt có thể phân hủy nhanh trong môi trường đất và không thải ra bất kỳ chất nguy hiểu nào cho con người và thiên nhiên,được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thân thiện môi trường mà còn thời trang, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải.

- Túi vải không dệt có độ bền cao hơn túi giấy và túi nilon nhiều lần.
- Túi có khả năng làm sạch và làm mới bằng cách thông thường (bằng tay/máy giặt/xà phòng, nước..).
- Túi vải không dệt có nhiều màu sắc và độ mỏng dày khác nhau, đồng thời dễ dàng thể hiện logo, hình ảnh thương hiệu của bạn trên bề mặt túi.
- Túi vải không dệt có thể được gấp gọn chiếm rất ít diện tích. Cùng kích thước với túi giấy vải có thể thu gọn diện tích gấp nhiều lần. Ví dụ: Thùng 30x40cm có thể chứa 100 túi giấy thì có thể chứa được 500 túi vải.

Ngoài ra, túi vải không dệt còn có khả năng tái chế, không thấm nước và không bắt lửa. Chính  vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Phong trào vận động sử dụng túi vải không dệt
Tính tự huỷ của túi thân thiện môi trường.

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học.Tự hủy thông thường (degradable): là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ.Tự hủy sinh học (biodegradable) là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ (compost).

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Tuyên truyền mọi người dùng túi thân thiện môi trường

Vải không dệt ( vật liệu thân thiên môi trường )

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP ( polypropylene ) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần.

Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống như:

Túi vải không dệt, túi sinh thái tự phân huỷ, làm vỏ đĩa CD với nguyên liệu vải không dệt. Theo số liệu thống kê, mức tiêu thụ vải không dệt của Nhật Bản năm 2009 đạt 338.480 tấn, trong đó sản phẩm được dùng trong lĩnh vực y tế chiếm 26,7%, đồ dùng gia dụng 18,5%, xây dựng dân dụng 8,7%..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét