Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Manocanh sexy tại cửa hàng


Nhằm thu hút khách hàng của một nhãn hiệu thời trang và đang trở thành tâm điểm bị ném đá, đó là ý tưởng thật sự táo bạo.
 Manocanh đang hồn nhiên “quan hệ” xen lẫn các kệ hàng.
Các ông bố bà mẹ có con cái trong độ tuổi teen, nhóm đối tượng khách hàng chủ yếu của nhãn hiệu United Colors of Benetton, không ngừng lên tiếng chỉ trích cửa hàng trưng bày manocanh này trên truyền thông vì ý tưởng quá táo bạo này.
 manocanh sexy

Những ngày gần đây, khách hàng tới cửa hàng thời trang United Colors of Benetton, Thành phố New York, Mỹ, nhiều hơn đáng kể. Tuy nhiên, người ta đến đây không vì mua sắm, mà do hiếu kỳ về những manocanh thực hiện đủ mọi tư thế “yêu”.


Cửa hàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt từ len của nghệ sỹ Erik Ravelo. Ý tưởng độc đáo, chất liệu mới lạ, màu sắc bắt mắt - tất cả điểm cộng này của dự án nghệ thuật không thể bù lại cho điểm trừ đang bị lên án kịch liệt. Bởi lẽ, những con manocanh nammanocanh nữ đang hồn nhiên “quan hệ” xen lẫn các kệ hàng.

Các ông bố bà mẹ có con cái trong độ tuổi teen không ngừng chỉ trích ý tưởng quá táo bạn này.
Cuộc tranh luận nảy lửa trên truyền thông bùng nổ kể từ khi cửa hàng chính thức khai trương từ cuối tuần qua. Một bà mẹ chụp ảnh manocanh đang yêu, rồi chia sẻ trên Instagram với những lời bình luận đầy tức giận. “Đây là xã hội đồi bại mà chúng ta đang sống cùng, nó không đánh giá cao hay tôn trọng sự ngây thơ của trẻ nhỏ”.
 manocanh ki di

Benetoon, thương hiệu thời trang đang gây nhiều tranh cãi, đã tu sửa một gara cũ ở phố Crosby Street để quảng bá cho sản phẩm thu đông mới nhất. Điểm nhấn của cửa hàng là dự án nghệ thuật mang tên “Hardcore Yarn-ography”.

Các tư thế sex của manocanh bằng len sẽ được thay đổi liên tục trong vài tuần
Bên cạnh nhiều ý kiến phản đối, một số bậc phụ huynh cũng bày tỏ quan niệm ủng hộ. “Chắc chắn đây không phải là những hình ảnh đẹp mắt, nhưng tôi tin rằng con em chúng ta đã nhìn cảnh tượng tương tự trên các video âm nhạc rất nhiều lần”.


“Hầu hết trẻ em đều chưa nhận thức được sâu sắc những gì chúng đã quan sát thấy trong tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của cửa hàng. Nhưng nếu chúng có hiểu đi chăng nữa, thì đã đến lúc chúng ta cần dạy chúng về một phần tất yếu của cuộc sống – tình dục”, một bậc phụ huynh chia sẻ.

Được biết, tư thế sex của ma-nơ-canh bằng len sẽ được thay đổi liên tục trong vài tuần. Và đây không phải lần đầu tiên Benetton gây tranh cãi về chiến dịch quảng cáo của họ. Trong năm 2011, chuỗi cửa hàng bán lẻ này khiến báo chí cả thế giới xôn xao vì những hình ảnh trong dự án mang tên UNHATE.

Họ thực hiện bộ ảnh các chính trị gia nổi tiếng trao nhau nụ hôn say đắm, trong đó có tổng thống Obama và tổng bí thư Hồ Cẩm Đào. Chiến dịch UNHATE đã nhận được một giải thưởng ở liên hoan phim Cannes dành cho danh hiệu hài hước nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét