Nhằm thu hút khách hàng của một
nhãn hiệu thời trang và đang trở thành tâm điểm bị ném đá, đó là ý tưởng thật
sự táo bạo.
Các ông bố bà mẹ có con cái trong
độ tuổi teen, nhóm đối tượng khách hàng chủ yếu của nhãn hiệu United Colors of
Benetton, không ngừng lên tiếng chỉ trích cửa hàng trưng bày manocanh này trên truyền thông vì ý tưởng
quá táo bạo này.
Những ngày gần đây, khách hàng
tới cửa hàng thời trang United Colors of Benetton, Thành phố New York , Mỹ, nhiều hơn đáng kể. Tuy nhiên,
người ta đến đây không vì mua sắm, mà do hiếu kỳ về những manocanh thực hiện
đủ mọi tư thế “yêu”.
Cửa hàng trưng bày các tác phẩm
nghệ thuật sắp đặt từ len của nghệ sỹ Erik Ravelo. Ý tưởng độc đáo, chất liệu
mới lạ, màu sắc bắt mắt - tất cả điểm cộng này của dự án nghệ thuật không thể
bù lại cho điểm trừ đang bị lên án kịch liệt. Bởi lẽ, những con manocanh nam và manocanh nữ đang
hồn nhiên “quan hệ” xen lẫn các kệ hàng.
Các ông bố bà mẹ có con cái trong
độ tuổi teen không ngừng chỉ trích ý tưởng quá táo bạn này.
Cuộc tranh luận nảy lửa trên
truyền thông bùng nổ kể từ khi cửa hàng chính thức khai trương từ cuối tuần
qua. Một bà mẹ chụp ảnh manocanh đang yêu, rồi chia sẻ trên Instagram với
những lời bình luận đầy tức giận. “Đây là xã hội đồi bại mà chúng ta đang sống
cùng, nó không đánh giá cao hay tôn trọng sự ngây thơ của trẻ nhỏ”.
Benetoon, thương hiệu thời trang
đang gây nhiều tranh cãi, đã tu sửa một gara cũ ở phố Crosby Street để quảng bá cho sản phẩm
thu đông mới nhất. Điểm nhấn của cửa hàng là dự án nghệ thuật mang tên
“Hardcore Yarn-ography”.
Các tư thế sex của manocanh
bằng len sẽ được thay đổi liên tục trong vài tuần
Bên cạnh nhiều ý kiến phản đối,
một số bậc phụ huynh cũng bày tỏ quan niệm ủng hộ. “Chắc chắn đây không phải là
những hình ảnh đẹp mắt, nhưng tôi tin rằng con em chúng ta đã nhìn cảnh tượng
tương tự trên các video âm nhạc rất nhiều lần”.
“Hầu hết trẻ em đều chưa nhận
thức được sâu sắc những gì chúng đã quan sát thấy trong tác phẩm nghệ thuật sắp
đặt của cửa hàng. Nhưng nếu chúng có hiểu đi chăng nữa, thì đã đến lúc chúng ta
cần dạy chúng về một phần tất yếu của cuộc sống – tình dục”, một bậc phụ huynh
chia sẻ.
Được biết, tư thế sex của
ma-nơ-canh bằng len sẽ được thay đổi liên tục trong vài tuần. Và đây không phải
lần đầu tiên Benetton gây tranh cãi về chiến dịch quảng cáo của họ. Trong năm
2011, chuỗi cửa hàng bán lẻ này khiến báo chí cả thế giới xôn xao vì những hình
ảnh trong dự án mang tên UNHATE.
Họ thực hiện bộ ảnh các chính trị
gia nổi tiếng trao nhau nụ hôn say đắm, trong đó có tổng thống Obama và tổng bí
thư Hồ Cẩm Đào. Chiến dịch UNHATE đã nhận được một giải thưởng ở liên hoan phim
Cannes dành cho
danh hiệu hài hước nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét