Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

In ấn nghệ thuật font chữ



In ấn Typography (nghệ thuật font chữ) có thể tạo sự khác biệt lớn trong phong cách và diện mạo của một quảng cáo in. Những người làm quảng cáo và marketing (tiếp thị, quảng bá) rất cần thiết trong nhiều ngành khác nhau vì một quảng cáo tốt, hay có thể đem lại doanh thu bán hàng rất lớn. Không giống quảng cáo trên tivi, mọi người sẽ buộc phải ngồi một chỗ và xem để chờ chương trình của họ tiếp tục; với quảng cáo in đẹp họ có thể chủ động lật nhanh hay bỏ qua nó để đến với bài báo họ muốn đọc.

Vì vậy mục đích của in ấn quang cáo là khiến người đọc phải dừng lại, xem quảng cáo và ghi nhớ thông điệp được truyền tải. Để làm được điều này, câu văn hay cụm từ trong quảng cáo in của bạn phải thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức. Đó cũng chính là lý do tại sao Typography lại được các nhà thiết kế đồ họa và quảng cáo quan tâm nhiều đến vậy.

  Có 3 chú ý cần biết khi bạn lựa chọn từ ngữ cho quảng cáo:

1. Hãy nói rất ít nhưng truyền tải được nhiều nội dung. Những quảng cáo in thông minh thường chỉ thể hiện một hay một vài từ và sau đó những từ khác được biểu thị theo cách đối lập.

2. Dù bạn nói điều thú vị hay nhàm chán, bạn phải “biểu diễn” chúng theo một cách thật thu hút. Một tấm quảng cáo đầy chữ sẽ không giữ được sự hấp dẫn của bất kỳ ai. Nên bắt đầu với một vài câu có khả năng lôi kéo, gợi tò mò cho người đọc hoặc sử dụng Typography ẩn tượng để khiến người xem muốn đọc từ đầu đến cuối.

3. Đừng nói điều gì với những câu chữ quá rõ ràng. Hãy sử dụng hình dạng của chữ cái hoặc vật thể trong quảng cáo. 

Có rất nhiều loại hình quảng cáo in nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu quảng cáo sử dụng Typography rất hiệu quả, đẹp mắt và đáng xem.

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét