Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hang tag (thẻ ghi giá) đẹp, mác quần áo cho shop



Hẳn mọi người đã quen thuộc với các định dạng card visit mini và mác quần áo, hang tag(thẻ treo) hình vuông, tròn, 2/3 hay 1/2 . Và có lẽ cũng không ít người đã có cơ hội sở hữu những mẫu thiết kế ấn tượng được hiện thực hóa trên những mẫu hangtag này.

Giờ đây, để tăng tính đa dạng cũng như đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng như card visit mini ,mác ghi giá, hang tag (thẻ treo) bao gồm:

 Arrow Size: Định dạng mang phong cách của biểu tượng Tag ở Facebook (4x6cm).
 Bell Size: Chiếc chuông nhỏ xinh xắn được cách điệu lạ mắt (4x6cm).
 Retangle 4/5: Một dạng Mini Card chữ nhật rất thích hợp để làm Discount, Coupon hay thậm chí là để làm hangtag, mác quần áo, có 2 lựa chọn góc vuông và góc tròn(4x6cm).

mac quan ao, hangtag dep

Với các định dạng mới, khách hàng không chỉ có được những cái nhìn mới về nghệ thuật thiết kế mà còn có thể trở thành những người tiên phong dẫn đầu trào lưu sử dụng Mini Card tại Việt Nam. Từ những tấm Mini Card, Coupon hay Discount, Membership, cho tới những chiếc hangtag ghi giá, mác quần áo đầy ấn tượng sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công.

Gạt bỏ những rào cản, những khái niệm đã quá lỗi thời về cách sử dụng danh thiếp ở Việt Nam. Là một chủ nhân của tương lai, đây là lúc để bạn sẵn sang cùng với chúng tôi khám phá những phong cách mới lạ, những thiết kế độc đáo, đa dạng.

mac quan ao, hangtag dep 

mac quan ao, hangtag dep 

mac quan ao, hangtag dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét