Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

In hiflex trong quảng cáo



In bạt Hiflex hay còn gọi là in bạt Quảng cáo là một trong những hình thức in mà Dịch vụ In phun khổ lớn cung cấp – phục vụ trong việc làm biển quảng cáo hay in banner, băng rôn, khẩu hiệu v.v…

in hiflex, bat hiflex, hiflex

In Bạt quảng cáo ngày nay đã chiếm thị phần áp đảo so với hình thức làm bảng hiệu bằng phương thức cắt chữ decal dán hoặc sơn vẽ bằng tay trước kia. Với bất kể hình ảnh hay nội dung nào cần đưa lên, từ đơn giản đến phức tạp, một màu hay hàng nghìn mầu In bạt hiflex đều có thể phục vụ được bạn.

Bạt hiflex có cấu tạo từ polime nên có tính chống thấm nước rất tốt kết hợp với việc sử dụng hệ mực in gốc dầu nên in bạt Hiflex rất thích hợp cho việc sử dụng làm vật liệu quảng cáo ngoài trời trong môi trường thời tiết mưa nắng khắc nghiệt.

Với kết cấu bao gồm 1 lớp vải polime ở giữa được tráng phủ 1 lớp nhựa pvc mỏng bao bọc, do vậy bạt hiflex rất bền và dai đáp ứng tốt cho việc kéo căng phủ trên các khung biển quảng cáo. Cộng thêm ưu điểm của in kỹ thuật số sử dụng hệ mực gốc dầu nên bạt Hiflex được áp dụng trong in ấn rất linh hoạt với màu sắc tươi sáng, trung thực và bền màu.

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

In catalogue chất lượng



Catalogue là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp khi muốn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng. Sau khi được đầu tư biên tập thiết kế catalogue đẹp một cách kỹ lưỡng cẩn thận, việc lựa chọn một phương án in catalogue cũng là bước quan trọng trong việc quyết định chất lượng và tính chuyên nghiệp của Catalogue.

Làm thế nào để in Catalogue đẹp, nổi bật, bắt mắt và chuyên nghiệp?

in catalogue chat luong, catalogue dep


Bằng kinh nghiệp lâu năm trong nghề nói chung và In Catalogue nói riêng, với dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu In Offset đến gia công sau in.

Chúng tôi có thể đáp ứng cho quý khách hàng những sản phẩm in Catalogue chất lượng cao, mầu sắc trung thực, độ nét hoàn hảo với các lựa chọn in ấn linh động, chât liệu giấy đa dạng, phương pháp gia công linh hoạt, … trong khi vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng với các đơn hàng có số lượng lớn.

Chúng luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm in Catalogue chất lượng và hiệu quả cao, … giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing của mình trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp và hiểu quả cho nhu cầu của bạn – tại nơi làm việc của Quý khách:

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cách làm profile chuyên nghiệp



Lưu ý khi thiết kế Profile công ty

Profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Thông qua profile của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Theo đánh giá khảo sát thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn thiện cảm về Công ty.

Tại sao phải có profile giới thiệu công ty?

Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty bạn, quyển profile chuyên nghiệp và được in ấn tốt là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Quyển profile đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp được thể hiện như sau:

·                         Nội dung Copy write của quyển Profile

·                         Cách sắp xếp truyền tải nội dung thông qua hình ảnh một cách sáng tạo

·                         Sắp xếp bố cục một cách khoa học

·                         Truyền tải đầy đủ thông tin

·                         Chất liệu in ấn
profile an tuong, in an profile, in profile

Đây là những yếu tố cần quan tâm khi Thiết kế profile giới thiệu Công ty đến khách hàng mục tiêu. Hãy xem profile Công ty là tài liệu quan trọng không thể thiếu khi tiếp xúc khách hàng.

Thiết kế profile như thế nào?

Thông thường một quyển Profile nên thiết kế ngắn gọn súc tích và thường được thể hiện ở khoảng 16 – 20 trang, là đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát về Công ty nhưng không sơ sài. Hình ảnh và layout thiết kế phải thể hiện được nghành nghề kinh doanh chính. Màu sắc sẽ theo màu chủ đạo của Logo và màu sắc theo hệ thống nhận diện của công ty.

Để tạo được sự bắt mắt, tin tưởng và mạnh mẽ, Profile thường được in trên chất liệu giấy Couché - In offset 4 màu. Và cũng có thể tùy chọn chất liệu giấy khác, cách in ấn và gia công sau in đặc biệt, phụ thuộc vào phong cách thiết kế của từng profile.

Cơ cấu một quyển profile như sau:

TRANG BÌA ĐẦU TIÊN:

    Logo Công ty
    Tên Công ty: Thể hiện song ngữ Anh – Việt

TRANG TRONG THỨ NHẤT

    Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.
    Một câu Slogan thể hiện tin thần hoặc định hướng phát triển của Công ty hoặc phương châm hoạt động xuyên suốt.
    Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.
    Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty đối nếu đã hoạt động lâu năm.
    Những biến cố quan trọng xảy ra làm nền tảng ra đời của một Công ty mới.
    Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề của Công ty hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của Công ty.

TRANG TRONG THỨ 2

    Giới thiệu sơ bộ về Công ty
    Nội dung giới thiệu tổng quát Công ty bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động.
    Tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (Mission) của Công ty.
    Nội dung kèm theo hình ảnh thể hiện tính minh họa nội dung.

TRANG TRONG 3

    Hình ảnh thành viên chủ chốt của Công ty.
    Hơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt trong Công ty.

    Nếu một công ty mới có thể giới thiệu điểm mạnh các thành viên của Công ty.

TRANG 4

    Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực Công ty đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo yếu tố thuyết phục.
    Có thể trình bày một quy trình làm việc của Công ty một các khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của Công ty.

TRANG 5

    Giới thiệu những dự án mà Công ty đã thực hiện được, kết hợp với hình ảnh minh họa.
    Có thể trình bày tất cả những dự án đã thực hiện hoặc một vài dự án chủ chốt.
    Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.
    Liệt kê các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu Công ty đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.

TRANG TIẾP THEO

    Phát triển kinh doanh trong thời đại ngày nay, các công ty đang nhắm đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng bảo vệ môi trường… thể hiện chiến lược phát triển bền vững.

TRANG BÌA CUỐI

    Logo của công ty
    Thông tin của công ty
    Các chi nhánh
    Văn phòng đại diện
. . .

Lưu ý: Đây chỉ là bố cục chung của một profile, để thể hiện chi tiết cho từng nghành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và thứ tự nội dung bêntrong phải được cân nhắc thể hiện một cách khoa học phù hợp mục tiêu là tạo sự tin tưởng và tính thẩm mỹ.

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Manocanh đẹp thổ cẩm



Không giống như Manocanh HCM , Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng hay các thành phố lớn khác, Manocanh ở thị trấn miền núi Sapa mang một đặc điểm riêng, rất độc đáo.

Ấy là việc các nàng không mang trên mình những bộ cánh bóng bẩy thời thượng, các mẫu thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng mà đơn giản và đậm đà bản sắc vùng cao. Các bộ trang phục của đồng bào dân tộc Mông, Dao bằng chất liệu truyền thống.

Photo Xuân Thủy xin giới thiệu chùm ảnh "Manocanh thổ cẩm".


1. Chả dân tộc tý nào
manocanh nu, tuong mau nu

2. Váy Mông Tây mặc... vẫn Tây.
 manocanh nu, tuong mau nu
3. Kiêu sa vì có... Visa (Ảnh chụp qua tủ kính).]
manocanh nu, tuong mau nu

4. Quàng thêm tấm vải cho hiện đại
manocanh nu, tuong mau nu

 5.Anh ơi em xinh hơn hay "nó" xinh hơn? (Ghi chú: Em Bích Lụa ở Nhà hàng "Lan Rừng")
manocanh nu, tuong mau nu 
 
 6. Tý nữa thì nhầm là Ma-nơ-canh! (Chụp trộm)
 manocanh nu, tuong mau nu



Manocanh Wonder Girls



Cô nàng Ye Eun của nhóm Wonder Girls đã làm cho fan hâm mộ xôn xao khi đăng hàng loạt hình ảnh làm manocanh rất thú vị của các cô gái Wonder Girls lên trang Twitter của mình. Đặc biệt, hình ảnh của Yoobin và Sohee gây sự chú ý cao độ của mọi người.

Ai làm "manocanh" giống hơn nào?

manocanh nu

Bức ảnh cho thấy các cô gái đang ở trong một cửa hàng quần áo, cô nàng Yoobin mặc chiếc đầm đen hở vai khá gợi cảm. Phong cách trang điểm của Yoobin cũng đổi khác, cô dùng son đỏ thẫm, tóc chải mượt buộc ra phía sau.

 manocanh nu

Điều thú vị là trong khi Yoobin đứng yên như một "manocanh đẹp", tay đeo một chiếc túi màu đỏ thì Sohee lại gần, ra vẻ tò mò quan sát. Nếu khách hàng đến xem quần áo chỉ nhìn thoáng qua, chắc chắn sẽ nhầm Yoobin là một "ma nơ canh" vì gương mặt cô nàng cũng… "vô hồn" cực giống.

 manocanh nu

Sau khi nhìn thấy Yoobin và Sohee “quậy tưng” như vậy, các thành viên còn lại cũng không chịu lép vế và tiếp tục tham gia vào trò chơi thú vị. Ba cô nàng Sunye, Ye Eun và Hae Lim đều cố gắng sáng tạo ra những tạo hình "manocanh" độc đáo của riêng mình.

Cư dân mạng nhìn thấy những hình ảnh “nhắng nhít” của họ đều nhận xét: "Tôi nghĩ họ thực sự là những cô mannequin”, có người còn hứng chí lên đề nghị: "Tôi muốn mua một Wonder mannequin cơ”.

 manocanh nu

Hóa ra, cả 5 cô gái đã đến một cửa hàng thời trang lớn nhất trong chương trình quảng bá thời trang nổi tiếng “Fashion Night Out” tại New York được tổ chức vào ngày 10/9 hàng năm. Chương trình bao gồm các bữa tiệc tổ chức bên trong những cửa hàng thời trang nổi tiếng khác nhau xung quanh New York.
 
Nhiều ngôi sao của làng giải trí Hollywood như Sarah Jessica Parker, Victoria Beckham và Rihanna đều tham gia chương trình tại nhiều địa điểm khác nhau. Năm nay, Wonder Girls đến tham dự tại các cửa hàng Roger Vivier, Bottega Veneta và gặp gỡ những ngôi sao Rosasio Dawson và Leighton Meester.