Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

In hiflex trong quảng cáo



In bạt Hiflex hay còn gọi là in bạt Quảng cáo là một trong những hình thức in mà Dịch vụ In phun khổ lớn cung cấp – phục vụ trong việc làm biển quảng cáo hay in banner, băng rôn, khẩu hiệu v.v…

in hiflex, bat hiflex, hiflex

In Bạt quảng cáo ngày nay đã chiếm thị phần áp đảo so với hình thức làm bảng hiệu bằng phương thức cắt chữ decal dán hoặc sơn vẽ bằng tay trước kia. Với bất kể hình ảnh hay nội dung nào cần đưa lên, từ đơn giản đến phức tạp, một màu hay hàng nghìn mầu In bạt hiflex đều có thể phục vụ được bạn.

Bạt hiflex có cấu tạo từ polime nên có tính chống thấm nước rất tốt kết hợp với việc sử dụng hệ mực in gốc dầu nên in bạt Hiflex rất thích hợp cho việc sử dụng làm vật liệu quảng cáo ngoài trời trong môi trường thời tiết mưa nắng khắc nghiệt.

Với kết cấu bao gồm 1 lớp vải polime ở giữa được tráng phủ 1 lớp nhựa pvc mỏng bao bọc, do vậy bạt hiflex rất bền và dai đáp ứng tốt cho việc kéo căng phủ trên các khung biển quảng cáo. Cộng thêm ưu điểm của in kỹ thuật số sử dụng hệ mực gốc dầu nên bạt Hiflex được áp dụng trong in ấn rất linh hoạt với màu sắc tươi sáng, trung thực và bền màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét