Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Manocanh và thời thơi trang 2013



Lạ mắt với nhãn hàng trang nỗi tiếng và manocanh 2013

Không cần chiếc vé tham dự những buổi ra mắt các BST mới nhất, các quý cô hoàn toàn có thể tận hưởng thế giới thời trang thu nhỏ qua các ô cửa được chăm chút cầu kì mỗi dịp cuối năm.

Năm 2012 đã trôi qua và 2013 đã đến. Khi chúng ta đang tất bật hoàn thành những công việc cuối năm thì những cửa hiệu thời trang cũng bận rộn trang hoàng rực rỡ cho mùa lễ hội đang tràn ngập. Bước chân xuống phố những ngày này, các quý cô sẽ không khỏi ngơ ngẩn trước những ô cửa vô cùng mời gọi, quyến rũ cùng những manocanh xinh đẹp.

Từ những manocanh khoác trên mình những “bộ cánh” lộng lẫy nhất, ánh đèn vàng lãng mạn, hay cả những chiếc gương cách điệu sáng bóng, phảng phất phong cách cổ điển Broadway…, tất cả làm nên một thế giới thời trang thu nhỏ tráng lệ.

Hãy cùng Apsara đến thăm một trong những thành phố thời trang nổi tiếng nhất thế giới, qua những ô cửa quyến rũ nhất mùa shopping, đến từ những thương hiệu không còn xa lạ với các tín đồ sành điệu.

Nhãn thời trang Louis Vuitton
 manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013 

manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

Nhãn thời trang Dior
manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013 

Nhãn thời trang Prada 
 manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013


manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

Nhãn thời trang Bergdorfs
manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

 
manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013


manocanh nu, manocanh dep, manocanh 2013

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Bao bì thực phẩm và bí mật nhãn hiệu dinh dưỡng

Một điều nực cười là: 2/3 người đi mua hàng đọc bảng thông tin dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm nhưng chưa đến một nửa trong số đó hiểu chúng.

1. Kích thước khẩu phần ăn
Dawn Jackson Blatner, phát ngôn viên của Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ, cho biết: “Nhiều người Mỹ hiểu sai về một khẩu phần ăn đơn”.

Chuyên gia dinh dưỡng Suki Hertz ước tính 90% mọi người ăn quá mức cho phép mà không biết. Một nghiên cứu mới đây cho thấy chúng ta thường nhồi nhét lượng ngũ cốc nhiều hơn 1/3 so với lượng được khuyến cáo.

Để đảm bảo hấp thụ đúng khẩu phần khuyến cáo, bạn không cần phải sử dụng thìa đo mỗi lần uống bột ngũ cốc mà chỉ cần đo khẩu phần cho phép một lần và cố gắng dùng đúng cái cốc đó cho những lần uống sau.

2. % giá trị hàng ngày
Con số phần trăm này được in ấn cho biết lượng tiêu thụ cho phép hàng ngày của một khẩu phần ăn. Hãy tuân theo quy tắc 5/20: Cholesterol và chất béo bão hòa nên chiếm 5% trong khi các vitamin, khoáng chất và chất xơ nên chiếm 20%. Và ghi nhớ: Những thực phẩm được đóng gói chỉ nên được dùng để bổ sung cho bữa ăn của bạn. Hertz nói: “Hãy thực hiện chế độ ăn uống nhiều hoa quả, rau củ và protein cũng như cân bằng các chất dinh dưỡng”.

BB nhua tu phan huy Bí mật của nhãn hiệu dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm

3. Hàm lượng chất béo
Bạn nên quan tâm đến loại chất béo. Các chất béo không bão hòa như đơn – và đa- (được ghi trên túi nilon một số nhãn mác, nhưng FDA không yêu cầu) giúp giảm nguy cơ bệnh tim và “cung cấp độ ẩm cho bạn từ bên trong”, đem đến cho bạn mái tóc bóng mượt và làn da mịn màng hơn. Mặt khác, chất béo chuyểnhóa làm tăng lượng cholesterol “xấu” và thẻ bài giảm lượng cholesterol “tốt”. Các chất béo bão hòa cũng không phải là tốt vì chúng làm tăng nguy cơ bệnh tim.

4. Hàm lượng natri
Trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh ước tính gần 80% natri được tìm thấy trong chế độ ăn uống trung bình ở Mỹ có nguồn gốc từ các món ăn trong nhà hàng và đã qua chế biến theo hoá đơn.
Hạn chế muối càng nhiều càng tốt vì thừa muối sẽ gây ra sưng phù và bắt tim bạn phải làm việc vất vả hơn. Có thể khó đánh giá lượng natri theo milligram (đơn vị đo lường được sử dụng trên nhãn mác dinh dưỡng), vì vậy hãy dùng % giá trị hàng ngày.

5. Hàm lượng đường
Đường xuất hiện trong tất cả các bảng thành phần, thư mời.
Theo Blatner, hầu hết các loại đường đều thiếu giá trị dinh dưỡng và có thể cản trở việc tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong các thực phẩm như dâu. Và có thể bạn đang hấp thụ nhiều đường hơn bạn nghĩ.
Hertz chỉ ra rằng hiện các nhà sản xuất sử dụng các loại đường có tên khác nhau và đa dạng trong một thực phẩm (xem những từ được bôi vàng trong ảnh). Các thành phần được thiết kế liệt kê theo thứ tự giảm dần về trọng lượng. Do đó, những chất làm ngọt riêng biệt sẽ xuất hiện phía dưới thấp hơn của danh sách so với khi chúng được nhóm là một.

6. Lượng cacbonhydrat toàn phần
Cacbonhydrat cung cấp năng lượng cho cơ thể và não bạn. Danh thiếp ghi nhớ ăn loại cacbonhydrat phức hợp, chẳng hạn ngũ cốc nguyên hạt, để có nguồn năng lượng bền lâu hơn. Chuyên gia dinh dưỡng Wendy Hess cho biết: “Sự khác nhau giữa “lượng cacbonhydrate toàn phần” và đường trên nhãn mác càng lớn, thì thực phẩm càng chứa nhiều carb dinh dưỡng”.

Bao bì đẹp là hồn của sản phẩm



Nếu để một sản phẩm riêng lẻ thì chúng ta ít chú ý đến bao bì. Nhưng đặt sản phẩm đó trên một quầy hàng bán lẻ với hàng chục sản phẩm cùng loại thì chẳng khác nào một cuộc thi hoa hậu...

Mỗi sản phẩm phải chứng minh "nhan sắc" của mình qua bao bì. Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm mang khả năng kích thích người mua.

Người mua hàng muốn gì ở bao bì? Trước hết là yếu tố thẩm mỹ, "bắt mắt". Trước nhiều sản phẩm có nhan dien thuong hieu xa lạ, chưa dùng bao giờ, người mua hàng bị thu hút bởi bao bì có kiểu dáng đẹp, có hình ảnh, kiểu chữ trình bày gây ấn tượng.

in an bao bi, bao bi chat luong

Thứ đến là thông tin trên bao bì. Ở mức tối thiểu, bao bì phải có những thông tin như tên nhãn hiệu, đơn vị sản xuất, thành phần, số lượng, cách sử dụng, thời gian bảo hành (đối với các sản phẩm có thời gian bảo hành)... Cuối cùng là sự tiện dụng: dễ mở, dễ sử dụng, dễ cất trữ và có thể tái sử dụng. Một gói kẹo cho trẻ con không có đường rãnh để xé ra, phải dùng kéo để cắt là quá bất tiện.

Người bán lẻ, nhìn bao bì sản phẩm dưới một khía cạnh khác: họ muốn hàng hóa đựng trong bao bì (thùng giấy, hộp kim loại...) phải dễ bốc xếp, bảo quản, hàng bên trong phải đúng số lượng ghi trong bao bì. Kiểu dáng bao bì phải tiện lợi cho việc trưng bày, có thể xếp chồng lên nhau trên kệ hàng. Và người bán cũng cần những thông tin trên bao bì để giải thích cho khách hàng khi khách hàng chỉ hỏi sơ qua mặt hàng nào đó mà chưa quyết định mua.

Đối với một doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, bao bì sản phẩm không chỉ là yếu tố thẩm mỹ. Việc thiết kế bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời gian theo định kỳ, nhà sản xuất phải đánh giá lại mẫu bao bì, đo lường tác dụng đối với người mua và thay đổi bao bì nếu thấy cần thiết. Thường quyết định thay đổi bao bì diễn ra trong những tình huống sau:

-  Thay đổi bao bì trong một chiến dịch tiếp thị mới.

-  Thay đổi vì bao bì hiện tại tỏ ra ít hấp dẫn so với sản phẩm cùng loại.

-  Tạo một hình ảnh mới về nhận diện thương hiệu.

-  Phát huy giá trị sản phẩm đã được "nâng cấp" về chất lượng.

-  Sử dụng được nguyên liệu để làm bao bì tốt hơn so với bao bì cũ.

Thực tế cho thấy có những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng và thành công, nhà sản xuất vẫn quyết định thay đổi bao bì, tạo hình ảnh mới về sản phẩm và làm người mua không nhàm chán.

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Card visit hình tròn



Nhằm tăng tính đa dạng trong việc chọn lựa mẫu card visit đẹp cho khách hàng và độc giả, APSARA xin giới thiệu card visit hình tròn, bài viết lần này chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập name card (danh thiếp) thiết kế khá độc đáo, bắt mắt trong hình dáng tròn cực kỳ bắt mắt.

Hy vọng quý khách hàng và độc giả sẽ thích thú bộ sưu tập card visit hinh tròn này.

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

card visit hinh tron, name card hinh tron, danh thiep hinh tron

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

In decal pp trong quảng cáo



In Decal PP tương tự như In PP đều là một hình thức in phun khổ lớn sử dụng máy in hifi độ phân giải cao. Sự khác nhau chỉ là ở chất liệu và công dụng của Decal PP – có thể tự dính sau khi bóc lớp nilon mỏng phủ bảo vệ lớp keo trên 1 mặt PP.

Sau khi In Decal PP cũng có thể được cán thêm một lớp màng nilong bóng hoặc mờ nhằm tăng tính mỹ thuật và độ bền của sản phẩm trong điều kiện sử dụng có nhiều hơi nước hoặc độ ẩm cao.

in pp chat luong

In Decal PP cũng được sử dụng mực in ấn trong nhà và ngoài trời nhằm tối ưu hơn về giá thành cũng như điều kiện sử dụng để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất sử dụng của sản phẩm.

Kích thước ứng dụng của In deal PP cũng tương tự như in PP. Kích thước lớn nhấn của cuộn vật liệu decal PP hiện nay cũng là 1,5m, do vậy với các kích thước lớn hơn của sản phẩm quảng cáo cần phải sử dụng phương pháp ghép nối decal PP.

Do đặc điểm tự dính của Decal PP nên nó có thể dán bồi lên 1 vật liệu khác theo ý định sử dụng. Hiện nay thường sử dụng tấm Formex để làm tấm lót cho Decal PP dán lên phục vụ làm tác tấm quảng cáo treo lửng hay đính lên bề mặt cứng tùy thuộc vào chủ ý của Khách hàng.

Về chất lượng in Decal PP cũng tương tự như giấy ảnh PP đều đạt độ nét hình ảnh in cao, màu sắc rực rỡ cho phép ứng dụng ở khoảng cách đến mắt người xem gần hơn – từ 1 – 3m mà không bị thô lộ bề mặt chất liệu cũng như hình ảnh in kém nét so với in bạt hiflex.

Apsara đáp ứng các nhu cầu về In Decal PP độ nét cao sử dụng làm Poster, Banner, Standee trong các chương trình Quảng cáo và Truyền thông… với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và thời gian đáp ứng nhanh chóng nhất.