Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Danh thiếp giá trị nhất thế giới


Theo chúng ta đã biết thì card visit (name card hay danh thiếp) là vật phẩm quảng cáo để giới thiệu với mọi người về thông tin cá nhân, nghề nghiệp… Bình thường thì giá danh thiếp cũng tầm 200.000 vnđ là chúng ta sẽ có những tấm danh thiếp đẹp cho riêng mình.
Nay chúng tôi sẽ cho các bạn thấy tấm danh thiếp đắt nhất thế giới, xem coi nó có khác biệt gì so với tấm danh thiếp bình thường.

Mỗi lần đưa danh thiếp, chủ nhân sẽ mất 1.500 USD (tương đương 31 triệu đồng).
Black Astrum - một công ty chuyên chế tạo các sản phẩm xa xỉ vừa ra mắt Signature Card, một loại danh thiếp chỉ dành cho giới siêu giàu. Danh thiếp này được làm từ thép Thụy Sĩ đính kim cương. Mỗi lần đưa tấm danh thiếp này cho ai đó, chủ nhân của nó sẽ tốn khoảng 31 triệu đồng (1.500 USD).

Tấm danh thiếp này được coi là "biểu tượng đặc biệt cho địa vị và sự giàu có". Một hộp danh thiếp sẽ được gắn trên 30 carat kim cương. Khách hàng đặt loại danh thiếp này có 3 lựa chọn: hộp 25 chiếc, 50 chiếc hoặc 100 chiếc.

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,

danh thiep, name card, card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep,


Giám đốc sáng tạo của Black Astrum - Sufian Khawaja phát biểu "Chúng tôi có rất nhiều yêu cầu từ những người nổi tiếng tại Hoa Kỳ hay những doanh nhân quốc tế. Nhưng chúng tôi chỉ chế tạo loại danh thiếp này cho những người người quan trọng nhất..." Loại danh thiếp này ban đầu là một dự án dành cho một gia đình giàu có tại Trung Đông.

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

In ấn nghệ thuật font chữ



In ấn Typography (nghệ thuật font chữ) có thể tạo sự khác biệt lớn trong phong cách và diện mạo của một quảng cáo in. Những người làm quảng cáo và marketing (tiếp thị, quảng bá) rất cần thiết trong nhiều ngành khác nhau vì một quảng cáo tốt, hay có thể đem lại doanh thu bán hàng rất lớn. Không giống quảng cáo trên tivi, mọi người sẽ buộc phải ngồi một chỗ và xem để chờ chương trình của họ tiếp tục; với quảng cáo in đẹp họ có thể chủ động lật nhanh hay bỏ qua nó để đến với bài báo họ muốn đọc.

Vì vậy mục đích của in ấn quang cáo là khiến người đọc phải dừng lại, xem quảng cáo và ghi nhớ thông điệp được truyền tải. Để làm được điều này, câu văn hay cụm từ trong quảng cáo in của bạn phải thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức. Đó cũng chính là lý do tại sao Typography lại được các nhà thiết kế đồ họa và quảng cáo quan tâm nhiều đến vậy.

  Có 3 chú ý cần biết khi bạn lựa chọn từ ngữ cho quảng cáo:

1. Hãy nói rất ít nhưng truyền tải được nhiều nội dung. Những quảng cáo in thông minh thường chỉ thể hiện một hay một vài từ và sau đó những từ khác được biểu thị theo cách đối lập.

2. Dù bạn nói điều thú vị hay nhàm chán, bạn phải “biểu diễn” chúng theo một cách thật thu hút. Một tấm quảng cáo đầy chữ sẽ không giữ được sự hấp dẫn của bất kỳ ai. Nên bắt đầu với một vài câu có khả năng lôi kéo, gợi tò mò cho người đọc hoặc sử dụng Typography ẩn tượng để khiến người xem muốn đọc từ đầu đến cuối.

3. Đừng nói điều gì với những câu chữ quá rõ ràng. Hãy sử dụng hình dạng của chữ cái hoặc vật thể trong quảng cáo. 

Có rất nhiều loại hình quảng cáo in nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu quảng cáo sử dụng Typography rất hiệu quả, đẹp mắt và đáng xem.

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep

in an, in an quang cao, in dep


Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Xu hướng manơcanh sài gòn


 manocanh nu 011 196x300 Xu hướng manơcanh

- Xu hướng manocanh hiện tại khá đa dạng:  Từ  người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, hàng mi cong vút tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn… Không những mẫu manocanh này còn được gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.


- Nhiều cửa hàng quần áo muốn làm mới để thu hút khách, nên họ thường đổi manocanh. Ngay cả những người bán quần áo hàng chợ cũng có xu hướng sử dụng manơcanh để chào hàng, thay vì treo quần áo lên dây hay bày dưới đất như trước.  Rõ ràng khi có mẫu giả, bộ quần áo nhìn bắt mắt hơn hẳn so với khi để dưới sạp hay treo trên móc áo.

- Những người muốn làm nổi bật bộ quần áo thường có xu hướng chọn manocanh bán thân, không đầu, không tay. Còn những người muốn làm toát lên toàn bộ dáng quần áo khi mặc thường chọn manơcanh đầy đủ các bộ phận và có thêm tóc giả.
 manocanh nu 01 300x199 Xu hướng manơcanh

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bán móc treo quần áo ( móc gỗ, móc nhựa, móc nhung) ở Đà Nẳng


Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang ở Đà Nẵng

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của ở Đà Nẵng, bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Túi vải thân thiện môi trường (túi vải không dệt Polypropylene)


 Loại túi vải không dệt PP (Polypropylene) là loại với nguyên liệu sản xuất túi xanh sạch cho môi trường. Vật liệu sử dụng làm túi được sử dụng là vải không dệt, làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại. Vải không dệt có thể phân hủy nhanh trong môi trường đất và không thải ra bất kỳ chất nguy hiểu nào cho con người và thiên nhiên,được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thân thiện môi trường mà còn thời trang, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải.

- Túi vải không dệt có độ bền cao hơn túi giấy và túi nilon nhiều lần.
- Túi có khả năng làm sạch và làm mới bằng cách thông thường (bằng tay/máy giặt/xà phòng, nước..).
- Túi vải không dệt có nhiều màu sắc và độ mỏng dày khác nhau, đồng thời dễ dàng thể hiện logo, hình ảnh thương hiệu của bạn trên bề mặt túi.
- Túi vải không dệt có thể được gấp gọn chiếm rất ít diện tích. Cùng kích thước với túi giấy vải có thể thu gọn diện tích gấp nhiều lần. Ví dụ: Thùng 30x40cm có thể chứa 100 túi giấy thì có thể chứa được 500 túi vải.

Ngoài ra, túi vải không dệt còn có khả năng tái chế, không thấm nước và không bắt lửa. Chính  vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Phong trào vận động sử dụng túi vải không dệt
Tính tự huỷ của túi thân thiện môi trường.

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học.Tự hủy thông thường (degradable): là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ.Tự hủy sinh học (biodegradable) là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ (compost).

tui vai khong det, tui xach than thien moi truong, tui vai PP, tui vai, in tui vai khong det
Tuyên truyền mọi người dùng túi thân thiện môi trường

Vải không dệt ( vật liệu thân thiên môi trường )

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP ( polypropylene ) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần.

Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống như:

Túi vải không dệt, túi sinh thái tự phân huỷ, làm vỏ đĩa CD với nguyên liệu vải không dệt. Theo số liệu thống kê, mức tiêu thụ vải không dệt của Nhật Bản năm 2009 đạt 338.480 tấn, trong đó sản phẩm được dùng trong lĩnh vực y tế chiếm 26,7%, đồ dùng gia dụng 18,5%, xây dựng dân dụng 8,7%..