Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Bán manocanh tại Đà Nẵng



Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa.

ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VỀ CÁC VẬT DỤNG – PHỤ KIỆN CHO NHÀ MAY VÀ SHOP THỜI TRANG TỪ ĐÓ APSARA ĐÃ RA ĐỜI


Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA tại ĐÀ NẴNG- www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)
7. In ấn

Manocanh cũng giúp làm nên đẳng cấp cửa hàng.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá mỗi manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

In thẻ treo, thẻ ghi giá (hang tag) giá rẻ


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, thẻ ghi giá, nơi làm thẻ treo với giá rẻ và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang với giá rẻ.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

In ấn hiện đại phải như thế nào?


 In ấn là một mảng rất linh hoạt trong thiết kế, từ thiết kế tạp chí, bìa đĩa CD, các tài liệu quảng cáo… đều phải làm việc với khâu thiết kế, in ấn. Sách báo ngày nay đa phần thường được in bằng kĩ thuật in ốp sét - in offset. Các kĩ thuật in phổ biến khác gồm in nổi (dùng chủ yếu trong các cuốn ca ta lốc), in lụa, in quay, và in phun và in laser. Dưới đây là 1 số điểm nhấn cần nên có khi in ấn

in, in an, in hien dai, in dep


1. Tạo sự khác biệt
Với một khách hàng thông thường thì hầu như các truyện tranh đều trông giống nhau: khuôn thức, cách xử lý kiểu chữ, màu sắc… Nhà thiết kế Tom Muller trong thiết kế của mình cho Event Horizon đã lựa chọn sử dụng nhiều kỹ thuật đồ họa hơn như kỹ thuật tạo kiểu chữ hiện đại, màu in đậm và một bố cục sáng tạo nhằm tạo sự khác biệt cho cuốn sách.
Tom Muller, thiết kế đồ hoạ/ website: hellomuller.com

2. Sử dụng giới hạn các định dạng
Với mẫu thiết kế bìa cho cuốn Worry Doll, Tom Muller chỉ sử dụng hai màu chính là đen và trắng, in trên khổ DIN A4 ngang và chỉ có một chấm màu duy nhất. Bìa sách có bố cục đơn giản, tạo không gian rộng, logo in đậm với một chấm đỏ làm nổi bật lên.
Tom Muller, thiết kế đồ hoạ/ website: hellomuller.com

3. Linh hoạt hơn với Alpha channels
Alpha channels sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong thiết kế và có thể thay đổi một vùng màu sắc rộng một cách nhanh chóng. Chỉ cần dán một bức ảnh đen trắng vào một channel, sau đó bạn có thể tạo các vùng lựa chọn và sử dụng chúng như Mask hay các Fill/ Gradient layer, hoặc hỗ trợ trong việc tạo các channel gồm các chấm màu. Nhìn chung, nếu bạn sử dụng Fill hay Gradient layer và Mask thì bạn có thể thay đổi các yếu tố của tác phẩm dễ dàng hơn.
Tom Bagshaw, vẽ tranh minh hoạ/ website: mostlywanted.com

4. Thêm bớt những chỗ cần thiết
Profission đã làm cho nhóm những nhà môi giới này khác với những người khác nhờ những thiết kế bộ dụng cụ văn phòng cho họ một cách đơn giản, thanh lịch và được giản lược. Bộ dụng cụ văn phòng này chỉ có một màu là màu xám Pantone được trang trí bằng hình trang trí màu bạc. Danh thiếp và giấy viết thư được rập chữ nổi ở cả hai mặt. Ngoài ra, những tấm danh thiếp còn được bao phủ bởi một lớp hợp chất đặc biệt có tác dụng bảo vệ; giấy viết thư thì được làm nổi bật nhờ sự tương phản giữa nền xám và họa tiết trang trí.
Công ty hợp danh Profission/ website: profission.com

5. Chú ý hơn vào khâu hoàn thiện
Tuy phần lớn những kỹ thuật trong khâu hoàn thiện như sử dụng mực in đặc biệt, họa tiết trang trí, phim ảnh, hợp chất bảo vệ, đánh vécni, làm nổi hay in chữ chữ đều khá đắt đỏ và thường bị bỏ qua nhưng lại có thể biến một tác phẩm từ đơn giản thành tác phẩm mà ai cũng phải để ý tới. Lựa chọn được kỹ thuật hoàn thiện hợp lý sẽ hỗ trợ công việc của bạn rất nhiều.
Công ty hợp danh Profission/ website: profission.com

6. Sức mạnh của Vector và bitmap
Kỹ thuật in ấn ngày nay khá tinh vi. Chẳng hạn như trong bức hình này, David Rondel đã tạo hình sọ người 3D nhưng lại với kỹ thuật Cinema 4D và được bao quanh bởi kết cấu 2D. Sau đó, hoàn thành bằng cách sử dụng một số vector cho bitmap. Cuối cùng là chuyển đổi sang định dạng CMYK để in.
David Rondel Cambou, phụ trách mỹ thuật/ website: hellohikimori.com

7. In mẫu thiết kế lên áo
Nếu muốn in các bản thiết kế lên film trắng thì các bản thiết kế phải ở dạng đen trắng và film phải được bao phủ bởi một lớp cảm quang. Vùng đen có tác dụng chống lại tia UV khi được phơi sáng. Sau đó, khi rửa phim thì vùng đen cũng bị rửa sạch. Vùng xung quanh sẽ tạo thành hình hoa văn trên áo.
Takayo Akiayma, thiết kế đồ họa và webmaster/ website: illustratedpeople.com

8. Mọi thay đổi sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chuẩn bị từ trước
Mặc dù vào phút chót, Inksurge mới nhận được đề nghị từ Pablo Galley thiết kế gạch lát nền nhưng nhờ họ đã chuẩn bị mẫu minh họa từ trước. Do đó, chỉ cần sửa lại chút ít, họ cũng có thể có được một tác phẩm mới.
Rex Advincula và Joyce Tai, sáng lập Inksure/ website: inksurge.com

9. Sử dụng tỷ lệ lớn
Khi làm việc với bitmap thì bạn nên là trên một tỉ lệ lớn hơn tỉ lệ bạn cần, kể cả mẫu thiết kế đó mang tính cá nhân hay thương mại vì bạn có thể sẽ muốn thêm vào một yếu tố nào đấy hoặc là sau này, bạn muốn in nó với kích cỡ lớn hơn.

10. Nên pha trộn màu đen
Thông thường mực in màu đen sử dụng trong in ấn không nhạt như những màu khác, do đó sử dụng màu đen không pha trộn có thể không tạo được ấn tượng như bạn mong đợi, đặc biệt là trên khổ lớn. Để tránh được điều này, bạn có thể pha trộn thêm màu lục lam, tỷ lệ khoảng 30% đến 50% lục lam là ổn.
Alex Amelines, minh họa và thiết kế tranh hoạt hoạ/ website: amelines.com
Người biên soạn 10 lời khuyên này là Sam Gilbey, một nhà thiết kế, vẽ tranh minh họa và nhà văn tự do. Gilbey đã xây dựng website và thiết kế đồ họa cho rất nhiều khách hàng bao gồm cả Sony/PS3, Motorola, MTV, Bảo tàng Anh…

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Làm nhãn dệt, nhãn in đẹp và chất lượng


Bạn là nhà may, nhà thiết kế thời trang. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở làm nhãn mác đẹp - cao cấp - chất lượng. Và bạn cần tư vấn về mẫu mẫu và giá nhãn mác.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Cách viết đúng của từ Manocanh

Manocanh đươc biết đến là những tượng người mẫu bằng nhựa composite hoặc nhựa dùng để mặc đồ thời trang, trưng bày trong các shop thời trang và nhà may.

Từ viết chính xác của manocanh chính là “MANNEQUINS” có thể từ manocanh tương đối dễ viết và dễ nhớ hơn từ gốc, nên được mọi người sử dụng và trở nên việt hoá.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng manocanh, trong đó có thể kể đến một số dòng đặc trưng: manocanh nhập từ nước ngoài (nhiều nhất là Trung quốc), manocanh sản xuất tại Việt Nam theo kiểu truyền thống, manocanh sản xuất tại Việt Nam theo mẫu Trung Quốc.