Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Ý nghĩa danh thiếp (name card, card visit) đẹp



Nếu bạn đã từng in card visit và sử dụng card visit (danh thiếp hay name card) ở Việt Nam, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời, vì chính bạn cũng là một yếu tố góp phần tạo nên cái mà chúng ta gọi là “văn hóa sử dụng danh thiếp” hiện nay.

Có thể với một số đối tượng, danh thiếp (hay còn gọi là name card hay card visit) chỉ là một mảnh giấy vô giá trị dùng để chứa thông tin liên lạc. Nhưng đối với nhiều người khác, tấm danh thiếp là một vật đại diện cho chính bản thân người sở hữu, và thậm chí dùng để chứng tỏ sự tôn trọng đối với người được trao. Thế nhưng không có gì lạ khi ta bắt gặp những ông giám đốc tập đoàn có tiếng ở Việt Nam trao nhau những chiếc card visit “đơn giản quá mức”, hay nói cách khác, là những tấm name card đó là những tấm card mà nhân viên của họ đang dùng.

Sự thật là những tấm danh thiếp ở Việt Nam có chất lượng không hơn những tấm business card được in vô tội vạ tại nhà là bao nhiêu

Tuy nhu cầu sử dụng những sản phẩm này luôn gia tăng theo sự phát triển kinh tế, nhưng ngân sách mà người dùng chi ra cho việc thiết kế hay in ấn danh thiếp vẫn còn rất hạn chế.

Nên đổ lỗi cho chính người tiêu dùng hay nhà cung cấp?

Đối vối người sử dụng, và ngay cả đối với những designer, có thể nói rất khó để tìm được nơi nào nhận in ấn những yêu cầu cao cấp và phức tạp. Nếu có thì cũng thường bị “chém” giá trên trời buộc nhiều người phải bỏ cuộc.

Đối với các xưởng in, một phần là vì ít khi nhận những yêu cầu phức tạp, nên không quen, mất thời gian và không đủ công cụ để thực hiện. Phần khác lượng khách hàng đơn thuần đã quá đủ, khiền nhiều đơn vị không muốn vác thêm phiền phức. Đa phần đều nghĩ là không đáng để đầu tư công nghệ cũng như máy móc cho những yêu cầu lẻ mà một năm mới gặp vài lần như vậy.

Hãy xem những công nghệ in ấn hiện nay:

Dolcepress sử dụng giấy mỹ thuật với độ dầy lên đến 800gsm kết hợp cùng công nghệ Letter Press để dập chìm những chi tiết trên chiếc card tạo nên sự ấn tượng và sang trọng riêng biệt.

 card visit dep chuyen nghiep

Spot UV là một trong những công nghệ gia công in ấn xa xỉ nhất của Taste Of Ink

 card visit dep chuyen nghiep
Công nghệ phủ UV và die-cut của Taste Of Ink

Die-cut theo hình dạng đặc biệt tạo nên một cái nhìn mới cho chiếc danh thiếp của Shi Shi Shop

 card visit dep chuyen nghiep

Từ hiện trạng kể trên, nếu muốn thay đổi “văn hóa sử dụng danh thiếp” của người Việt Nam thật ra cũng không khó, nhưng câu hỏi đặt ra là, cần phải làm những gì để thay đổi tư tưởng của người sử dụng, và liệu có công ty nào có khả năng đáp ứng được những yêu cầu như vậy hay không.

Nhưng trước tiên, hãy tự hỏi bản thân và cho tôi biết, bạn có sẵn sàng chi một số tiền đúng với giá trị nhận được cho việc thiết kế và in danh thiếp để sử dụng nó đúng như ý nghĩa, là một vật đại diện cho bản thân, thương hiệu, và doanh thiệp của bạn không?

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

tờ rơi “5 ngày động đất ở Đà Nẵng”


Ngày 13/10, nhiều người dân và du khách ở Đà Nẵng hoảng hồn khi nhận được một tờ rơi mà các học sinh, sinh viên đi phát với tít đầu tiên là dòng chữ gây sốc: “5 ngày động đất tại Đà Nẵng”.
Hoảng hồn vì tờ rơi “5 ngày động đất ở Đà Nẵng”!
Sáng nay, nhiều người dân đã bức xúc trước việc một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn TP Đà Nẵng thuê nhiều sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn đi phát các tờ rơi quảng cáo rất phản cảm, gây hiểu nhầm cho dân địa phương và du khách.
Tờ rơi “5 này động đất tại Đà Nẵng” làm nhiều người giật mình

to roi, in an to roi, to roi dep, to roi an tuong

Tờ rơi thông báo “5 ngày động đất tại Đà Nẵng”

Theo nội dung của in tờ rơi, từ ngày 12 đến 16/10, cửa hàng này bán loại điện thoại ĐTDĐ 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc MP3,… với giá 499.000 đồng. Tuy nhiên, ngay ở tiêu đề của tờ rơi, cửa hàng đã in đậm dòng chữ“5 ngày động đất tại Đà Nẵng” khiến nhiều người thoạt đọc được không khỏi giật mình lo lắng.
Khi nhận được tờ rơi quảng cáo này, nhiều người dân “hết hồn” với dòng chữ trên. Phải đến khi xem toàn bộ nội dung quảng cáo họ mới té ngửa với kiểu quảng cáo “không giống ai”.
Nhiều người dân và du khách rất bức xúc cho biết: Các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng cần xử lý nghiêm những trường hợp quảng cáo “rùng rợn” kiểu như thế này.
Được biết, trong thời gian qua, Thanh tra ngành văn hóa Đà Nẵng đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn chăn tình trạng quảng cáo, rao vặt trái quy định. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn diễn ra, gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Đà Nẵng trong mắt nhiều du khách.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung giá tốt



Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hang tag (thẻ ghi giá) đẹp, mác quần áo cho shop



Hẳn mọi người đã quen thuộc với các định dạng card visit mini và mác quần áo, hang tag(thẻ treo) hình vuông, tròn, 2/3 hay 1/2 . Và có lẽ cũng không ít người đã có cơ hội sở hữu những mẫu thiết kế ấn tượng được hiện thực hóa trên những mẫu hangtag này.

Giờ đây, để tăng tính đa dạng cũng như đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng như card visit mini ,mác ghi giá, hang tag (thẻ treo) bao gồm:

 Arrow Size: Định dạng mang phong cách của biểu tượng Tag ở Facebook (4x6cm).
 Bell Size: Chiếc chuông nhỏ xinh xắn được cách điệu lạ mắt (4x6cm).
 Retangle 4/5: Một dạng Mini Card chữ nhật rất thích hợp để làm Discount, Coupon hay thậm chí là để làm hangtag, mác quần áo, có 2 lựa chọn góc vuông và góc tròn(4x6cm).

mac quan ao, hangtag dep

Với các định dạng mới, khách hàng không chỉ có được những cái nhìn mới về nghệ thuật thiết kế mà còn có thể trở thành những người tiên phong dẫn đầu trào lưu sử dụng Mini Card tại Việt Nam. Từ những tấm Mini Card, Coupon hay Discount, Membership, cho tới những chiếc hangtag ghi giá, mác quần áo đầy ấn tượng sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công.

Gạt bỏ những rào cản, những khái niệm đã quá lỗi thời về cách sử dụng danh thiếp ở Việt Nam. Là một chủ nhân của tương lai, đây là lúc để bạn sẵn sang cùng với chúng tôi khám phá những phong cách mới lạ, những thiết kế độc đáo, đa dạng.

mac quan ao, hangtag dep 

mac quan ao, hangtag dep 

mac quan ao, hangtag dep

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Bán manocanh tại Đà Nẵng



Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa.

ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VỀ CÁC VẬT DỤNG – PHỤ KIỆN CHO NHÀ MAY VÀ SHOP THỜI TRANG TỪ ĐÓ APSARA ĐÃ RA ĐỜI


Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA tại ĐÀ NẴNG- www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)
7. In ấn

Manocanh cũng giúp làm nên đẳng cấp cửa hàng.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá mỗi manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn