Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Card visit đẹp phun UV


Theo một số chuyên gia về ngành in ấn thì UV định hình được xem là một phương pháp in ấn làm tăng độ sang trọng của sản phẩm. Xét về tính kỹ thuật UV định hình được xem như một kỹ thuật in sử dụng mực riêng biệt và bố trí sấy khô tức thời ngay sau khi in lên bề mặt giấy mỹ thuật hoặc màng mờ, tại Việt Nam kỹ thuật in phun UV định hình chủ yếu thực hiện bằng việc kéo lụa UV định hình vì thế lớp UV trên bề mặt bị hạn chế độ dày.

Phủ UV định hình gồm hai phương pháp:

- Phủ UV toàn phần: tráng phủ toàn bộ sản phẩm in với mục đích làm tăng độ bóng của sản phẩm, tránh trầy xước, trong trường hợp này nhà sản xuất sử dụng Vecni.

- Phủ UV từng phần: Đây được xem là phương pháp được sử dụng nhiều nhất trong ngành in, được sử dụng để đưa lên bề mặt trang bìa, in logo, hình ảnh sản phẩm trên catalogue, brochure.

Các sản phẩm sử dụng phun UV định hình:

Logo trên Name card, hình ảnh sản phẩm trên mặt bìa của Catalogue, brochure, tên sản phẩm, nhãn hiệu, , , những đường nét hay họa tiết trên vật phẩm in ấn.

Dưới đây là một số mẫu card visit đẹp với kỹ thuật phun UV


name card dep, danh thiep dep

name card dep, danh thiep dep

name card dep, danh thiep dep

name card dep, danh thiep dep


Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

In bao bì thư đẹp

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong.Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. 

Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau. 

in bao thu dep In ấn bao thư cho shop thời trang, công ty và doanh nghiệp
In ấn bao thư đẹp chất lượng

in bao thu sai gon In ấn bao thư cho shop thời trang, công ty và doanh nghiệp
In ấn bao thư tại Sài Gòn

Các loại Bao Thư là 1 phần không thể thiếu trong hệ thống thương hiệu khi bạn gửi thư đến 1 đối tác (hay chào gía sản phẩm). Bao thư được thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng và người mở Lá Thư trong vô vàng nhưng Bao Thư hay bản chào gía bán hàng khác.
Bao thu sang trong In ấn bao thư cho shop thời trang, công ty và doanh nghiệp
Bao thư thể hiện sự sang trọng
Giá thành in ấn bao thư mỗi nơi mỗi khác, vì vậy bao thư giá rẻ cũng không thể có chất lượng lượng tốt. Thời buổi kinh tế ngày này, cần phải nắm rõ thông tin trước khi in ấn hoặc đặt hàng. Định lượng giấy mỏng 1 tí, in không đúng kích thước, in trong thời gian lâu, in ít màu 1 tí đều có thể làm giá thành giảm xuống, nhưng điều đó lại ảnh hưởng đến chất lượng.

Chúc các bạn có được những bao thư vừa ý và sang trong để phục vụ việc kinh doanh của mình.

Mẫu lịch sáng tạo 2013



Một thiết kế lịch và in ấn đẹp, gợi cảm hứng sẽ cho bạn rất nhiều động lực để theo đuổi công việc và có một năm suôn sẻ. Lật giở từng trang và tìm thấy một hình ảnh hay một ý tưởng mới thật là thú vị. Một số người thích có những câu trích dẫn hay trên lịch của họ, một số người thích có hình ảnh thiên nhiên, số khác lại thích những tấm ảnh nghệ thuật. Và ngày càng nhiều người, nhất là các bạn trẻ muốn có những thiết kế và in ấn lịch mới lạ, ấn tượng. Họ không còn bó hẹp mình với các lựa chọn kiểu lịch truyền thống nữa.

Thiết kế lịch là một trong những cách rất tốt để quảng bá thêm khả năng sáng tạo của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi đem đến cho bạn tham khảo những thiết kế và in ấn lịch đẹp, độc đáo, cải tiến.

1. Lịch treo tường trên gỗ phong

Nhà thiết kế và vẽ tranh minh họa Melanie Linder đã có một năm tuyệt vời sau khi kết hôn và mang thai. Tuy nhiên, cô ấy nghĩ rằng năm 2013 sẽ còn là một năm hoàn hảo hơn nữa và đó là lý do thiết kế lịch “Best year ever” (Năm tuyệt nhất) này ra đời. Lịch được in trên gỗ phong 2 lớp và có 3 màu. Rất nhiều người thích Typography của nó.

 in an dep, in an


2. Lịch bỏ túi
 in an dep, in an

Cuốn lịch kích thước bỏ túi này đến từ các cộng sự tại Ink Scissor Paper. Nó có một cái kẹp nhỏ và nhiều tớ lịch rời bên trong. Mỗi tháng mà một tấm card riêng, cỡ 3inx5in, được bo tròn ở góc và in màu cho cả hai mặt. Mặt trước của mỗi tấm card bao gồm tháng và năm được in màu với ngày được in mực đen.

3. Lịch The Sun, it shines
 in an dep, in an

Thiết kế lịch này của Spring Once More, có mỗi thứ, ngày, tháng xung quang mặt trời. Nó có thể không thực tế cho lắm nhưng thật sự rất đẹp và cải tiến.

4. Lịch Fluid Animals

in an dep, in an

Thiết kế lich này của Ben – họa sĩ tranh minh họa của Creative Blog. Lịch của anh ấy mang đến 12 hình ảnh động vật khác nhau cho mỗi tháng. Lịch có kích cỡ khổ A3, gáy xoắn, được in trên loại giấy cao cấp.

5. Lịch Animal Matryoshka

 in an dep, in an

Loopz là một cặp đôi – một đạo diễn nghệ thuật, một họa sĩ tranh minh họa – sống và làm việc tại Hồng Kông. Chuyên môn của họ là các loại lịch cắt.

6. Lịch Move with Spirals
 in an dep, in an

Được sáng tạo bởi Lukasz Drwal, lịch này được sử dụng cho in ấn và kỹ thuật số. Hai font chữ trong thiết kế lịch là Zag và Lato. Rất nhiều người thích thiết kế đơn giản và sử dụng nhiều hình học như thế này.


7. Lịch Idiom
 in an dep, in an
Thiết kế lịch lấy Typography làm điểm nhấn.
Typography thật sự đã làm nổi bật những thiết kế lịch này.

8. Lịch in nổi
  in an dep, in an
12 tấm lịch in nổi với hình ảnh được vẽ tay, đi kèm với một chân gỗ để dựng chúng lên. Thiết kế lịch này mang lại cảm giác thân thiện và hệ thống.

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Ấn phẩm nhận diện thương hiệu là gì?



Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Có phải là đòng phục, logo, bao bì, nhãn mác, danh thiếp, tiêu đề và phong bì thư, brochure, bảng hiệu, áp phích, đồ dùng văn phòng phẩm…?

Đầu tiên để biết được điều này ta phải hiểu thương hiệu là gì? Hiểu một cách đơn giản, thương hiệu là một cái tên, một biểu tượng, một câu khẩu hiệu (slogan), hoặc bất cứ thứ gì mà người ta dùng để diễn tả một sản phẩm, dịch vụ, hoặc một ngành nghề nào đó. Bạn có thể thấy những nhãn hàng, những công ty nổi tiếng đều là những thương hiệu đắt giá: Toyota, Samsung, Mc Donal’s, Google, Apple… Đứng đầu trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2012 chính là Coca-Cola với trị giá thương hiệu lên tới 77,8 tỷ USD. Điều gì đã mang lại thành công lớn đến thế cho thương hiệu này?  Theo nhận định của Interbrand, Coca-Cola là cái tên dễ dàng nhận dạng nhất tại bất cứ nơi nào trên hành tinh.

in dep, in chat luong, in an

Vậy nhận diện thương hiệu là hệ thống hình ảnh quảng bá thương hiệu hiệu quả, được bắt đầu bằng tên thương hiệu và logo, được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của thương hiệu. Thông thường nhất, hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện màu đặc trưng và logo của thương hiệu trên trang web, đồng phục, danh thiếp, tiêu đề và phong bì thư, brochure, bảng hiệu, áp phích, đồ dùng văn phòng phẩm… và các vật dụng quảng cáo khác.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một bộ nhận diện hương hiệu là tính đại chúng.

in dep, in chat luong, in an

Tầm quan trọng của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu


Như phía trên chúng ta tìm hiểu về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu, thì nó chính là những gì đặc trưng của một sản phẩm hoặc công ty nào đó.

Lấy ví dụ như doanh nghiệp của bạn là một đơn vị sản xuất dầu gội đầu hay sữa tắm chẳng hạn, vậy phải làm sao để khách hàng nhận biết rằng những sản phẩm đó là của doanh nghiệp bạn mà không phải là của doanh nghiệp khác, làm sao để phủ sóng hình ảnh của công ty bạn ở khắp nơi, làm sao để khi nhắc đến dầu gội hay sữa tắm, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn? Hệ thống nhận diện thương hiệu chính là giải pháp cho vấn đề này.

 in dep, in chat luong, in an

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp vô cùng quan trọng bởi nhiều lý do.


+ Thứ nhất, bộ nhận diện thương hiệu mang lại tính chuyên nghiệp và đồng bộ cho hình ảnh của doanh nghiệp. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về logo sẽ là những điều để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn và khiến công ty của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ.
+ Thứ hai, bộ nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

+ Thứ ba, hệ thống nhận diện thương hiệu đóng góp rất lớn vào hiệu quả của việc quảng cáo, có thể coi là “nguyên liệu” cho việc ra đời những quảng cáo ấn tượng, thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn.

Qua những thông tin cơ bản trên đây, hy vọng rằng độc giả đã hiểu nhiều hơn về bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng giống như thiết kế các ứng dụng đồ họa khác, là công việc đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, kỹ năng, chuyên môn, hiểu biết… Tôi mong rằng những mẫu bộ nhận diện thương hiệu chất lượng được đăng tải trên sẽ góp phần mang lại những ý tưởng, cảm hứng mới cho các bạn.

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Những mẫu bao bì thú vị



Mẫu bao bì sản phẩm có thể khiến người mua hàng ấn tượng và được tái sản xuất trong nhiều năm là một trong những thử thách thật sự của các nhà thiết kế đồ họa.

Bao bì đẹp không chỉ là vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm mà còn là công cụ để giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì vậy, bạn việc thiết kế và in ấn bao bì cần phải chú trọng thật kỹ lưỡng.

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế bao bì sản phẩm đã khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Apsara chia sẻ những hình ảnh này không chỉ với mục đích gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế bao bì sản phẩm mà còn muốn đem lại sự thú vị cho bạn đọc mỗi ngày bởi sự độc đáo của bao bì.

Bao bì Head phone

bao bi head phone

Bao bì nước ép
bao bi nuoc ep

Bao bì trà túi lọc
bao bi tra tui loc

Bao bì bánh Croquez
bao bi banh

Bao bì mì Spaghetti
bao bi mi

Bao bì dụng cụ bằng gỗ
bao bi dụng cu bep

Bao bì rượu
bao bi ruou


bao bi quan ao