Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Mẫu lịch sáng tạo 2013



Một thiết kế lịch và in ấn đẹp, gợi cảm hứng sẽ cho bạn rất nhiều động lực để theo đuổi công việc và có một năm suôn sẻ. Lật giở từng trang và tìm thấy một hình ảnh hay một ý tưởng mới thật là thú vị. Một số người thích có những câu trích dẫn hay trên lịch của họ, một số người thích có hình ảnh thiên nhiên, số khác lại thích những tấm ảnh nghệ thuật. Và ngày càng nhiều người, nhất là các bạn trẻ muốn có những thiết kế và in ấn lịch mới lạ, ấn tượng. Họ không còn bó hẹp mình với các lựa chọn kiểu lịch truyền thống nữa.

Thiết kế lịch là một trong những cách rất tốt để quảng bá thêm khả năng sáng tạo của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi đem đến cho bạn tham khảo những thiết kế và in ấn lịch đẹp, độc đáo, cải tiến.

1. Lịch treo tường trên gỗ phong

Nhà thiết kế và vẽ tranh minh họa Melanie Linder đã có một năm tuyệt vời sau khi kết hôn và mang thai. Tuy nhiên, cô ấy nghĩ rằng năm 2013 sẽ còn là một năm hoàn hảo hơn nữa và đó là lý do thiết kế lịch “Best year ever” (Năm tuyệt nhất) này ra đời. Lịch được in trên gỗ phong 2 lớp và có 3 màu. Rất nhiều người thích Typography của nó.

 in an dep, in an


2. Lịch bỏ túi
 in an dep, in an

Cuốn lịch kích thước bỏ túi này đến từ các cộng sự tại Ink Scissor Paper. Nó có một cái kẹp nhỏ và nhiều tớ lịch rời bên trong. Mỗi tháng mà một tấm card riêng, cỡ 3inx5in, được bo tròn ở góc và in màu cho cả hai mặt. Mặt trước của mỗi tấm card bao gồm tháng và năm được in màu với ngày được in mực đen.

3. Lịch The Sun, it shines
 in an dep, in an

Thiết kế lịch này của Spring Once More, có mỗi thứ, ngày, tháng xung quang mặt trời. Nó có thể không thực tế cho lắm nhưng thật sự rất đẹp và cải tiến.

4. Lịch Fluid Animals

in an dep, in an

Thiết kế lich này của Ben – họa sĩ tranh minh họa của Creative Blog. Lịch của anh ấy mang đến 12 hình ảnh động vật khác nhau cho mỗi tháng. Lịch có kích cỡ khổ A3, gáy xoắn, được in trên loại giấy cao cấp.

5. Lịch Animal Matryoshka

 in an dep, in an

Loopz là một cặp đôi – một đạo diễn nghệ thuật, một họa sĩ tranh minh họa – sống và làm việc tại Hồng Kông. Chuyên môn của họ là các loại lịch cắt.

6. Lịch Move with Spirals
 in an dep, in an

Được sáng tạo bởi Lukasz Drwal, lịch này được sử dụng cho in ấn và kỹ thuật số. Hai font chữ trong thiết kế lịch là Zag và Lato. Rất nhiều người thích thiết kế đơn giản và sử dụng nhiều hình học như thế này.


7. Lịch Idiom
 in an dep, in an
Thiết kế lịch lấy Typography làm điểm nhấn.
Typography thật sự đã làm nổi bật những thiết kế lịch này.

8. Lịch in nổi
  in an dep, in an
12 tấm lịch in nổi với hình ảnh được vẽ tay, đi kèm với một chân gỗ để dựng chúng lên. Thiết kế lịch này mang lại cảm giác thân thiện và hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét