Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Làm nhãn dệt, nhãn in đẹp và chất lượng


Bạn là nhà may, nhà thiết kế thời trang. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở làm nhãn mác đẹp - cao cấp - chất lượng. Và bạn cần tư vấn về mẫu mẫu và giá nhãn mác.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Cách viết đúng của từ Manocanh

Manocanh đươc biết đến là những tượng người mẫu bằng nhựa composite hoặc nhựa dùng để mặc đồ thời trang, trưng bày trong các shop thời trang và nhà may.

Từ viết chính xác của manocanh chính là “MANNEQUINS” có thể từ manocanh tương đối dễ viết và dễ nhớ hơn từ gốc, nên được mọi người sử dụng và trở nên việt hoá.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng manocanh, trong đó có thể kể đến một số dòng đặc trưng: manocanh nhập từ nước ngoài (nhiều nhất là Trung quốc), manocanh sản xuất tại Việt Nam theo kiểu truyền thống, manocanh sản xuất tại Việt Nam theo mẫu Trung Quốc.

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Name card, nhãn mác, bao bì cho shop thời trang



Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Từ lâu mọi người vẫn nghe về các sản phẩm Logo, Danh thiếp, Bao bì, Nhãn mác… nhưng chỉ mang tính riêng lẻ, khi kết hợp lại thì các sản phẩm đó sẽ tạo thành một bộ nhận diện thương hiệu. Nó phản ánh chân thực nhất những gì mà bạn đang hướng tới cũng như tính chuyên nghiệp của công việc bạn đang làm.

Các sản phẩm nhận diện thương hiệu không chỉ giúp tạo ra hình ảnh nhận biết mà còn thể hiện cá tính, khát vọng cua chính doanh nghiệp, từ đó tạo ra nhận thức về quy mô và tính chuyên nghiệp khiến khách hàng ấn tượng và vượt lên trên so với các đối thủ cạnh tranh.

Vậy thiết kế thương hiệu bao gồm những gì?

Với mỗi doanh nghiệp, cá nhân hay tập đoàn sẽ cần những sản phẩm khác nhau, tuy nhiên bước cơ bản và quan trọng nhất chính là Logo, Name Card, tiếp theo đến là những ấn phẩm in ấn đi kèm rất đa dạng như bao bì, tiêu đề thư, Mác ghi giá, thẻ treo, đồng phục, túi giấy, túi nilon, túi vải, website, Menu, Banner,… tất cả sẽ cần tạo nên sự đồng bộ, khối liên kết vững chắc trong hình ảnh thương hiệu.

Sau đây là những bộ nhận diện thương hiệu nhỏ cho các shop thời trang tham khảo:

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi

name card, nhan mac, bao bi


Mác quần áo làm từ giấy tái chế



Hẳn mọi người đã biết đến định dạng giấy tái chế chính là chất liệu để làm nên những chiếc túi giấy chắc chắn, dai và đẹp mắt . Điểm nổi bật của giấy tái chế này chính là sự tự nhiên, và rất thân thiện với môi trường.
handtag dep

Nay, có thể sử dụng giấy tái chế này cho công nghệ in ấn handtag giá, Mác quần áo nhằm đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới shop các shop thời trang, phụ kiện, đặc biệt là các shop chuyên sản phẩm handmade.

Không cần quá cầu kỳ hay kiểu cách, không cần quá nhiều màu sắc nhưng những chiếc mác quần áo này đã chứng tỏ được phong cách ấn tượng nhờ sử dụng giấy tái chế đặc trưng và nổi bật.

handtag dep

Hãy tự làm mới bản thân và trải nghiệm phong cách hoàn toàn mới với Mác giá làm từ giấy tái chế bảo vệ môi trường sẽ đem lại cái nhìn mới cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng tới thương hiệu của bạn.

Tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi hình ảnh với handtag giá, mác áo để sở hữu những sản phẩm ấn tượng nhất.

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)


Chìa khóa thành công cơ bản trong ngành bán lẻ đó là nghệ thuật trình bày và sắp xếp hàng hoá bán ra. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần lớn các quyết định mua sắm từ khách hàng diễn ra ngay tại các quầy hàng bán lẻ. Và theo kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia trong ngành, việc tìm kiếm những giá kệ đúng chuẩn luôn là một thử thách với rất nhiều tiêu chuẩn được đặt ra sao cho các giá kệ mà ta chọn phải  phù hợp khi được đặt trong bất kỳ không gian nào,
Và nhất định có thể chứa đựng bất kỳ loại hàng hóa nào với hình dáng hay kích thước ra sao. Cách mà ta chọn giá kệ cũng thể hiện việc không gian trong cửa hàng đang được sử dụng như thế nào.  Như vậy có thể nói, nếu giá kệ được sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng thêm không gian cho cửa hàng, giàm bớt sự lộn xộn, giúp cho cửa hàng trông có vẻ được tổ chức một cách chuyên nghiệp hơn.
Có nhiều lý do khiến các nhà bán lẻ khá cầu kỳ mỗi lần họ lựa chọn các giá kệ. Đó là vì họ cần thoả mãn nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày.  Nào, ta bắt đầu đi vào yêu cầu đầu tiên nhé: giới thiệu được tối đa hàng hoá tại tất cả các khu vực của cửa hàng cả về số lượng lẫn khối lượng. Trong đó là không có phần nào của kệ bị để trống một cách lãng phí. Phần dưới của kệ cũng nên được tận dụng để trưng bày hàng hóa giống như mọi phần khác của kệ. Sẽ không có nhà bán lẻ nào lại mất thời gian để thương lượng cho những loại giá kệ mà bản thân nó không thể chứa, đựng những sản phẩm nặng hơn hay to lớn hơn. Các giá kệ cần có hình dạng sao cho dễ chất hàng lên và có thể giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán.
trung bay quay ke Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
 Mục đích thứ hai của các giá kệ trong bán lẻ là giúp cho khách hàng có thể trông thấy càng nhiều càng tốt các sản phẩm được bán. Đơn cử là việc có nhiều loại kệ được thiết kế và lắp ráp thêm phần đầu kệ, cho phép nhà bán lẻ có thể làm nổi bật hơn những sản phẩm được giới thiệu thêm. Và khi xét trên tổng thể thì phần đầu kệ này còn “đáng giá”  hơn cả phần còn lại của kệ.
Quá trình chọn lựa giá kệ nói chung khá đơn giản. Tuy nhiên, điều cốt yếu là phải xác định xem yếu tố nào là quan trọng nhất cần cân nhắc cho cửa hàng. Mặc dù một vài người có thể cảm thấy rằng việc tối đa không gian mà hàng hóa có thể được sắp sếp mới là cần thiết thì một số khác lại cho rằng việc dễ sắp đặt và tháo ráp mới là điều quan trọng khi mà các sản phẩm sẽ được trưng bày luân chuyển theo mùa hay theo từng thời điểm.
Một điểm khác biệt nữa mà nhiều chủ cửa hàng tìm kiếm đó là những mẫu giá kệ chú trọng đến việc đẩy mạnh hàng bán thông qua việc tối đa sản phẩm trưng bày, như phần đầu kệ. Nhìn chung, các nhà bán lẻ nên lựa chọn sự phối hợp những yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa giá kệ. Các cửa hàng có thể thu được nhiều lợi ích nếu biết lựa chọn cẩn thận đúng loại quầy, kệ. Nhiều cửa hàng sẽ vận hành tốt hơn với những loại giá kệ phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ, loại giá kệ ở khu vực tính tiền cần khác biệt nhiều so với các loại quầy, kệ còn lại trong cửa hàng vì lí do cơ bản là tại khu vực tính tiền, các kệ sẽ được dùng với mục đích đẩy mạnh hơn việc mua sắm.
Một ví dụ khác có thể kể đến, các cửa hàng rượu thông thường cần những loại giá kệ giúp hỗ trợ đầy mạnh việc mua từ khách hàng hơn là việc có thể chất nhiều hàng trên kệ. Các cửa hàng tạp hóa, ngược lại cần trưng dụng những loại kệ cao hơn với phần đầu kệ rộng để có thể tập trung hơn vào việc bán hàng hơn là nhấn mạnh vào sản phẩm. Hay vị trí xếp đặt các giá kệ cũng quan trọng không kém. Những mẫu quầy, kệ tối ưu nhất cho việc đầy mạnh mua hàng nên đặt gần quầy tính tiền khi khách hàng thường đứng chờ đến lượt của mình. Mặt khác, phần giá kệ còn lại của cửa hàng nên khác biệt so với giá kệ khu vực tính tiền vì nó rất quan trọng trong việc nhấn mạnh và tích trữ càng nhiều hàng hóa càng tốt.
trung bay quay ke1 Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
Tối đa hóa lợi nhuận qua việc chọn lựa giá kệ – Những lời khuyên
Bạn muốn các kệ có thể chứa cùng lúc nhiều hàng hóa nặng hoặc  hàng có kích thước lớn hơn, thì những kệ hàng bằng kim loại luôn là những lựa chọn tốt nhất. Cách sử dụng các quầy cũng phải chú ý rằng giá kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và giá kệ cao nhất để phía cuối. Bạn nên theo phong cách nào? Phong cách mở hay phong cách đóng? Phong cách mở là tạo ra khoảng không gian rộng giữa 2 kệ trưng bày hàng hoá, và 2 kệ này được xếp theo dạng 2 cánh cửa mở rộng hình chữ V, và khoảng cách tối thiểu là 1,2 m. Không gian đóng thì khoảng cách giữa 2 kệ có thể hẹp hơn 1,2 m và 2 kệ được xếp theo kiểu dạng song song, sát nhau (kiểu này rất thông dụng ở Việt Nam vì tiết kiệm được mặt bằng). Thông thường, không gian mở tạo cảm giác tâm lý thân thiện và thoải mái hơn kiểu không gian đóng.
Mặc dù các quầy, kệ bán lẻ được sử dụng cho các mục đích thực tế nhưng nó cũng cần có vẻ ngoài hiện đại vì nó sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị thu hút hơn. Ngoài ra, nó cũng góp phần làm cho hàng bán cũng trở nên đẹp hơn. Trưng bày tại cửa hàng có ba dạng cơ bản: bên cạnh quầy thu tiền, trong các giá kệ và trưng bày trên sàn. Dạng nào cũng phải đảm bảo hai yếu tố vừa lôi cuốn người mua vừa cung cấp đủ thông tin để đảm bảo việc mua hàng.
Nếu có thể “ngự trị” tại một vị trí đẹp trên sàn, doanh nghiệp cần phải xem xét những yếu tố sau khi thiết kế và trưng bày hàng hóa trên chiếc kệ riêng của mình: sự chắc chắn và kinh tế về chất liệu, giới hạn về kích cỡ và thời gian sản xuất hợp lý để đạt hiệu quả nhất về chi phí. Tạo ra những chủ đề hấp dẫn hay kể một câu chuyện là một trong những cách tạo ra hình dạng trưng bày bắt mắt và thu hút sự chú ý của người mua hàng. Luôn lưu ý là quầy kệ trưng bày phải phù hợp với kênh bán lẻ và cũng như với từng địa điểm bán và thích hợp với sản phẩm, linh hoạt trong sử dụng và có thể trụ vững trên sàn.
Thường những tông màu chủ đạo là màu đen và trắng với những kệ trưng bày đơn giản nhằm toát lên vẻ đẹp thực sự đẳng cấp của nhãn hiệu của bạn.- Bạn cũng nên thuê các nhà thiết kế cho cửa hàng bạn, vì họ sẽ biết được làm như thế nào để cho phù hợp với không gian, diện tích cửa hàng bạn. Bạn không nên quá tiết kiệm trong việc này vì nghĩ mình có thể làm được, không cần nhà thiết kế, tuy nhiên điều này sẽ mang lại lợi ích nhiều cho bạn sau này.
trung bay quay ke2 Quầy kệ trưng bày cho cửa hàng (shop)
Thử đóng vai trò của một người đi mua hàng, khách hàng sẽ làm gì nếu mỗi lần bước vào cửa hàng của bạn họ lại có cảm giác như mình đang khám phá một thế giới bí ẩn với nhiều điều thú vị đang chờ đợi? Đáp án là họ sẽ thường xuyên ghé thăm để khám phá cho bằng hết thế giới đó. Vậy sao bạn không bắt đầu thiết kế ngay một thế giới mang lại cho bạn nhiều lợi ích đến vậy?