Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Card visit (thẻ treo) nhựa trong suốt

- Việc có được 1 bộ in ấn business card visit (danh thiếp, hangtag, thẻ treo, mác treo) thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan trọng cho bất kì 1 doanh nghiệp nào. Chúng ta thường gửi cho đối tác hoặc khách hàng card visit của mình sau lần đầu gặp mặt, chính vì thế để có được ấn tượng đầu tiên cho lần gặp mặt đó, đòi hỏi card visit của bạn hoặc công ty bạn phải thật sự nổi bật và ấn tượng khó quên.

 - Vật liệu phổ biến của danh thiếp ngày nay thường là bằng giấy cứng, tuy nhiên khi nhu cầu ngày càng tăng cao và óc thẩm mỹ của khách hàng ngày càng khắt khe hơn thì vật liệu nhựa lại đang được phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chọn lựa hơn, đây là 1 loại chất liệu rất mới và phá cách hơn. 1 chiếc danh thiếp nhựa (hang tag, thẻ treo, mác treo) sẽ làm cho bạn nổi bật hơn so với những doanh nghiệp khác.

 - Việc sử dụng card visit plastic  làm bằng chất liệu nhựa  sẽ khiến doanh nghiệp của bạn trở nên năng động, sáng tạo và độc đáo hơn bất kì doanh nghiệp nào khác. Riêng về độ bền của nó thì bạn hoàn toàn yên tâm, có thể giá sẽ đắt hơn nhưng việc in ấn card visit nhựa  có thể sử dụng lâu hơn loại giấy cứng thông thường mà bạn hay nhận được. Và tất nhiên là bạn có thể đặt làm loại card visit nhựa này ở bất kỳ 1 công ty in trực tuyến nào, tuy nhiên ở Việt Nam không biết đã có chưa? Mình nghĩ chắc là đã có rồi đấy. Thẻ treo mà làm bằng chất liệu này thì khỏi chê vào đâu.

- Dưới đây là những kiểu thiết kế in ấn danh thiếp nhựa với chất liệu nhựa trong suốt trông rất độc đáo và lạ mắt do tạp chí PelFusion tổng hợp lại. Biết đâu sau khi xem xong bộ thiết kế (thẻ treo, hangtag) này, bạn sẽ có quyết định xem nên chọn cho doanh nghiệp mình chất liệu nào là phù hợp nhất.

Card visit photographer
card visit nhua Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit SH
card visit nhua1 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit John Williams
card visit nhua2 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Danh thiếp (hangtag) Dario
card visit nhua3 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit (thẻ treo) John Doe
card visit nhua4 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card  visit ActivaMedia
card visit nhua5 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit John Doe – Marketing Director
card visit nhua6 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit Mario Rayz
card visit nhua7 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit Digitalfish
card visit nhua8 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit Kp
card visit nhua9 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit Marcus
card visit nhua10 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Danh thiếp Jonathan Smith
card visit nhua11 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit Jonh Smith Doe
card visit nhua12 Card visit (thẻ treo) trong suốt bằng chất liệu nhựa (plastic)
Card visit ngành du lịch
Card visit hoặc hangtag nhựa đều có thể được làm bằng chất liệu nhựa plastic. Hãy liên hệ với chúng tôi đê có những mẫu card visit đẹp nhất cho bạn

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Tờ rơi, poster, catologue ... gia tăng nhận dạng thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (mẫu thiết kế tờ rơi, thiết kế poster, thiết kế catalogue, card visit, cờ, thiết kế áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác....

in an to roi, poster, catalogue
 
Hệ thống nhận diện thương hiệu trong thiết kế doanh nghiệp

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Trong vài thập kỷ gần đây khi mà truyền thông marketing trở thành một phần thiết yếu cho thành công trên thị trường cạnh tranh, cả doanh nghiệp và nhà tư vấn nhận ra rằng không nên nghĩ đến các yếu tố thẩm mỹ của tài liệu truyền thông thương hiệu theo cảm tính chủ quan như khi chúng ta đi xem bảo tàng, đọc một bài thơ hay khi mua một bộ đồ mới. Thay vào đó, chúng ta phải học cách đánh giá đặc tính thẩm mỹ của thiết kế và nội dung lời viết theo hướng làm sao để chúng phục vụ tốt cho những mục tiêu marketing đã đề ra. 

Và nếu những mục tiêu marketing này được thu hẹp lại thành các mục tiêu truyền thông cụ thể thì chúng ta có thể dựa vào đó để đưa ra đánh giá hợp lý về các yếu tố như tên thương hiệu, câu định vị, mẫu logo, kiểu chữ thương hiệu, cách trình bày (mẫu thiết kế tờ rơi, thiết kế poster, thiết kế catalogue, card visit, cờ, thiết kế áo, mũ…) hoặc bất kỳ thành phần nào khác của các tài liệu truyền thông thương hiệu, xem chúng có theo sát hay chệch hướng mục tiêu truyền thông đã đề ra hay không.

Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

in an to roi, poster, catalogue
 
Hệ thống nhận diện thương hiệu trong thiết kế doanh nghiệp

Để quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả, các mục tiêu phải được công bố thật rõ ràng và được duyệt trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sáng tạo nào. Theo đó, đa số các công ty truyền thông marketing bắt đầu triển khai một tài liệu thường được gọi là “bản mô tả tiêu chí” mặc dù người ta có thể gọi tài liệu này bằng nhiều cái tên khác. 

Quy trình triển khai các bản mô tả tiêu chí có thể khác nhau, nhưng đối với hoạt động quảng cáo, tài liệu bán hàng, các sự kiện bán hàng hay các hình thức khác của tài liệu truyền thông mang tính chiến thuật, những yêu cầu chính của bản mô tả đều bắt nguồn từ kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, chỉ duy nhất bản kế hoạch marketing là cần chuẩn bị. Bản mô tả tiêu chí có thể được mở rộng hơn nhiều và thường bao gồm kết quả từ những giai đoạn như nghiên cứu, chiến lược khác biệt hóa, cơ cấu quan hệ thương hiệu, và tính cách thương hiệu. Tất cả những giai đoạn này đều được hoàn tất trước khi các công việc sáng tạo bắt đầu.


in an to roi, poster, catalogue

Do hệ thống nhận diện thương hiệu mang tính chiến lược và dài hạn, nên thiết lập các tiêu chí như thế là yêu cầu hết sức quan trọng đối với quá trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu. Những yếu tố nhận diện như tên thương hiệu, logo, màu sắc, kiểu chữ và mẫu định dạng thương hiệu một khi được tạo ra, chúng sẽ được sử dụng trong hàng chục năm.

Mẹo in ấn bằng hoa tươi


Chúng mình sẽ dùng chính những cánh hoa tươi để in ấn hình lên giấy đấy. Để có những tác phẩm dùng làm quà lưu niệm tặng bạn bè và người thân nhé. Không cần bút vẽ và cũng chẳng cần mực đâu.

Chuẩn bị những nguyên liệu sau:
 
in an
 
 - Cánh hoa tươi (nên chọn những loại hoa có màu sẫm và tươi sáng teen nhé)
 
- Mika trong
 
 - Giấy làm thiếp màu trắng
 
 - Vải sợi nilon màu trắng loại mỏng 
 
 - Thanh gỗ nhỏ có đầu bẹt (cái này có thể thay bằng thước kẻ cũng ukie)
 
Các bước thực hiện in ấn hoa tươi như sau
in an
 
 Bước 1:
 
 
 - Đặt 1 miếng mika lên mặt bàn, tiếp theo đó là giấy làm thiếp rùi phủ thêm 1 lớp vải lên trên nữa teen nhé.
in an
 
 Bước 2:
 
 
 - Ngắt cánh hoa ra và đặt lên miếng vải nè.
in an
 
 Bước 3:
 
 
 - Áp 1 miếng mika nữa lên trên những cánh hoa.
 - Teen nhớ làm nhẹ tay và chú ý để cho cánh hoa không bị xô lệch nhé.
in an
 
 Bước 4:
 
 
 - Dùng que gỗ di mạnh lên trên lớp mika để màu của cánh hoa thấm qua lớp vải xuống miếng giấy bên dưới nhé.
in an
 
 Bước 5:
 
 
 - Nhẹ nhàng lật miếng mika trên cùng lên, và chúng mình đã nhìn thấy hình bông hoa in trên mặt vải rùi kìa.
in an
 
 Bước 6:
 
 
 - Làm thêm thật nhiều bông hoa khác để có 1 vườn hoa rực rỡ nhé.
Chẳng cần đến mực hay con dấu mà teen vẫn có thể tự in cho mình những bông hoa xinh xinh rùi đó.
 
 
in an
Thêm 1 vài nét vẽ đơn giản và 1 dòng chữ bên dưới, thế là có ngay 1 tấm thiệp được in với nhiều  ý nghĩa và rất đặc biệt nhé.
 
in an
 
Kẹp sách in hoa, 1 món quà nhỏ thú vị cho “ấy ơi” mê đọc sách của teen nè

Mẹo in ấn hình lên đĩa

Hãy tạo một cảm giác thật ấn tượng và mới lạ cho những người thân và bạn bè trong buổi giả ngoại hay cùng người thân trong gia đình thưởng thức những món ăn được trưng bày trên những chiếc đĩa mà chính tay bạn trang trí với những họa tiếc và hình ảnh được in ấn lên chiếc đĩa đầy ngộ nghĩnh. Và cũng là một món quà độc đáo và không đụng hàng làm quà tặng năm mới cũng được đó.
Và dưới đây chúng ta sẽ cùng thực hiện việc in ấn vào đĩa để có những tác phẩm của riêng bạn.

Chuẩn bị những "đạo cụ" này nhé:
 
in an

- Đĩa thủy tinh trong (không có hoa văn)
 
- Ảnh (hoặc mẫu in)

- Màu sơn acrylic, keo sữa

- Dao nhọn, khăn giấy, bông mút
Các bước thực hiện in ấn trên đĩa:
 
in an
 
Bước 1:
- Đầu tiên, đánh dấu các điểm bạn muốn dán ảnh trên mặt sau đĩa thủy tinh. Tiếp theo, cắt hình rồi dùng keo sữa dán ảnh vào các vị trí đã đánh dấu.
in an
 
 
- Sau khi dán xong chiếc đĩa của bạn sẽ trông như thế này! Để khoảng nửa tiếng cho keo khô hẳn nha!
in an
 
 
Bước 2: 
- Tiếp theo, bạn dùng bông mút phủ một lớp màu acrylic lên mặt sau chiếc đĩa ná! 
in an
 
 
Bước 3:
- Đợi lớp màu thứ nhất khô, bạn loại bỏ phần màu acrylic ở vành của chiếc đĩa rồi phủ thêm một lớp màu thứ 2 lên trên và để khô qua đêm.

Lưu ý: bạn cần để đĩa khô hẳn trong 2 – 3 tuần rồi đem sử dụng nha! Có thể phủ thêm 1 lớp sơn bóng bên ngoài cùng để cho đĩa bền màu nghen.
Cùng chiêm ngưỡng thành quả độc đáo nào!
 
in an
Những chiếc đĩa được in hình mặt cô gái
 
in an
 Chiếc đĩa được in nền xanh và mặt cô gái nhìn rất nổi bật

in an
Thay bằng ảnh bạn bè hay người thân rồi đem tặng ý nghĩa lắm nhé!
 
in an
Chiếc đĩa với hình in hoa súng

in an

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Manocanh nam trên phố tây


Sốc với cửa hàng 'bày bán' trai đẹp trong tủ kính
Một website chuyên mai mối, hẹn hò ở Pháp vừa khai trương cửa hàng mà “sản phấm” chính là những anh chàng độc thân như những manocanh trưng bày.
Chuỗi cửa hàng có tên Adopte un Mec, trùng với tên website hẹn hò được mở ra để "bán" những chàng trai manocanh độc thân được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Theo đó, các chàng trai sẽ phải đứng trong những tủ kịch hệt như những manocanh. Tuy nhiên, thay vì đứng im như tượng, họ được phép tạo dáng, diễn trò, khoe những khả năng đặc biệt của mình nhằm thu hút sự chú ý của các quý cô. Nếu cảm thấy ưng một anh manocanh nào đó, các cô gái có thể tiến tới làm quen, hẹn hò bằng cách đăng ký, kê khai thông tin với nhân viên cửa hàng.

Cửa hàng mới khai trương của hãng Adopte un Mec.
 manocanh nam
Các chàng trai phải đứng trong tủ kính và làm trò

Lúc này, chàng trai manocanh được chọn lựa sẽ chính thức bước ra tủ kính và đi cùng cô gái vừa “ưng” mình. Nhờ ý tưởng độc đáo này mà website Adopte un Mec đã thu hút hơn 300 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng và nhiều cặp đã nên vợ, nên chồng từ đây.

 manocanh nam
Các cô gái được quyền chọn lựa người mình ưng ý.
 manocanh nam

Chia sẻ về ý tưởng lạ này, giám đốc điều hành Adopte un Mec nói: “Các chàng trai manocanh được chúng tôi tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Ngoài yêu cầu độc thân, họ phải có ngoại hình hấp dẫn và tài lẻ nữa. Những chàng trai lọt vào mắt các cô gái thường là những người có chỉ số hài hước, tự tin cao. Và điều chúng tôi cảm thấy thích nhất là thay vì rước về quần áo, giày dép như những shop khác, các cô gái lại mua được những giỏ hàng “trai men” manocanh rất đặc biệt”.

 manocanh nam

Sau khi chọn xong họ sẽ được đăng ký và "nhận hàng".
 manocanh nam
Dự định của Adopt un Mec là sẽ khai trương cửa hàng tại Paris trong vòng 10 ngày. Sau đó di chuyển sang một số nước khác như Bỉ, Thụy Sĩ…