Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Manocanh nam trên phố tây


Sốc với cửa hàng 'bày bán' trai đẹp trong tủ kính
Một website chuyên mai mối, hẹn hò ở Pháp vừa khai trương cửa hàng mà “sản phấm” chính là những anh chàng độc thân như những manocanh trưng bày.
Chuỗi cửa hàng có tên Adopte un Mec, trùng với tên website hẹn hò được mở ra để "bán" những chàng trai manocanh độc thân được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Theo đó, các chàng trai sẽ phải đứng trong những tủ kịch hệt như những manocanh. Tuy nhiên, thay vì đứng im như tượng, họ được phép tạo dáng, diễn trò, khoe những khả năng đặc biệt của mình nhằm thu hút sự chú ý của các quý cô. Nếu cảm thấy ưng một anh manocanh nào đó, các cô gái có thể tiến tới làm quen, hẹn hò bằng cách đăng ký, kê khai thông tin với nhân viên cửa hàng.

Cửa hàng mới khai trương của hãng Adopte un Mec.
 manocanh nam
Các chàng trai phải đứng trong tủ kính và làm trò

Lúc này, chàng trai manocanh được chọn lựa sẽ chính thức bước ra tủ kính và đi cùng cô gái vừa “ưng” mình. Nhờ ý tưởng độc đáo này mà website Adopte un Mec đã thu hút hơn 300 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng và nhiều cặp đã nên vợ, nên chồng từ đây.

 manocanh nam
Các cô gái được quyền chọn lựa người mình ưng ý.
 manocanh nam

Chia sẻ về ý tưởng lạ này, giám đốc điều hành Adopte un Mec nói: “Các chàng trai manocanh được chúng tôi tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Ngoài yêu cầu độc thân, họ phải có ngoại hình hấp dẫn và tài lẻ nữa. Những chàng trai lọt vào mắt các cô gái thường là những người có chỉ số hài hước, tự tin cao. Và điều chúng tôi cảm thấy thích nhất là thay vì rước về quần áo, giày dép như những shop khác, các cô gái lại mua được những giỏ hàng “trai men” manocanh rất đặc biệt”.

 manocanh nam

Sau khi chọn xong họ sẽ được đăng ký và "nhận hàng".
 manocanh nam
Dự định của Adopt un Mec là sẽ khai trương cửa hàng tại Paris trong vòng 10 ngày. Sau đó di chuyển sang một số nước khác như Bỉ, Thụy Sĩ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét