Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Manocanh nữ tỏ tình cùng bạn trai



Màn tỏ tình ấn tượng của manocanh

Tranh thủ kỳ nghỉ về Việt Nam, Thiên Ngân - du học sinh tại Australia đã tặng bạn trai một màn tỏ tình ấn tượng khi hóa thân thành 'cô nàng manocanh'.

Màn tỏ tình độc này được Thiên Ngân thực hiện tại một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn, dành tặng cho bạn trai Minh Quân, sinh viên đại học Ngoại Thương TP HCM.


Quân hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ của Ngân.
Hẹn người yêu tới đón tại cửa hàng thời trang như một chuyến mua sắm thông thường, Thiên Ngân đã làm cho Minh Quân bất ngờ khi cùng với 9 cô manocanh nữ trong cửa hàng đứng dậy và nhảy múa theo điệu nhạc quen thuộc mà 2 người yêu thích. Cuối cùng, nhân vật chính cũng trong vai "cô nàng manocanh" với bộ váy trắng, mặt nạ đen xuất hiện cùng một bông hồng và thông điệp tình yêu dành riêng cho chàng.

Trước đó, được hẹn tới cửa hàng, Minh Quân hoàn toàn không biết những gì sẽ xảy ra, khi tất cả mọi người bắt đầu nhảy múa Quân mới biết manocanh là người thật. "Tưởng đâu là một trò đùa của cửa hàng, chỉ khi nhìn thấy Ngân xuất hiện, mình mới biết đây là món quà mà cô ấy dành tặng cho riêng mình, thực sự mình rất bất ngờ và hạnh phúc", Quân chia sẻ.

 manocanh

9 vũ công giả làm manocanh đứng chờ Quân trong một cửa hàng.
Ngân chia sẻ, trong kỳ nghỉ về Việt Nam, lại gần đến ngày Valentine nên cô đã lên sẵn một ý tưởng bất ngờ dành tặng người yêu. Đó là hóa trang thành manocanh và bày tỏ thông điệp yêu thương bằng ngôn ngữ hình thể. "Mình đi du học, thời gian bên nhau không có nhiều nên trước giờ mình chưa có cơ hội để làm một điều gì đó đặc biệt cho Quân, mình đã nung nấu ý tưởng từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện", cô nàng nói.

 

Trùng hợp lần này về nước, biết đến cuộc thi "Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối" của Closeup, Ngân mạnh dạn tham gia. May mắn, ý tưởng của cô đã được ban tổ chức lựa chọn để hỗ trợ thực hiện.

Để chuẩn bị cho màn tỏ tình này, Ngân và ekip đã rất đắn đo khi chọn địa điểm thực hiện, sao cho vừa ấm cúng, sang trọng, vừa đủ rộng rãi để bố trí đạo cụ. Vì vậy, một trung tâm thương mại ở quận 7 đã được cô và ekip lựa chọn.


Ngân cùng 9 bạn nữ khác đã hóa trang thành manocanh nhảy múa trong một cửa hàng.
Tập luyện trong gần 2 tuần, Ngân được ekip hỗ trợ tìm 9 "cô bạn manơcanh" và hướng dẫn các vũ điệu đơn giản. Vì không biết nhảy nên quá trình tập luyện của Ngân khá vất vả. Trước màn tỏ tình 4 tiếng, Ngân và hàng chục người đã có mặt tại địa điểm thực hiện để để hoá trang và chuẩn bị những khâu cuối cùng.

Cô bạn đã rất vất vả để giấu kỹ bí mật màn tỏ tình với Quân để làm anh chàng bất ngờ đến phút chót. Đơn cử như việc Quân liên tục thắc mắc về địa điểm hẹn "xa lắc xa lơ" cũng khiến Ngân bối rối. Nhưng đổi lại, Thiên Ngân đã có một món quà Valentine "ngọt ngào" dành tặng bạn trai.

Minh Thùy, 19 tuổi, ở TP HCM, người chứng kiến màn tỏ tình đã cảm động suýt khóc, nhất là khi cô gái xuất hiện trước mặt chàng trai với một bông hồng trên tay. "Bạn ấy thật sự can đảm khi thể hiện tình cảm của mình", Thùy nói.


Quá trình tập luyện của Ngân khá khó khăn nhưng cô nàng không hề bỏ cuộc.
Ngân và Quân quen nhau từ hồi còn học chung cấp ba, nhưng vì Quân nhỏ hơn Ngân một tuổi nên cô nàng khá e dè và hay lảng tránh mỗi khi Quân có ý "tỏ tình". Mãi cho đến khi Ngân sang Australia du học, tình cảm của cả hai mới bắt đầu tiến triển. Ngân chia sẻ: "Trong suốt thời gian theo đuổi, cậu ấy đã chứng minh cho mình thấy rất nhiều điều. Cậu ấy chín chắn, hoàn toàn khác với suy nghĩ của mình lúc đầu". Chính sự nỗ lực ấy đã giúp cả hai đã vượt qua rào cản của việc yêu xa và duy trì tình cảm suốt hai năm vừa qua.

 

Cả hai còn rất chăm chỉ tạo bất ngờ cho nhau vào những dịp đặc biệt. Ngân kể, sinh nhật đầu tiên khi 2 người quen nhau, lúc cô còn ở Việt Nam, Quân đã tặng cô đôi bông tai bạc hình cỏ 4 lá và một cuốn sách nói về sự may mắn và định mệnh. Giáng sinh tiếp theo thì anh chàng tự tay làm cho Ngân cuốn sổ, mỗi trang là một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình của hai đứa kể từ lúc quen nhau. Để đáp lại tình cảm ấy, sinh nhật Quân, Ngân cũng làm clip hoạt hình trên nền bài hát Vanilla Twillight và chụp hình với banner ngoài biển để tặng cậu bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét