Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Manocanh và veston khổng lồ



Ngày 26/9/2011 tại trung tâm thương mại thành phố Trường Xuân, Trung Quốc xuất hiện một mô hình “manocanh” nửa người với phần thân mặc áo vest. Chiều cao của chiếc áo là 6,5 mét – tương đương với tòa nhà 2 tầng. Tác phẩm vest và manocanh này đã gây chú ý đặc biệt không chỉ với khách hàng mà cả giới làm nghề chuyên nghiệp.

Theo giới thiệu của đơn vị sản xuất, chiếc áo vest này được thực hiện bởi 8 nhà thiết kế, tiêu tốn hơn 100 mét vải – gấp 50 lần số lượng vải cho 1 chiếc áo bình thường. Ngoài ra, để hoàn thành nó, người ta đã phải liên tục lao động trong suốt 1 tháng. Không chỉ thân áo mà ngay tới cà vạt cũng to dài gấp 8 lần sản phẩm thông thường, cúc áo cũng được đặt sản xuất riêng phù hợp.

manocanh nam, manocanh
Chiếc áo vest và manocanh bán thân này sẽ được trưng bày triển lãm tại hơn 10 thành phố trên toàn Trung Quốc. Trường Xuân là chặng dừng chân đầu tiên và tiếp đó là Thượng Hải. Đơn vị sản xuất đã đăng ký đề xuất kỷ lục thế giới với lời hứa hẹn đầy thuyết phục: “Nếu được công nhận, đây sẽ là chiếc áo vest thủ công lớn nhất thế giới”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét