Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

In pp quảng cáo



In PP là một trong những hình thức in phun khổ lớn sử dụng máy in hifi độ phân giải cao với khả năng  cho bản in sắc nét hơn hẳn so với máy in bạt hiflex.

PP là tên gọi của một loại giấy ảnh chuyên dùng cho in phun kỹ thuật số khổ lớn, PP có cấu tạo từ polimer nên có tính chống thấm nước tuyệt đối. Tuy nhiên do sử dụng hệ mực in gốc nước nên để có thể bảo vệ bề mặt sản phẩm in khỏi hơi nước, ẩm cần phải cán một lớp màng nilon (cán bóng hoặc cán mờ) vừa nhằm bảo vệ bề mặt in vừa tạo thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm in ấn.

in pp trong quang cao, in sat net


In PP còn có 2 hình thức là in PP trong nhàin PP ngoài trời sử dụng 2 loại mực khác nhau trong in ấn, sự khác biệt nằm ở tính chất chống tia tử ngoại của mực in dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời chiếu lên bề mặt làm phai màu nhanh chóng sản phẩm in sau một thời gian sử dụng ngắn.

In PP cũng giống như các hình thức in phun khổ lớn khác là vật liệu in ở dạng cuộn nên kích thước một chiều luôn phụ thuộc vào kích thước cuộn mà nhà sản xuất cung ứng và được giới hạn bởi bề rộng lớn nhất của khổ máy in hiện nay cho phép là 1,5m. Do vậy đối với các poster quảng cáo có kích thước 1 chiều (nhỏ nhất) lớn hơn 1,5m thì phải dùng hình thức dán nối để có được kích thước quảng cáo theo ý muốn.

In PP được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Quảng cáo để làm các Poster, Banner ở kích thước nhỏ với khoảng cách tới mắt người nhìn ngắn nằm trong khoảng từ 1 – 2m. Bởi nếu sử dụng in bạt quảng cáo làm poster thì lộ bề mặt bạt và chi tiết in thường thô – không sắc nét so với In PP.

Với Dịch vụ In PP chất lượng cao cho ấn phẩm in PP đạt độ nét, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét... Quý khách hàng sẽ có được các ấn phẩm poster, banner đảm bảo chất lượng, hài lòng cho công việc Quảng cáo, trưng bày giới thiệu sản phẩm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét