Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Túi vải không dệt trong đời sống hằng ngày



Túi vải không dệt đang ngày càng khẳng định vị thế là loại bao bì túi đựng mới tuyệt vời. Với những sản phẩm túi xách thời trang, thân thiện với môi trường, bạn có thể giúp cho công ty của bạn thúc đẩy quảng cáo và thực sự nổi bật tại các cuộc triển lãm thương mại
 

Túi vải không dệt đang ngày càng khẳng định vị thế là loại bao bì túi đựng mới tuyệt vời. Với những sản phẩm túi xách thời trang, thân thiện với môi trường, bạn có thể giúp cho công ty của bạn thúc đẩy  quảng cáo và thực sự nổi bật tại các cuộc triển lãm thương mại hoặc thậm chí so với các đối thủ trong ngành mà bạn đang kinh doanh. Túi vải không dệt  với ưu thế giá cả cạnh tranh và mẫu mã đẹp đang rất được thịnh hành trên thế giới.
 
Túi vải không dệt có chất lượng cao, có thể in logo, hình ảnh thương hiệu của bạn với nhiều màu sắc khác nhau. Phục vụ cho nhiều ngành nghề, ngành y tế cũng sử dụng làm trang phục phẩu thuật  có thể dùng để sản xuất bỉm, tã giấy, khăn ướt trẻ em, may mặc dùng sản xuất khẩu trang, túi áo veston, áo trùm veston.

Các ngành sản xuất chăn ga gối đệm, máy tính , sử dụng tấm lót và tấm bọc ghế từ sử dụng túi và bao bì được may từ vải không dệt, vải không dệt. Còn có thể sử dụng để may các sản phẩm túi vải không dệt.

Đặc biệt Các siêu thị dùng túi vải không dệt thay cho túi nilon , khuyên dùng cho các khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét